Thảo luận cần tư vấn rexton mất áp xuất dầu diezen

tién983

Xe hơi
Biển số
OF-428113
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
133
Động cơ
217,130 Mã lực
Tuổi
41
các cụ cho em hỏi xe em cứ phải bơm tay xe mới nổ máy. xe đỗ 1 chỗ chết máy báo bị e dầu. bơm tay ko thể cứng tay được. xe vừa cân bơm cao áp và kim phun xong, phán hỏng bơm tay thay bơm tay vẫn bị mất oan 1t, cụ nào biết tư vấn em với
 

drbacgms

Xe tăng
Biển số
OF-28096
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,619
Động cơ
500,711 Mã lực
Kỹ thuật khó nhỉ! Hi vọng xe cụ chủ ko bị nằm đường ngày Tết
 

Big korando

Xe tải
Biển số
OF-389626
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
489
Động cơ
242,931 Mã lực
Tuổi
44
các cụ cho em hỏi xe em cứ phải bơm tay xe mới nổ máy. xe đỗ 1 chỗ chết máy báo bị e dầu. bơm tay ko thể cứng tay được. xe vừa cân bơm cao áp và kim phun xong, phán hỏng bơm tay thay bơm tay vẫn bị mất oan 1t, cụ nào biết tư vấn em với
Cụ kiểm tra đường ống nhiên liệu,lọc diesel.Một vấn đề nữa làm máy commonrail đề khó nổ là cảm biến trục cam bị lỗi và bugi sấy
 

Big korando

Xe tải
Biển số
OF-389626
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
489
Động cơ
242,931 Mã lực
Tuổi
44
Động cơ diesel muốn làm việc tốt và nhạy nổ thì phải đáp ứng 3 điều khiên :
- tỷ số nén tốt : nhiên liệu phun ra với áp lực cao và phun sương.Kim phun và bơm cao áp,độ kín của buồng đốt tạo ra điều kiện này.
- Máy nổ đúng thời điểm : cảm biến trục cam của máy phun điện tử là yếu tố xác định khi nào máy sẽ nổ và sinh công.
- lưu lượng dầu đủ cũng cấp cho bơm : lọc,bơm tay,đường ống dầu liên quan đến vấn đề này.
Nếu hai yếu tố 1 và 3 cụ đã làm rồi thì tập trung yếu tố thứ 2 và bugi sâý cho em
 
Chỉnh sửa cuối:

tién983

Xe hơi
Biển số
OF-428113
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
133
Động cơ
217,130 Mã lực
Tuổi
41
xe em no báo bị e dầu, nên cứ bơm tay là nổ được máy ngay. xe đi chậm là chết máy xuong bơm tay lại nổ. bình thường bơm tay mấy cái là nó cứng tay h bơm mai ko cứng tay nghe thấy cả tiếng dầu chẩy về bình dầu.
 

tién983

Xe hơi
Biển số
OF-428113
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
133
Động cơ
217,130 Mã lực
Tuổi
41
nó có van 1 chiều ở đâu ko nhỉ hay gì đó chứ bơm tay nó thông về bình ngay thì làm sao mà có áp dầu a với lại cứ vậy thì ko có dầu trong ống. hay do van trong kim phun nhỉ
 

tién983

Xe hơi
Biển số
OF-428113
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
133
Động cơ
217,130 Mã lực
Tuổi
41
đã thay bơm tay, thay cảm biến cam. em thấy cái quan trọng nhất là nó hở ở đâu đó nên bị e. mỗi lần như vậy lại phải bơm tay la nổ được. có người bảo ở bình dầu có van 1 chiều như santafe nhung từ bình len đã có bơm tay giữ áp rồi thì cần gì van nữa a. hay do đường ống từ bình đến bơm tay nhỉ.
 

tién983

Xe hơi
Biển số
OF-428113
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
133
Động cơ
217,130 Mã lực
Tuổi
41
nghe nói co van 1 chiều ở đường hồi trong bình nhiên liệu co dung ko a
 

Big korando

Xe tải
Biển số
OF-389626
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
489
Động cơ
242,931 Mã lực
Tuổi
44
nghe nói co van 1 chiều ở đường hồi trong bình nhiên liệu co dung ko a
Máy diesel loại lớn em hay làm thì van xả áp bơm tay nó nằm trong bơm cao áp để giữ áp bơm tay luôn cả khi bơm mồi
 

tién983

Xe hơi
Biển số
OF-428113
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
133
Động cơ
217,130 Mã lực
Tuổi
41
con rexton nay van o loc 3 voi. troi a no hong cai loc ma xe ko di duoc.
 

nguyenvanquan

Xe đạp
Biển số
OF-335133
Ngày cấp bằng
17/9/14
Số km
34
Động cơ
279,040 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
các cụ cho em hỏi xe em cứ phải bơm tay xe mới nổ máy. xe đỗ 1 chỗ chết máy báo bị e dầu. bơm tay ko thể cứng tay được. xe vừa cân bơm cao áp và kim phun xong, phán hỏng bơm tay thay bơm tay vẫn bị mất oan 1t, cụ nào biết tư vấn em với
cụ mang xe qua mình kiềm tra cho (0912535689)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top