Fortuner máy xăng 1 cầu có khóa vi sai cầu sau giống Hilux 1 cầu không cụ. Đi bớt tốn xăng được cỡ bao nhiêu.Em mời các cụ xem sản phẩm furtuner mới 2012 và đi thử nhé, Em Sơn toyota Láng Hạ. Rất mong được phục vụ các cụ!
Fortuner máy xăng 1 cầu có khóa vi sai cầu sau giống Hilux 1 cầu không cụ. Đi bớt tốn xăng được cỡ bao nhiêu.Em mời các cụ xem sản phẩm furtuner mới 2012 và đi thử nhé, Em Sơn toyota Láng Hạ. Rất mong được phục vụ các cụ!
Ơ thế Hilux 4x2 nó có đồ chơi này hả cụ? Vậy FT 4x2 không có thì lắp thêm được đấy nhỉ!tàinon nói:Fortuner máy xăng 1 cầu có khóa vi sai cầu sau giống Hilux 1 cầu không cụ. Đi bớt tốn xăng được cỡ bao nhiêu.
lạy cụ, cụ chơi khó vừa thôi. cụ đã lái PS đc như thế chưaVâng thế cụ lấy Fortuner của cụ ra ôm cua 90 độ với tốc độc ~80km/h như hôm nọ ông ng Nhật biểu diễn xe Mit ở Sân Quần Ngựa xem cái khoá visai của FT nó có giúp FT ko bị lật không nhá.
trình diễn thế này em e rằng sẽ có cụ có PS, sắp có PS, hoặc mượn đc PS đem ra bắt chước ...mua xe Fortuner Sportivo chạy chán lắm. bồng bềnh vãi bác ợ. Bác chuyển sang Pajero sport Ultimate chạy sướng hơn nhiều.
[YOUTUBE]http://youtu.be/y-AhNwmAz5o[/YOUTUBE]
http://youtu.be/y-AhNwmAz5o
[video]http://youtu.be/y-AhNwmAz5o[/video]
Dạ em thì chưa cua đc 90 độ như ông ý nhưng cũng cua thử con PS nhà em ở Mỹ Đình rồi, đúng là phê con tê tê ^^lạy cụ, cụ chơi khó vừa thôi. cụ đã lái PS đc như thế chưa
theo em xe PS này trang bị cho CSHS đuổi bắt cướp là hợp lýDạ em thì chưa cua đc 90 độ như ông ý nhưng cũng cua thử con PS nhà em ở Mỹ Đình rồi, đúng là phê con tê tê ^^
-Em thì thấy chú FT lần đầu tiên vào năm 2006 thì thấy nó cũng đẹp, bây giờ thì cũng lâu rồi và nhiều quá nên thấy cũng bt, còn bản Sportivo thì đúng là làm cho bớt cái vẻ manly đi trông chả đẹp.Bản thân FT dáng rất xấu, cục mịch
Còn bản sportivo lại đá tí ẻo lả, em thật bác nào chơi xe này ắt hẳn óc thẩm mỹ có vấn đề!
Em cũng vậy, lên FT em toàn phải lái, không lái là em say!danmexe nói:FT liên doanh em ko biết thê nào, chứ hàng nhập ngồi trong thấy cách âm tốt và phi ầm ầm - chỉ tội em Nôn suốt vì dễ say...
Chào bác Mạnh Cường, vì kỹ thuật của xe ô tô em không biết và hiều nhiều, vậy bác giải thích giúp em trong tài liệu kỹ thuật của xe có giải thích như sau: "Hệ thống 4 bánh chủ động toàn thời gian giúp xe đạt được lực kéo tối ưu trên mọi hành trình. Bộ vi sai hạn chế trượt cảm ứng momen xoắn làm tăng khả năng bám đường, tăng độ ổn định của xe và hạn chế tình trạng mất lái khi vào những khúc cua ngoặt" có tác dụng gì không?Thế em hỏi bác 2 cái khóa vi sai nó có tác dụng gì khi vào cua gấp mà bác hoangmanhtu nêu ra?
Bộ vi sai hạn chế trượt và khóa vi sai là 2 bộ phận khác nhau mà bác. Bác cứ search gúc là ra cả, em không dám phát biểu thêm gì.xdaexec nói:Chào bác Mạnh Cường, vì kỹ thuật của xe ô tô em không biết và hiều nhiều, vậy bác giải thích giúp em trong tài liệu kỹ thuật của xe có giải thích như sau: "Hệ thống 4 bánh chủ động toàn thời gian giúp xe đạt được lực kéo tối ưu trên mọi hành trình. Bộ vi sai hạn chế trượt cảm ứng momen xoắn làm tăng khả năng bám đường, tăng độ ổn định của xe và hạn chế tình trạng mất lái khi vào những khúc cua ngoặt" có tác dụng gì không?
Cảm ơn MC!
FTV bộ vi sai trung tâm là loại hạn chế trượt gì gì đó thì chả phải bàn cãi, nó có tính năng như trên, chứ không phải gộp luôn cả cái thứ 2 vào đâu ạ.xdaexec nói:FT (v) có hai bộ khóa visai, vi sai trung tâm và vi sai cầu sau là loại "hạn chế trượt cảm ứng mô men xoắn" có tác dụng để làm gì?