Em gắn 2 quạt mini 12V bác ạ, loại quạt mà thường sử dụng trong tản nhiệt máy tính hoặc mấy cái đồ mini ấy.
Quạt này ăn dòng khoảng 2A-3A là cùng. Vậy, bác có thể mua cái đầu nối chia cổng tẩu để cắm cho 2 thiết bị của bác. Nếu vướng về không gian sử dụng, thì bác có thể mở cái cổng tẩu ra (rút hẳn ra ngoài, và hàn cho nó 2 sợi dây cỡ 1 ly (chọn dây loại tốt, chịu dòng tối đa 6A), nghĩa là 2 sợi dây này sẽ mắc song song với cổng tẩu. Đầu của 2 sợi này, bác hàn vào 1 cái giắc DC 5.25-2.5 cái (hoặc DC 5.25-2.1); còn đầu cắm của quạt bác hàn/thay thế bằng giắc DC 5.25-2.5 đực. Đầu cái đó bác xem chỗ nào kín kín trong các khe của xe thì nhét vào đó cho nó thẩm mỹ (ví dụ: trong cốp giấy tờ bên phụ); ngoài ra bác hàn thêm 1 cầu chì khoảng 3A (hoặc 5A tối đa) trên sợi dây này để đảm bảo an toàn (mắc nối tiếp), và tốt hơn nữa là lắp thêm 1 công tắc, khi không sử dụng thì tắt công tắc (để mạch hở).
Bác cần lưu ý là dây điện của cổng tẩu thường được thiết kế chịu tải tối đa 10A (1 số xe thì là 15A); cầu chì trong bảng điện (dưới tap lô phía lái) của đường dây này cũng 10A; nếu công tẩu là loại xịn thì ở đuôi cái tẩu đó nó có sẵn thêm 1 cầu chì 10A liền bên trong cái tẩu cái. Do đó, vì cổng giắc DC của bác đấu thêm song song vào cổng tẩu, nên lưu ý công suất của quạt + cam của bác không được vượt quá công suất của dây/cầu chì của xe. Trường hợp bác bỏ/không dùng quạt nữa, mà cắm thiết bị khác vào cổng giắc này thì càng phải lưu ý công suất của thiết bị đó; miễn sao tổng công suất sử dụng không được vượt quá 10A.