Cần tư vấn về dòng xe touring

panzer IV

Xe hơi
Biển số
OF-358256
Ngày cấp bằng
15/3/15
Số km
111
Động cơ
261,910 Mã lực
trùng bài viết
 
Chỉnh sửa cuối:

panzer IV

Xe hơi
Biển số
OF-358256
Ngày cấp bằng
15/3/15
Số km
111
Động cơ
261,910 Mã lực
trung` bai` viet nen sua
 
Chỉnh sửa cuối:

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
Cỡ xe không nên theo kích thước chiều cao mà nên theo kích thước gióng ngang, vì cái này liên quan đến tầm với. Thế cho nên mới có chuyện size to thì khó chữa hơn size nhỏ.
Hồi xưa có vụ chọn cỡ xe theo gióng đứng vì an toàn khi xuống xe là vì gióng ngang của xe ngang hoàn toàn, giờ người ta làm gióng ngang hơi chéo nên cái này không còn quan trọng. Còn với xe đạp loại MTB, hybrid hay road nếu chỉnh chiều cao yên đúng thì khi dừng xe bắt buộc phải xuống xe (mấy cái MTB dùng để bay nhảy thì người ta chỉnh yên thấp hơn, thậm chí rất thấp như xe trial.)
Tây lông chân dài nên cái video đó không áp dụng đúng hoàn toàn được, nhất là với người Việt mình đa số là lưng dài chân ngắn. Cũng vì cấu tạo cơ thể như vậy mà tây lông đi xe road kiểu cổ điển rất đẹp, còn ta đi thì không đẹp lắm.
(Dòng fixie rẻ tiền thì nhìn chung không nên mua, vì nó không có nhiều size. Vì thế mà tây lông thường dùng khung road thép cổ độ thành fixie.
Vụ không có nhiều size thì xe đạp gấp cũng vậy, những loại xe đạp gấp mà có nhiều size thì đắt lòi)
 

panzer IV

Xe hơi
Biển số
OF-358256
Ngày cấp bằng
15/3/15
Số km
111
Động cơ
261,910 Mã lực
em đang ngắm xe trên web thì thằng bạn em nó bảo bỏ ngay cái ý định đạp xe đi, đạp nhiều vô sinh đấy.
Các cụ đi xe nhiều, tư vấn vụ này cho em với, em vẫn chưa lập gd ạ
 

Hungkaax1

Xe tăng
Biển số
OF-188686
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
1,026
Động cơ
341,876 Mã lực
Đạp xe nhiều và đúng thì đạp cái khác khỏe, cơ toàn thân tốt nên vận động tốt hơn.
Toàn những thằng đạp xe sai cỡ, chỉnh yên sai gây đau hàng họ, tê háng, hoặc không đạp xe mới có cái suy nghĩ ngu ngốc đấy
 

panzer IV

Xe hơi
Biển số
OF-358256
Ngày cấp bằng
15/3/15
Số km
111
Động cơ
261,910 Mã lực
Đạp xe nhiều và đúng thì đạp cái khác khỏe, cơ toàn thân tốt nên vận động tốt hơn.
Toàn những thằng đạp xe sai cỡ, chỉnh yên sai gây đau hàng họ, tê háng, hoặc không đạp xe mới có cái suy nghĩ ngu ngốc đấy
e cũng nghĩ thế, nếu đi xe nhiều mà gây ra vấn đề ko tốt đến sức khỏe sinh sản thì thằng Trung Quốc chắc nó không đến 1 tỷ người đâu cụ nhỉ
chắc chắn là do size xe rồi
 

Small man

Xe tăng
Biển số
OF-312632
Ngày cấp bằng
21/3/14
Số km
1,161
Động cơ
308,247 Mã lực
Đạp xe nhiều và đúng thì đạp cái khác khỏe, cơ toàn thân tốt nên vận động tốt hơn.
Toàn những thằng đạp xe sai cỡ, chỉnh yên sai gây đau hàng họ, tê háng, hoặc không đạp xe mới có cái suy nghĩ ngu ngốc đấy
Giáo sư Hungkaxx1 có nghiên cứu đối chứng về ảnh hưởng của việc đạp xe đến việc ấy thì show cho mọi người học hỏi đê?
 

