Cần từ vấn mua xe road

Phan Trưởng

Đi bộ
Biển số
OF-392968
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
4
Động cơ
235,940 Mã lực
Tuổi
26
Chả là cháu đang định sắm một em road tầm 6 củ đổ lại( vì chưa đỗ đại học sang năm thi đỗ mới được bố mua cho một con ngon lành), đang ngắm con WITTER SHIMANO AF47. Bác nào thấy con nào cùng tầm giá mà ngon hơn tư vấn giúp cháu. Mục đích là đi học, không cần quan tâm đến bất cứ thứ gì khác chỉ cần tốc độ thôi. Mong được hồi âm sớm ạ!
 

KunMinh

Xe tải
Biển số
OF-385310
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
263
Động cơ
243,330 Mã lực
Tuổi
53
Cháu tham quá, tất các thứ khác các cụ ở đây quan tâm cũng chỉ mong có được tốc độ, cháu quan tâm vậy là hết rồi còn gì. Round em không biết gì. Để các cụ chỉ giúp.
 

DynamicStore

Xe buýt
Biển số
OF-199405
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
793
Động cơ
331,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
road mà chạy chấp nhận được chắc phải 14-15 củ đổ lên , ví dụ con giant scr1,scr2 . cũ thì không biết thế nào chứ mới mà 6 củ thì đạp thua MTB là cái chắc rồi , khung sắt , group truyền động kém , chuyển đề kêu cành cạch , đạp nặng thôi rồi .
 

Phan Trưởng

Đi bộ
Biển số
OF-392968
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
4
Động cơ
235,940 Mã lực
Tuổi
26
thế trong tầm giá 6 triệu thì xe nào đạp được tốc độ nhanh nhất vậy
 

anhtuanbp

Xe đạp
Biển số
OF-90303
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
21
Động cơ
405,600 Mã lực
Tiện cho em hỏi bộ đề Claris ở cấp độ nào mà xem o thấy nó nằm đâu : Sora , Tiara , 105 ...
 

cuongcannondale

Xe đạp
Biển số
OF-335191
Ngày cấp bằng
17/9/14
Số km
35
Động cơ
279,050 Mã lực
Nằm ở vị trí đầu lun đó
 

xedap24h.vn

Xe tăng
Biển số
OF-209833
Ngày cấp bằng
12/9/13
Số km
1,385
Động cơ
329,686 Mã lực
Nơi ở
269 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Website
xedap24h.vn
Chả là cháu đang định sắm một em road tầm 6 củ đổ lại( vì chưa đỗ đại học sang năm thi đỗ mới được bố mua cho một con ngon lành), đang ngắm con WITTER SHIMANO AF47. Bác nào thấy con nào cùng tầm giá mà ngon hơn tư vấn giúp cháu. Mục đích là đi học, không cần quan tâm đến bất cứ thứ gì khác chỉ cần tốc độ thôi. Mong được hồi âm sớm ạ!
tại sao cụ không xem con trinx R600 nhỉ, trong tầm giá này em nó là vô đối
Khung cong nhìn trông rất man, bộ chuyến động shimano tay đề lắc (ít em nào trong tầm giá này có tay lắc)
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
Sáng em đạp ở ĐL Võ Văn Kiệt gặp 1 cụ đi cái Giant SCR 0 đi nhanh phết, solo toàn 34-37km/h. Em đu theo được 5km cuối cùng đành phải buông.
(xe em là MTB bánh 26" nặng hơn 15kg :D )
Road 6 củ đổ lại thì chắc mua đưọc cái Asama hay đại loại thế.
 

haitong

Xe hơi
Biển số
OF-206379
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
127
Động cơ
319,670 Mã lực
Làm con nhật bãi R3 chạy ngon rẻ bổ cụ ah
Em đang chạy thấy ổn
 

Tranmanhhoan

Xe tải
Biển số
OF-378656
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
369
Động cơ
248,690 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
miền Bắc Việt Nam
Sáng em đạp ở ĐL Võ Văn Kiệt gặp 1 cụ đi cái Giant SCR 0 đi nhanh phết, solo toàn 34-37km/h. Em đu theo được 5km cuối cùng đành phải buông.
(xe em là MTB bánh 26" nặng hơn 15kg :D )
Road 6 củ đổ lại thì chắc mua đưọc cái Asama hay đại loại thế.
sao cụ khỏe thế. Mtb mà cụ chạy 35-37 trong 5km.
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
sao cụ khỏe thế. Mtb mà cụ chạy 35-37 trong 5km.
Mới đầu thì khó, sau cố siết thì được thôi cụ. Tất nhiên MTB ko có cửa đấu với road rồi.
Muốn nâng được khả năng siết thì phải tập thêm HIIT, có thể là tập sprint hoặc leo dốc. Như em đang đi cái MTB thì luyện leo dốc thôi.
 

