chủ xe làm quán cà phê bảo không có chổ bỏ xe nên bán xe chứ thực ra chưa cần tiền lắm ( thế mới chưa xuống giá dc )
em trả giá đó mà họ không bán , chứ họ bán thì em còn nói làm gìNói chung là 380 là xích đc rồi, xe ng ta bán thường đã check giá kĩ rồi cụ ạ
Cụ chờ, múc của thợ con này 380 hết vẹo. THợ về tút tát dọn nội thất mất tầm 10 củ rồi.Ông anh em vừa bán Con SE màu đen 2010 biển tỉnh cho thợ 340 tr.
Bác mua đâu đc xe 7,5 vạn giá 365 mua hộ e với.cdx 2010 còn chả có giá 400
con này 365 nếu máy móc tốt
Em chưa đi SE, nhưng trước đi EX thì đường trường 6.7L chuẩn, còn phố thì 12-13L. Nói chung đi phố cụ xác định ko dưới 10L.em nghe bảo con này ăn xăng (9lit) ăn nhiều hơn con cruze(7 lit) phải không các bác ?
tổng chi phí tu sửa vs tiền mua xe có khi bằng con xe cỏ new . chắc em phải nghiên cứu lạiEm chưa đi SE, nhưng trước đi EX thì đường trường 6.7L chuẩn, còn phố thì 12-13L. Nói chung đi phố cụ xác định ko dưới 10L.
Cụ cân nhắc thêm lấy xe cũ sẽ phải thay thế một số món đã đến kỳ (giảm sóc, bộ cam...)
Chia sẻ thêm với cụ: Xe em lấy đời 2008, lúc em lấy là năm 2012 của cậu người quen trong cơ quan, lúc đó đã chạy được 6 vạn về phải thay dàn lốp và 02 giảm sóc, sau đó trong 3 năm sử dụng thì em thay thêm bộ cam, sửa hệ thống điều hòa(đáng kể nhất là thay ống cao su "thấp áp" bị bục), bộ má phanh, cuben phanh, thay tiếp 02 giảm sóc nữa, bệnh rò dầu nắp dàn cam thì sống chung với lũ vì thay gioăng 3-4 lần vẫn thế... đến lúc chia tay em nó (10 vạn) thì bắt đầu hiện tượng rò dầu thước lái và một số trục láp.tổng chi phí tu sửa vs tiền mua xe có khi bằng con xe cỏ new . chắc em phải nghiên cứu lại
mua thì mua se chứ ex làm gì, từ kiểu dáng đến các thứ kháclacetti dòng SE có hơn dòng EX không các anh
giá quá cao, quan trọng chất xe thế nào, bác có tự đánh giá dc ko, ko thì vào hãng họ check tổng thể rồi ra 1 cái giá bảo dưỡng sửa chữa, rồi chốt giá thôi,chủ xe quyết bán gía 390t
thanks anh .tiểu sử và thực tế của xe này là . xe qua 2 chủ rồi chủ thứ 2 ông này giử gìn cẩn thận vì người nhà của em giới thiệu ( chủ trước thì em không biết ) 5 lốp đả lắp michelin (cả lốp dự phòng ) máy không rung và khô , nhưng bộ điện thấy có dấu hiệu sửa chửa . hiện tại mọi chức năng ok .thiếu dvd hệ thống dẩn đường và cam lùi nhưng cái này không quan trọng.: còn chủ xe hiện tại trước đây là tài xế xe ben .giờ nghỉ không lái xe nửa mở quán bán cà phê và mua xe này , và giờ muốn bán với lý do không có chổ đổ nên bángiá quá cao, quan trọng chất xe thế nào, bác có tự đánh giá dc ko, ko thì vào hãng họ check tổng thể rồi ra 1 cái giá bảo dưỡng sửa chữa, rồi chốt giá thôi,
lưu ý là xem xe khởi động ko tải có rung ko, - thay chân máy khá tiền đó
lốp mòn hết chưa, nếu thay hết 4 lốp cũng 8tr loại bình thường
đến kỳ thay curoa cam chưa, cả hệ của nó cũng hơn 5tr
còn mấy cái thông thường khác như dầu, bugi, nước, lọc các kiểu, phanh, điều hòa, ... thì cứ đến kỳ là thay...
nếu vậy thì 380 đẹp cả đôi bên, nhưng nếu thích quá thì 390 cũng dc, tìm xe cũng vất vả, thêm vài tr cũng chỉ dăm ba bữa nhậu thôithanks anh .tiểu sử và thực tế của xe này là . xe qua 2 chủ rồi chủ thứ 2 ông này giử gìn cẩn thận vì người nhà của em giới thiệu ( chủ trước thì em không biết ) 5 lốp đả lắp michelin (cả lốp dự phòng ) máy không rung và khô , nhưng bộ điện thấy có dấu hiệu sửa chửa . hiện tại mọi chức năng ok .thiếu dvd hệ thống dẩn đường và cam lùi nhưng cái này không quan trọng.: còn chủ xe hiện tại trước đây là tài xế xe ben .giờ nghỉ không lái xe nửa mở quán bán cà phê và mua xe này , và giờ muốn bán với lý do không có chổ đổ nên bán