có rửa đèn bác nhé, nhưng là bản 2 cầu mới có option này
Nói thật bác đừng con giận, MIT hồi mới ra em cũng thấy thích thích nhưng khi đi xem thực tế, em lại thất vọng nhất về phần nội thất đấy.Mấy đồng chí bạn mình bên TOY cũng chưa đến mức lo ngại về mất thị phần của FT vào tay của MIT PS, nhưng cũng phải thừa nhận so 2 em này thì MIT có nhiều "cửa" hơn. Chỉ do tâm lý đám đông của dân mình nên TOY FT mới trội lên thôi. Bản PS Ultimate máy xăng 3.0 hơn đứt FT về nhiều mặt, nhất là nội thất thì FT còn chạy dài dài.
Bác làm ơn cho Tôi hỏi "thế nào gọi là BỒNG BỀNH"???mua xe Fortuner Sportivo chạy chán lắm. bồng bềnh vãi bác ợ. Bác chuyển sang Pajero sport Ultimate chạy sướng hơn nhiều.
[YOUTUBE]http://youtu.be/y-AhNwmAz5o[/YOUTUBE]
http://youtu.be/y-AhNwmAz5o
[video]http://youtu.be/y-AhNwmAz5o[/video]
Cứ đi rồi biết. Chứ không nói được!xdaexec nói:Bác làm ơn cho Tôi hỏi "thế nào gọi là BỒNG BỀNH"???
Tôi thấy Bạn hình như chưa đọc kỹ thông số kỹ thuật của FT thì phải? Bạn nên khách quan một chút khi đưa ra nhận xét của mình. FT (v) có hai bộ khóa visai, vi sai trung tâm và vi sai cầu sau là loại "hạn chế trượt cảm ứng mô men xoắn" có tác dụng để làm gì (Bạn tự tìm hiểu nhé)? Bạn đã làm phép so sánh nội thất của PS và FT (V) chưa?Bồng bềnh vì bộ nhún sau của FT là phuộc nhún giống xe máy, ko có thanh cân bằng giống như ps của mit. Nếu cụ lái FT mà bẻ cua ở đường gấp khúc thì ko nên chạy tốc độ trên 50km/h rất dễ lật đó . Thằng ps thì an toàn hơn trong trường hợp này vì bộ nhún sau của ps nổi trội hơn và nội thất + option cũng hơn hẳn FT. Tuy nhiên FT lại được tâm lý đám đông cộng hưởng. Do vậy , mỗi người một sở thích. Cụ thích con nào thì lấy con đó. Chúc cụ sớm có xe theo ý thích của mình.
Ơ thế có khóa vi sai là nó không bồng bềnh hả cụ? Em không rành kỹ thuật nhưng cụ cứ ngồi hàng sau của FT và PS thử xem đã. À cụ có thông số trọng lượng cầu trước và cầu sau của FT không cụ?xdaexec nói:Tôi thấy Bạn hình như chưa đọc kỹ thông số kỹ thuật của FT thì phải? Bạn nên khách quan một chút khi đưa ra nhận xét của mình. FT (v) có hai bộ khóa visai, vi sai trung tâm và vi sai cầu sau là loại "hạn chế trượt cảm ứng mô men xoắn" có tác dụng để làm gì (Bạn tự tìm hiểu nhé)? Bạn đã làm phép so sánh nội thất của PS và FT (V) chưa?
Vâng thế cụ lấy Fortuner của cụ ra ôm cua 90 độ với tốc độc ~80km/h như hôm nọ ông ng Nhật biểu diễn xe Mit ở Sân Quần Ngựa xem cái khoá visai của FT nó có giúp FT ko bị lật không nhá.xdaexec nói:Tôi thấy Bạn hình như chưa đọc kỹ thông số kỹ thuật của FT thì phải? Bạn nên khách quan một chút khi đưa ra nhận xét của mình. FT (v) có hai bộ khóa visai, vi sai trung tâm và vi sai cầu sau là loại "hạn chế trượt cảm ứng mô men xoắn" có tác dụng để làm gì (Bạn tự tìm hiểu nhé)? Bạn đã làm phép so sánh nội thất của PS và FT (V) chưa?