Tranmanhhoan

Xe tải
Biển số
OF-378656
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
369
Động cơ
248,690 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
miền Bắc Việt Nam
cụ chạy con volvo f700 à cụ tubesd. Thú thực ở tp Bắc Ninh hiếm khi e nhìn thấy con Road nào chạy 30km/h chứ MTB thì cao lắm e chỉ nhìn thấy tầm 25km/h.
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
cụ chạy con volvo f700 à cụ tubesd. Thú thực ở tp Bắc Ninh hiếm khi e nhìn thấy con Road nào chạy 30km/h chứ MTB thì cao lắm e chỉ nhìn thấy tầm 25km/h.
MTB cũng có nhiều người chạy tốt, ở SG có cụ TuanTaMTB Bình Dương đi cái Giant Rincon ngày nào cũng phang ầm ầm suốt ngày đứng top Strava (các cụ TDF hay theo dõi Strava đương nhiên biết cụ này).
Còn đây là thành tích đi CEN của 1 ông anh trong hội nhậu mà em thỉnh thoảng tham gia (đi MTB quất xong CEN trong buổi sáng, avg 30 :D ):
 

Tranmanhhoan

Xe tải
Biển số
OF-378656
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
369
Động cơ
248,690 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
miền Bắc Việt Nam
MTB cũng có nhiều người chạy tốt, ở SG có cụ TuanTaMTB Bình Dương đi cái Giant Rincon ngày nào cũng phang ầm ầm suốt ngày đứng top Strava (các cụ TDF hay theo dõi Strava đương nhiên biết cụ này).
Còn đây là thành tích đi CEN của 1 ông anh trong hội nhậu mà em thỉnh thoảng tham gia (đi MTB quất xong CEN trong buổi sáng, avg 30 :D ):
khủng văn khiếp. Chắc tại cái chân em to như cái tăm nên xiết ở trên 35km không được bao lâu. Mà cụ cho em hỏi tập sprint là thế nào vậy, có phải là bài interval kô, chỗ em chẳng có núi nào để leo, có mỗi cái cầu vượt dài 200m một bên
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
khủng văn khiếp. Chắc tại cái chân em to như cái tăm nên xiết ở trên 35km không được bao lâu. Mà cụ cho em hỏi tập sprint là thế nào vậy, có phải là bài interval kô, chỗ em chẳng có núi nào để leo, có mỗi cái cầu vượt dài 200m một bên
Cái chính là tăng ngưỡng chịu đau của cơ. Siết giỏi nhất là đội chơi tính giờ cá nhân (Time trial). Chơi tính giờ cá nhân nó có cái gọi là 40K TT, tức là phang được 40km trong vòng 1h, tương đương với solo ko núp gió được 40km/h liên tục 1h.
(trong TT nó có khẩu quyết là khi đến đích mà không kiệt sức thì không phải chơi time trial, khi đến đích, hãy tự hỏi mình rằng "tôi có thể làm tốt hơn không?" và câu trả lời phải là "KHÔNG!")
Đỉnh cao của TT là cái kỷ lục này http://thethao24.tv/khi-xe-dap-chay-ngang-o-to-d16839.html
các cao thủ cũng chỉ chơi cái này 1 lần trong đời thôi.
Đạp cái này thì cơ sẽ đau lắm, được 1 lúc là sẽ phải buông cho nên người ta thường dùng interval để luyện. Luyện interval là bài luyện rất đau đớn và nhanh nản nên cũng chả mấy ai tập được lâu. Ra đường toàn thấy các cụ đạp đều đều, ai khỏe thì lên kéo yếu thì núp sau rồi về trà đá chém gió với nhau thôi.
HIIT với sprint đại khái là để số lớn, quất từ lúc xe gần dừng khoảng 10s rồi nghỉ 20s rồi lại quất tiếp, đảm bảo được 3 phát như thế là cụ buông :D
Luyện HIIT với dốc thì đại khái kiếm các đoạn cầu gần nhau rồi đạp quay đầu. Như trong SG ở cuối VVK đi Long An có 1 cái cầu kênh và 1 cái cầu vượt (cầu vượt này có 2 cái dốc), quay đầu 2.6km thì được 4 con dốc, quay đầu 2 lần là được 12 cái dốc rồi. Nhưng cái vụ quay đầu này thường cắt qua làn xe cơ giới nên cần cẩn thận. Chỗ cụ có cái cầu đó thì cũng được, cứ đạp xong quay đầu 5 lần rồi về thôi.
Tốt nhất là phối hợp các bài HIIT.
Lưu ý là HIIT không tập liên tục được, nay tập thì mai phải nghỉ, không thì đạp nhẹ thôi. Tập quá sức có thể gây chấn thương là nghỉ khỏe :)
Khi đã thành tựu, đùi của cụ có thể to như thanh niên trong video ở dưới:
 

