Ak vâng. Vốn nó đã ảo sẵn rồi mà cụcó bằng chứng như: Hóa đơn, báo giá liên quan gi không cụ. Như thế này thì ảo quá....
Ak vâng. Vốn nó đã ảo sẵn rồi mà cụcó bằng chứng như: Hóa đơn, báo giá liên quan gi không cụ. Như thế này thì ảo quá....
Vâng. Từ hôm qua đến hôm nay thì chắc không phải vội rồi ạChắc bùng rồi vịt ơi.
Giờ tư cách đạo đức con người nó băng hoại nhiều quá.Vâng. Từ hôm qua đến hôm nay thì chắc không phải vội rồi ạ
Chẳng là sáng nay có cụ chủ đi xe Vios -30F -074.38 . Làm đồ bên e ( Nội thất ô tô Việt Anh - chi nhánh Linh Đàm ) .. chắc do cụ có việc gì vội nên quên không thanh toán tiền cho bên e - nếu cụ có trên đây qua gửi giúp cho các bạn giúp e , không các bạn lại bị trừ vào lương - tội nghiệp . Hoặc cụ liên hệ trực tiếp với e - 0926.11.5555 .. cụ nhé
Áo Vàng ạ !
Các cụ/mợ đi qua giúp em 1 còm để thớt đỡ bị chìm ạ !
Em nghĩ cụ chẳng quên đâu. Trường hợp này em gặp lần đầu trong 2 năm vừa quaBiết thế mấy hôm trước em cũng quên để cụ lập thớt luôn 1 thể.
Thưa cụ sai do quy trình của bên em thì em ghi nhận còn cái "có khi" của cụ nghe hài hước lắm, tưởng ? Bên em mất tiền là mất thật còn cái "Có khi" và "tưởng" của cụ nó đang là giả định !Cụ đưa ảnh người ta lên là cụ sai. Việc chưa thanh toán nói thẳng là sai bên cụ, có khi cụ Vios ko thấy đòi tiền tưởng cụ làm khuyến mãi nhân dịp năm mới thì sao?
Nếu đòi tiền ng ta ko trả bỏ chạy thì lại là chuyện khác.
Sai quy trình thì phạt đứa làm sai, sao đưa ảnh ng ta lên như là ng ta ăn trộm ăn cướp vậy nhỉ ? Sai thì phải lấy đó làm bài học để rút kinh nghiệm lần sau, đứa nhân viên sai trừ cmn lương coi như "mất tiền ngu".Thưa cụ sai do quy trình của bên em thì em ghi nhận còn cái "có khi" của cụ nghe hài hước lắm, tưởng ?
Ak vâng. Hiện tại đang xử lý theo hướng đó. Nhưng khách hàng không trả tiền cho bên em không phải trộm cướp nhưng mà là bùng tiền ạ !Sai quy trình thì phạt đứa làm sai, sao đưa ảnh ng ta lên như là ng ta ăn trộm ăn cướp vậy nhỉ ? Sai thì phải lấy đó làm bài học để rút kinh nghiệm lần sau, đứa nhân viên sai trừ cmn lương coi như "mất tiền ngu".
Đòi éo đâu mà bùng? Lúc vào làm có bảo nó phải trả tiền khi xong việc ko?Ak vâng. Hiện tại đang xử lý theo hướng đó. Nhưng khách hàng không trả tiền cho bên em không phải trộm cướp nhưng mà là bùng tiền ạ !
Có báo giá cụ nghĩ có phải trả tiền không ? Cụ đã bao giờ xử dụng dịch vụ ở bất cứ loại mục dịch vụ nào mà có nhân viên thông báo cho cụ " Anh phải trả tiền sau khi sử dụng dịch vụ" chưa? Hay thi công và làm hài lòng khách hàng là nghĩa vụ của nhà cung cấp còn thanh toán là trách nhiệm của khách hàng ?Đòi éo đâu mà bùng? Lúc vào làm có bảo nó phải trả tiền khi xong việc ko?