Cụ cập nhật thông tin hơi chậm ạ, Cam 2.5 từ T8/2013 có VSC.
Em nói con vợ già 2005 cụ kia không so được với dòng Q chứ không nói xe mới ạ. còn về options đáng giá mời cụ xem thông số con Cam 3.5Q.
Em nói vậy vì có một số cụ tát hay nước theo mưa, đi cái xe từ đời Tống nhưng nổ như bom nguyên tử đời 2013.
Mục tiêu phấn đấu của em là E250 2014 chứ vợ già từ đời ơ kìa, sửa chữa bảo dưỡng thì méo mặt nhưng cứ phải tự sướng là đẳng cấp thì em không thích ạ.
Cụ cập nhật thế. Em chưa biết vụ Cam có VSC từ T8.
Về phương diện này em nghĩ đó là cách tiếp cận khác nhau. Bỏ tiền một lần đầu nhiều hay bỏ ra một số tiền bằng 1/3 mà cảm giác không khác nhau nhiều. Nhưng rõ ràng muốn bỏ tiền ít thì cần thực sự tìm hiểu và có chút yêu thích, hơn nữa là đam mê. Nếu không vài hôm chán là chạy làng.
Tất nhiên không nên nổ quá làm gì, xe cũ vẫn là xe cũ nhưng nó không lạc hậu nhiều đâu ạ. W211 từ 2002 đến 2009 không khác biệt đáng kể.
Ví như xe nào cũng có túi khí, nhưng Santafe có khi lao xuống ruộng xe méo mó mà túi khí chẳng bung. Còn xe Đức, việc có túi khi kín đặc quanh xe đã đành, Mẹc nó còn nổ túi khi làm 2 giai đoạn tùy vào tình hình đâm đụng để vừa giữ mạng sống vừa giảm thiểu chấn thương cho người sd. May em chưa trải nghiệm cái này
.
Em cũng mới đi 3.5Q cũ (09-10) chứ chưa được đi mới và không trải nghiệm hết các option một cách chi tiết nhưng riêng em thấy không ăn được E W211 đâu ạ. Tất nhiên không nói về cảm giác lái.
Còn chê Cam là cái chuồng gà thì đúng là chém quá thật.
Đúng là đi xe mới thì yên tâm và cũng đỡ phải bỏ tiền sửa chữa nhiều. Với xe cũ thì phụ thuộc vào cách cụ chăm xe nữa. Nếu cụ để ý đến nó và khắc phục sớm thì tiền bảo dưỡng sửa chữa (kể cả thay dầu) một năm dưới 30 củ cho W211 có nguồn gốc lương thiện ạ.