cụ phát biểu thế em thấy không chuẩn, treo sau của FT là loại liên kết 4 điểm, lò xo cuộn, tay đòn bên, như vậy sẽ giúp xe vượt được nhiều địa hình gồ, ghề hiểm trở. Còn xe với gầm cao, khoảng sáng gầm xe lớn đương nhiên vào cua sẽ có cảm giác bồng bềnh, cụ đi vào cua ở đường Vn mà cụ ôm cua 50km/h trở lên để làm giề, cái đó đâu phải là điểm mạnh cần thể hiện của dòng xe SUV. Cái ông Nhật ông ấy sang biểu diễn xe PS thì đương nhiên nó phải thế, nhưng nó cũng như những thông số của nhà sản xuất, phải thực tế ra đường mới biết mặt nhau cụ ạ.Bồng bềnh vì bộ nhún sau của FT là phuộc nhún giống xe máy, ko có thanh cân bằng giống như ps của mit. Nếu cụ lái FT mà bẻ cua ở đường gấp khúc thì ko nên chạy tốc độ trên 50km/h rất dễ lật đó . Thằng ps thì an toàn hơn trong trường hợp này vì bộ nhún sau của ps nổi trội hơn và nội thất + option cũng hơn hẳn FT. Tuy nhiên FT lại được tâm lý đám đông cộng hưởng. Do vậy , mỗi người một sở thích. Cụ thích con nào thì lấy con đó. Chúc cụ sớm có xe theo ý thích của mình.
Có BA vấn đề Tôi thấy Bạn cần phải nghiên cứu kỹ trước khi bình luận:Vâng thế cụ lấy Fortuner của cụ ra ôm cua 90 độ với tốc độc ~80km/h như hôm nọ ông ng Nhật biểu diễn xe Mit ở Sân Quần Ngựa xem cái khoá visai của FT nó có giúp FT ko bị lật không nhá.
Bạn nên đọc kỹ ý kiến của tôi và của Bạn "hoangmanhtu" hãy đưa ra ý kiến nhé.Ơ thế có khóa vi sai là nó không bồng bềnh hả cụ? Em không rành kỹ thuật nhưng cụ cứ ngồi hàng sau của FT và PS thử xem đã. À cụ có thông số trọng lượng cầu trước và cầu sau của FT không cụ?
FT được thiết kế thả lỏng cầu sau để tăng độ xoắn vặn thân xe, nhằm tăng khả năng bám đường khi đi trên những loại đường như ruộng cày, đó cũng chính là sở đoản của nó trên raily, highway. Bác bảo thế thì khác nào đánh đố!Cau_ong_gioi nói:Vâng thế cụ lấy Fortuner của cụ ra ôm cua 90 độ với tốc độc ~80km/h như hôm nọ ông ng Nhật biểu diễn xe Mit ở Sân Quần Ngựa xem cái khoá visai của FT nó có giúp FT ko bị lật không nhá.
Thế em hỏi bác 2 cái khóa vi sai nó có tác dụng gì khi vào cua gấp mà bác hoangmanhtu nêu ra?xdaexec nói:Bạn nên đọc kỹ ý kiến của tôi và của Bạn "hoangmanhtu" hãy đưa ra ý kiến nhé.
Bác thấy em ft thế nào?shilashiladen nói:chiếc đó màu trắng mà ,chỉ có màu trắng thui .theo em bác cứ làm dống con nhà em đi ,fortuner V 2.7VVT-i màu bạc song vô cái mâm với cái bodi kix hàng nhựa ABS hàng thái ak .bác chạy ra đường mấy ông chạy xe gắm hoài ak bảo không biêt mua ở đâu nữa hehe.Tại vì mình độ lại mà lại màu bạc nữa ,,fortuner sportivo làm gì có màu bạc nên mấy ông kia cứ nhìn kaka
Theo chủ ý của em 2 cái khóa vi sai chả có tác dụng gì khi vào cua, khóa vi sai trung tâm là khi các bác sử dụng chế độ cài cầu, bao gồm các chế độ H4 (HL), LL khi các bác cài cầu phụ, sử dụng khi các bác đi đường trơn trượt, băng tuyết, hay ghồ ghề sỏi đá. Khi bị sa lầy và đã cài cầu phụ về chế độ LL mà momen xoắn vẫn chưa đủ thì sẽ bấm khóa vi sai sau để cài cầu sau, lúc này 2 bánh xe sau sẽ quay cùng tốc độ (chế độ đồng tốc), không đánh lái được để tạo ra monem xoắn lớn nhất giúp xe có thể vượt lầy. Còn đi bình thường thì các bác để cần số phụ ở chế độ H2, bấm khóa vi sai và cài cầu làm gì.Thế em hỏi bác 2 cái khóa vi sai nó có tác dụng gì khi vào cua gấp mà bác hoangmanhtu nêu ra?