Hungkaax1

Xe tăng
Biển số
OF-188686
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
1,026
Động cơ
341,876 Mã lực
Giáo sư Hungkaxx1 có nghiên cứu đối chứng về ảnh hưởng của việc đạp xe đến việc ấy thì show cho mọi người học hỏi đê?
Cụ Small man đi xe lâu rồi cho em xin tí ý kiến mới phải. Còn nghiên cứu đối chứng thì em chịu :))

Nhiệt độ vùng ấm chén luôn thấp, đẩy nhiệt độ lên cao sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng tạo lính tráng và chất lượng binh lính.

Em chỉ thấy là khi em ngồi trên yên setup chuẩn thì em tiếp xúc với yên bằng cái bàn tọa chứ phần ấm chén gần như tiếp xúc rất ít.

Khi đạp em khép chân nên khu ấm chén cố định 1 chỗ khi đạp, giảm việc cọ xát với yên nên không sinh nhiệt độ cao. Các cụ nếu khép chân quá (cho đỡ cản gió) thì sẽ bị ma sát nhiều chỗ háng, làm khu vực đó rất nóng, nhưng cơ bản đạp xe với chạy thì em thấy nhiệt độ sinh ra cũng tương tự. Em đạp cả chặng dài 100 – 160km lúc nghỉ cũng có lo, cũng sờ thử ấm chén chỉ thấy nóng như ngồi bàn giấy cả ngày. Thời gian tập luyện hàng ngày của em cũng chỉ khoảng 1,5h, ngày nghỉ thì lâu hơn nhưng cơ bản thời gian đó không phải nhiều như vận động viên nên không quá ảnh hưởng.

Mặt tốt của đi xe đạp là hệ tim mạch và hệ cơ tốt hơn hẳn, hô hấp, thể chất tốt lên, ăn được ngủ được nên chất lượng binh lính chắc chắn sẽ được cải thiện so với trước khi tập luyện. Nhưng đây cũng là môn thể thao, nên phải tập luyện đúng mới ổn
 

Small man

Xe tăng
Biển số
OF-312632
Ngày cấp bằng
21/3/14
Số km
1,161
Động cơ
308,247 Mã lực
Cụ Small man đi xe lâu rồi cho em xin tí ý kiến mới phải. Còn nghiên cứu đối chứng thì em chịu :))

Nhiệt độ vùng ấm chén luôn thấp, đẩy nhiệt độ lên cao sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng tạo lính tráng và chất lượng binh lính.

Em chỉ thấy là khi em ngồi trên yên setup chuẩn thì em tiếp xúc với yên bằng cái bàn tọa chứ phần ấm chén gần như tiếp xúc rất ít.

Khi đạp em khép chân nên khu ấm chén cố định 1 chỗ khi đạp, giảm việc cọ xát với yên nên không sinh nhiệt độ cao. Các cụ nếu khép chân quá (cho đỡ cản gió) thì sẽ bị ma sát nhiều chỗ háng, làm khu vực đó rất nóng, nhưng cơ bản đạp xe với chạy thì em thấy nhiệt độ sinh ra cũng tương tự. Em đạp cả chặng dài 100 – 160km lúc nghỉ cũng có lo, cũng sờ thử ấm chén chỉ thấy nóng như ngồi bàn giấy cả ngày. Thời gian tập luyện hàng ngày của em cũng chỉ khoảng 1,5h, ngày nghỉ thì lâu hơn nhưng cơ bản thời gian đó không phải nhiều như vận động viên nên không quá ảnh hưởng.

