- Biển số
- OF-408182
- Ngày cấp bằng
- 3/3/16
- Số km
- 20
- Động cơ
- 225,600 Mã lực
Cụ ở đại lý Ford nào vậycụ thu xếp thời gian qua bên e, bên e đang có cả 2 con này cho cụ chạy thử luôn nhé.
Cụ ở đại lý Ford nào vậycụ thu xếp thời gian qua bên e, bên e đang có cả 2 con này cho cụ chạy thử luôn nhé.
Hôm kia cũng có 1 cụ bên An đô gọi và gửi báo giá cho em xonge ở bên An Đô Ford bác nhé. bác cứ alo cho e hay inbox e sdt e sẽ liên lạc với bác.
XLT bên e đủ màu giá xe tháng 6 tới, cụ cân nhắc alo e báo giá cụ ngâm cứu akChào các cụ,
Gia đình em đang muốn tậu xe bán tải vào cuối tháng này. Nhu cầu của em như sau:
- Mua xe mục đích chính chính là để hỗ trợ chở hàng (thi thoảng đi chơi đây đó). Mỗi chuyến hàng khoảng 5-9 tạ
- Xe chạy chủ yếu là ở Hà Giang nên nhiều đèo, cua. (nhưng phần lớn là đi đường nhựa chứ hiếm khi đi đường đất, đường rừng).
Em được tư vấn như sau: Nếu mua xe kết hợp chở hàng thì mua số sàn sẽ hợp lý hơn số tự động, còn chạy ở tỉnh miền núi thì nên chọn bản hai cầu. Các cụ cho em hỏi: Ý kiến trên có chính xác không?
Em tính sẽ rước chiếc XLT 4x4 MT, với nhu cầu của em thì ngoài XLT, Ford Ranger còn có sự lựa chọn nào khác hợp lý hơn không? Hai bố con em rất thích Ranger, nhưng "mẫu hậu" sau khi xem xe lại khăng khăng chọn Hilux vì .... Toyota nghe còn thấy quen quen, chứ Ranger thì chả biết là xe gì
P/s: Người chạy xe chủ yếu là ba em nay đã ngoài ngũ tuần, liệu em có nên đầu tư thêm hơn trăm chai mua Wildtrak để chạy đường đèo cho an toàn không (Wildtrak có ESP, hệ thống kiểm soát chống lật xe). Vụ này em hơi lăn tăn vì thực sự ngân sách mua xe cũng không quá nhiều, chọn XLT cũng đã cố gắng lắm rồi. Cụ nào có kinh nghiệm chạy xe miền núi nhiều cho em cao kiến với.
Em cũng nghĩ như cụ, nếu mỗi mình em lái thì em quất luôn con XLT khỏi nghĩ ngợi nhiều, mệt óc Con Wildtrak em chỉ máu nhất là món cân bằng điện tử và hệ thống kiểm soát chống lật xe để ba em chạy đường đèo cho yên tâm hơn thôi.Cần gì Wildtruck cụ ơi, Wildtruck là để cho mấy ông ở phố mua xe đi nhìn đẹp thôi.
Đúng mục đích của cụ cụ nên mua bản 4x4 số tay MT, vì cụ ở Hà Giang, đường thoáng, lại chở hàng có khi lên đến 1 tấn thì mua xe MT mới chuẩn.
Toàn ông tư vấn trên trời mới tư vấn cụ mua WildTruck
Không ôm cua ở tốc độ 70+ và bẻ lái gấp thì không sao đâu cụ ơi. Cụ cứ mua XLT là chuẩn, máy dầu + với số tay thì chi phí vận hành sẽ rất thấp, đảm bảo yêu cụ ạEm cũng nghĩ như cụ, nếu mỗi mình em lái thì em quất luôn con XLT khỏi nghĩ ngợi nhiều, mệt óc Con Wildtrak em chỉ máu nhất là món cân bằng điện tử và hệ thống kiểm soát chống lật xe để ba em chạy đường đèo cho yên tâm hơn thôi.
Cụ nào nhiều kinh nghiệm chạy xe miền núi thông não hộ em phát: Liệu có nên bỏ thêm 140 chai mua Wildtrak không? (Bố con em bình thường đi lại cũng cẩn thận lắm chứ không ham phóng nhanh vượt ẩu ah)
Bên canh đó còn có BT50 và Colorado nữa c đã chạy cả mấy dòng đấy chưaHix, cụ laitaulaixe hiểu sai ý em rồi. em đang muốn hỏi với nhu cầu của em thì ngoài XLT, Ford Ranger có còn bản nào khác hợp lý hơn không. Lần đâu mua xe nên em vẫn còn thấy lăn tăn lắm
Mấy thứ Camera, màn hình đều không cần thiết vì cụ chủ ở Hà Giang, em nghĩ là thoáng, nên chả cần camera làm gì. Màn hình giải trí thì cũng cả cần, đủ hiển thị là ok, nhất là xe chở hàng thì càng phải MT sẽ tiết kiệm hơn đi số tự động nhiều.Em cũng đang đi Wildtrak 2016 . Bản thân em cũng đang đi vùng miền núi , nếu cụ có điều kiện để lấy Wildtrak thì không phải nghỉ gì nữa . Nó sẽ phục vụ xứng đáng số tiền cụ bỏ ra . Với số tiền chênh bản MT 4x4 thì cụ có rất nhiều tính năng hỗ trợ người lái : Cân bằng điện tử , màn hình + Camera + Cảm biến trước sau nguyên bản theo xe , Thanh Sport ở thùng , 200 mã lực cụ cũng hàng thoải mái .....