Tranmanhhoan

Xe tải
Biển số
OF-378656
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
369
Động cơ
248,690 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
miền Bắc Việt Nam
Cái chính là tăng ngưỡng chịu đau của cơ. Siết giỏi nhất là đội chơi tính giờ cá nhân (Time trial). Chơi tính giờ cá nhân nó có cái gọi là 40K TT, tức là phang được 40km trong vòng 1h, tương đương với solo ko núp gió được 40km/h liên tục 1h.
(trong TT nó có khẩu quyết là khi đến đích mà không kiệt sức thì không phải chơi time trial, khi đến đích, hãy tự hỏi mình rằng "tôi có thể làm tốt hơn không?" và câu trả lời phải là "KHÔNG!")
Đỉnh cao của TT là cái kỷ lục này http://thethao24.tv/khi-xe-dap-chay-ngang-o-to-d16839.html
các cao thủ cũng chỉ chơi cái này 1 lần trong đời thôi.
Đạp cái này thì cơ sẽ đau lắm, được 1 lúc là sẽ phải buông cho nên người ta thường dùng interval để luyện. Luyện interval là bài luyện rất đau đớn và nhanh nản nên cũng chả mấy ai tập được lâu. Ra đường toàn thấy các cụ đạp đều đều, ai khỏe thì lên kéo yếu thì núp sau rồi về trà đá chém gió với nhau thôi.
HIIT với sprint đại khái là để số lớn, quất từ lúc xe gần dừng khoảng 10s rồi nghỉ 20s rồi lại quất tiếp, đảm bảo được 3 phát như thế là cụ buông :D
Luyện HIIT với dốc thì đại khái kiếm các đoạn cầu gần nhau rồi đạp quay đầu. Như trong SG ở cuối VVK đi Long An có 1 cái cầu kênh và 1 cái cầu vượt (cầu vượt này có 2 cái dốc), quay đầu 2.6km thì được 4 con dốc, quay đầu 2 lần là được 12 cái dốc rồi. Nhưng cái vụ quay đầu này thường cắt qua làn xe cơ giới nên cần cẩn thận. Chỗ cụ có cái cầu đó thì cũng được, cứ đạp xong quay đầu 5 lần rồi về thôi.
Tốt nhất là phối hợp các bài HIIT.
Lưu ý là HIIT không tập liên tục được, nay tập thì mai phải nghỉ, không thì đạp nhẹ thôi. Tập quá sức có thể gây chấn thương là nghỉ khỏe :)
Khi đã thành tựu, đùi của cụ có thể to như thanh niên trong video ở dưới:
hay thật. Đúng là em được mở mang đầu óc nhiều.
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,684
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Cái chính là tăng ngưỡng chịu đau của cơ. Siết giỏi nhất là đội chơi tính giờ cá nhân (Time trial). Chơi tính giờ cá nhân nó có cái gọi là 40K TT, tức là phang được 40km trong vòng 1h, tương đương với solo ko núp gió được 40km/h liên tục 1h.
(trong TT nó có khẩu quyết là khi đến đích mà không kiệt sức thì không phải chơi time trial, khi đến đích, hãy tự hỏi mình rằng "tôi có thể làm tốt hơn không?" và câu trả lời phải là "KHÔNG!")
Đỉnh cao của TT là cái kỷ lục này http://thethao24.tv/khi-xe-dap-chay-ngang-o-to-d16839.html
các cao thủ cũng chỉ chơi cái này 1 lần trong đời thôi.
Đạp cái này thì cơ sẽ đau lắm, được 1 lúc là sẽ phải buông cho nên người ta thường dùng interval để luyện. Luyện interval là bài luyện rất đau đớn và nhanh nản nên cũng chả mấy ai tập được lâu. Ra đường toàn thấy các cụ đạp đều đều, ai khỏe thì lên kéo yếu thì núp sau rồi về trà đá chém gió với nhau thôi.
Chán trò đu kéo rồi cụ ơi, giờ bọn em đang tập "Đồng đội tính giờ", chưa dám tập đến 'Cá nhân tính giờ", vì đúng là vừa chán, lại vừa mỏi :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top