Mặt tốt của đi xe đạp là hệ tim mạch và hệ cơ tốt hơn hẳn, hô hấp, thể chất tốt lên, ăn được ngủ được nên chất lượng binh lính chắc chắn sẽ được cải thiện so với trước khi tập luyện. Nhưng đây cũng là môn thể thao, nên phải tập luyện đúng mới ổn
Cụ phân tích rất rõ ràng, mạch lạc và rất thuyết phục! Nhưng nhà cháu vốn chậm hiểu nên cụ làm cái vi đề ô cờ líp quay lại sự chuyển động và nhiệt độ bộ ấm chén trong quá trình đạp xe cho có giáo cụ trực quan!
 

nokia1970

Xe hơi
Biển số
OF-344944
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
103
Động cơ
272,340 Mã lực
Cụ phân tích rất rõ ràng, mạch lạc và rất thuyết phục! Nhưng nhà cháu vốn chậm hiểu nên cụ làm cái vi đề ô cờ líp quay lại sự chuyển động và nhiệt độ bộ ấm chén trong quá trình đạp xe cho có giáo cụ trực quan!
đề nghị video ko che ;)) ;)) ;))
 

nguyenanhtuan

Xe tải
Biển số
OF-25060
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
497
Động cơ
494,002 Mã lực
em hóng và góp y 1 chút !! khung 2nd thi đến tết tây cũng ko hỏng đâu cụ ạ !:)) cụ cứ phang vành với group that ngon vào cho cháu !!!
 

Small man

Xe tăng
Biển số
OF-312632
Ngày cấp bằng
21/3/14
Số km
1,161
Động cơ
308,247 Mã lực
em hóng và góp y 1 chút !! khung 2nd thi đến tết tây cũng ko hỏng đâu cụ ạ !:)) cụ cứ phang vành với group that ngon vào cho cháu !!!
Nếu đến Tết Tây thì gần quá! Xe đi chưa được một năm đã hỏng! Cụ phải quảng cáo là đến Mùa quýt! Người hỏng-Xe chưa hỏng!
 

Canhdieuvang

Xe buýt
Biển số
OF-340166
Ngày cấp bằng
26/10/14
Số km
592
Động cơ
281,331 Mã lực
Cứ tìn dòng xe cannodie mình thấy hãng đó ổn
 

Canhdieuvang

Xe buýt
Biển số
OF-340166
Ngày cấp bằng
26/10/14
Số km
592
Động cơ
281,331 Mã lực
Mua made in USA thì giá khá cao con xuất xứ Taiwan thì giá dễ chịu hơn nhưng vẫn theo tiêu chuẩn hãng đó
 

Canhdieuvang

Xe buýt
Biển số
OF-340166
Ngày cấp bằng
26/10/14
Số km
592
Động cơ
281,331 Mã lực
Sorry đánh sai chút bác chém kinh nhỉ, mà có thể ..... Hay đấy
 

thaithanhtam84

Xe đạp
Biển số
OF-354453
Ngày cấp bằng
12/2/15
Số km
30
Động cơ
264,300 Mã lực
Em chào các cụ, các mợ ạ
Em hiện đang cần tìm mua 1 chiếc touring giá tầm 5tr-15tr ạ (đang phân vân nên không biết mua thế nào cho hợp lý ạ )
các cụ cho em lời khuyên với, e chưa biết nhiều về xe đạp
theo các cụ em có nên lấy xe 2nd nhật bãi từ campuchia hay mua mới hay lắp ghép ạ ?
em có đi nghiên cứu trên mạng thì thấy đủ loại từ thấp đến cao như là galaxy rl500, giant city, hay 2nd như bianchi, long speed....
các cụ bảo em là nên chọn thế nào
xe quan trọng nhất là lốp, lip xe hay khung xe ạ
em cảm ơn các cụ các mợ
Gửi anh vài mẫu xe tham khảo nhé.
Lh TÂM 0934020584
















 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top