XLT CÓ 6 túi khí ko cụ?Mấy thứ Camera, màn hình đều không cần thiết vì cụ chủ ở Hà Giang, em nghĩ là thoáng, nên chả cần camera làm gì. Màn hình giải trí thì cũng cả cần, đủ hiển thị là ok, nhất là xe chở hàng thì càng phải MT sẽ tiết kiệm hơn đi số tự động nhiều.
Tiếc cái cân bằng điện tử nhưng thật ra nếu không vỉa lái nhanh ở tốc độ cao thì cũng chả sao. Em thấy cứ 4x4 MT là chuẩn.
Nếu em nhớ không nhầm thì XLT 2 túi khí thôi cụ ợ.XLT CÓ 6 túi khí ko cụ?
Em cũng không biết cụ đã mua được xe hay chưa, nhưng theo những thông tin cụ cung cấp như về tài chính, đường Hà Giang, cụ cố lên XLT đã là cố gắng lắm về kinh tế mà mua bản Wildtrak 3.2 thì xem ra không ổn lắm, theo em cụ có thể mua bản XLS MT cũng rất ok. Vì rất nhiều khách hàng của em đi vào rừng, chở hàng nặng trên Lạng Sơn, rồi Lào cai mua bản XLS MT chạy cũng rất ổn. Chúc cụ cân đối để quyết định hợp lý nhất.Chào các cụ,
Gia đình em đang muốn tậu xe bán tải vào cuối tháng này. Nhu cầu của em như sau:
- Mua xe mục đích chính chính là để hỗ trợ chở hàng (thi thoảng đi chơi đây đó). Mỗi chuyến hàng khoảng 5-9 tạ
- Xe chạy chủ yếu là ở Hà Giang nên nhiều đèo, cua. (nhưng phần lớn là đi đường nhựa chứ hiếm khi đi đường đất, đường rừng).
Em được tư vấn như sau: Nếu mua xe kết hợp chở hàng thì mua số sàn sẽ hợp lý hơn số tự động, còn chạy ở tỉnh miền núi thì nên chọn bản hai cầu. Các cụ cho em hỏi: Ý kiến trên có chính xác không?
Em tính sẽ rước chiếc XLT 4x4 MT, với nhu cầu của em thì ngoài XLT, Ford Ranger còn có sự lựa chọn nào khác hợp lý hơn không? Hai bố con em rất thích Ranger, nhưng "mẫu hậu" sau khi xem xe lại khăng khăng chọn Hilux vì .... Toyota nghe còn thấy quen quen, chứ Ranger thì chả biết là xe gì
P/s: Người chạy xe chủ yếu là ba em nay đã ngoài ngũ tuần, liệu em có nên đầu tư thêm hơn trăm chai mua Wildtrak để chạy đường đèo cho an toàn không (Wildtrak có ESP, hệ thống kiểm soát chống lật xe). Vụ này em hơi lăn tăn vì thực sự ngân sách mua xe cũng không quá nhiều, chọn XLT cũng đã cố gắng lắm rồi. Cụ nào có kinh nghiệm chạy xe miền núi nhiều cho em cao kiến với.
Lắp ngoài rẻ hơn, hãng thì cũng là ở ngoài vào lắp.Em tính lúc mua sẽ lắp thùng cao cho xe luôn. Các cụ cho em hỏi nên lắp ở hãng hay lắp ở ngoài?
xe cụ lắp thêm cái thanh cân bằng giá hơn 5tr là đổ đèo 70km/h vô tư ko lo văng đít. 140 chai đấy đi độ đẹo, đổ dầu bét nhèEm cũng nghĩ như cụ, nếu mỗi mình em lái thì em quất luôn con XLT khỏi nghĩ ngợi nhiều, mệt óc Con Wildtrak em chỉ máu nhất là món cân bằng điện tử và hệ thống kiểm soát chống lật xe để ba em chạy đường đèo cho yên tâm hơn thôi.
Cụ nào nhiều kinh nghiệm chạy xe miền núi thông não hộ em phát: Liệu có nên bỏ thêm 140 chai mua Wildtrak không? (Bố con em bình thường đi lại cũng cẩn thận lắm chứ không ham phóng nhanh vượt ẩu ah)
Chả biết cụ đi cái xe gì! Nhưng nói như cụ thì làm cái công nông đầu ngang là được rồi. Chở được hàng, cài số là chạy chả cần gì nữa cảMấy thứ Camera, màn hình đều không cần thiết vì cụ chủ ở Hà Giang, em nghĩ là thoáng, nên chả cần camera làm gì. Màn hình giải trí thì cũng cả cần, đủ hiển thị là ok, nhất là xe chở hàng thì càng phải MT sẽ tiết kiệm hơn đi số tự động nhiều.
Tiếc cái cân bằng điện tử nhưng thật ra nếu không vỉa lái nhanh ở tốc độ cao thì cũng chả sao. Em thấy cứ 4x4 MT là chuẩn.
Em tư vấn đúng nhu cầu của cụ chủ, tiền ít, xe chở hàng. Thế cụ tư vấn như nào nói ae ở đây nghe thử?Chả biết cụ đi cái xe gì! Nhưng nói như cụ thì làm cái công nông đầu ngang là được rồi. Chở được hàng, cài số là chạy chả cần gì nữa cả
Cụ ở HN hay ở đâu ạ.XLT bên e đủ màu giá xe tháng 6 tới, cụ cân nhắc alo e báo giá cụ ngâm cứu ak