- Biển số
- OF-132100
- Ngày cấp bằng
- 24/2/12
- Số km
- 133
- Động cơ
- 373,720 Mã lực
Các cụ hay chăm sóc xe ở B-Select ngoài thủ đô cho cháu hỏi, hình như đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt lắm phải không ạ. Cháu ở Sài Gòn không có B-Select nên hóng
tùy nhu cầu là chính thôi cụ ạ, nhiều khi không phải muốn là được, vì quảng cáo khác, thực tế khácTheo em thấy thì thay lốp là cả vấn đề, tiết kiệm xăng, an toàn, độ bền, giá cả. Phải cân nhắc nhiều thứ để lựa chọn được lốp thích hợp
khuyến mãi mua lốp tặng dù đã hết hạn rồi bác ạ.Các cụ hay chăm sóc xe ở B-Select ngoài thủ đô cho cháu hỏi, hình như đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt lắm phải không ạ. Cháu ở Sài Gòn không có B-Select nên hóng
Gato với các cụ ở thủ đô quá, Sài Gòn không có trung tâm chăm sóc chính hãng của BSCác cụ hay chăm sóc xe ở B-Select ngoài thủ đô cho cháu hỏi, hình như đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt lắm phải không ạ. Cháu ở Sài Gòn không có B-Select nên hóng
vodka cho cụ, cơ mà cụ cho hỏi làm sao để biết tới chỉ thị gai, trên lốp nó kí hiệu như thế nào?Kính các cụ ợ.
Về lốp xe thì em biết chút chút (mặc dù em chuyên về lốp tải & bus nhiều hơn).
Về các nhãn hiệu lốp du lịch thì ở Việt Nam mình đẳng cấp nhất là Michelin và Bridgestone (BS). Công ty em làm đại lý cả 2 bác này. Michelin đi êm hơn, giá cao hơn BS tẹo. BS thì có lốp từ Nhật, Thái và Indo (1 vài size chỉ có hàng nhập từ Nhật). Giá cả thì tất nhiên lốp Nhật cao hơn cả, không hẳn là vì chất lượng mà vì thuế suất nhập từ Nhật là 20%, từ ASIAN chỉ có 5%. Sắp tới các cụ sẽ có thêm lựa chọn lốp BS sản xuất tại Việt Nam khi nhà máy tại Đình Vũ đi vào sản xuât nữa. Còn giá của BS từ Thái và Indo là same same.
Các cụ nên lưu ý thường xuyên kiểm tra và chăm sóc chân cẳng cho vợ 2, vì nó phục vụ và đảm bảo an toàn cho gia đình các cụ. Bơm hơi và thường xuyên kiểm tra áp suất hơi, tránh các ngoại vật gây hại cho lốp khi lưu thông trên đường và nên thay lốp trước khi gai mòn tới chỉ thị gai.
Chúc các cụ luôn thoải mái với chân cẳng của em nó.
vodka cho cụ, cơ mà cụ cho hỏi làm sao để biết tới chỉ thị gai, trên lốp nó kí hiệu như thế nào?
em cũng hơi có thắc mắc về việc này, sao SG lại chưa có được 1 trung tâm chăm sóc chính hãng của BS nhỉGato với các cụ ở thủ đô quá, Sài Gòn không có trung tâm chăm sóc chính hãng của BS
Chỉ thị mòn giúp cụ biết khi nào thì NÊN phải thay lốp (theo khuyến cáo của hãng sản xuất nhé). Thường ở Việt Nam em thấy ít xe chạy mòn tới chỉ thị này ạ, toàn phải thay trước.cho em hỏi chỉ thị mòn là sao vậy các bác ? chỉ thị đó giúp mình xem được gì vậy ?
đâu phải lốp nào cũng có kí hiệu để xem như bác nói đâu, thế thì nhìn bằng mắt thường và đoán hả.Hehe. So zi cụ. em gõ nhầm. Nó là "Chỉ thị mòn" gai lốp. Cụ có thể nghía qua tại đây. https://www.bridgestone.com.vn//tire_maintenance.php?
Trên hông lốp nó có kí hiệu hình tam giác đấy cụ, nó sẽ chỉ cụ đến cái chỉ thị mòn trên mặt gai.
Em đang bán lốp BS, Michelin, Pirelli, ..., đều có hết cụ ợ. Cụ cũng có thể nhìn bằng mắt thường cũng được, thấy nó mòn quá thì thay vì có rất nhiều vấn đề mình không thể lường trước được khi chạy xe trên đường cụ ợ. Độ mòn của lốp chỉ là 1 dấu hiệu thôi, còn nhiều vấn đề khác nũa mà.đâu phải lốp nào cũng có kí hiệu để xem như bác nói đâu, thế thì nhìn bằng mắt thường và đoán hả.
Chắc là do không có mặt bằng, phù hợp với tiêu chuẩn của bên Bridgestone đó cụ. Giờ kiếm miếng đất to to chắc phải ở khu Tân Bình, Q7 hay Bình Chánh may ra...em cũng hơi có thắc mắc về việc này, sao SG lại chưa có được 1 trung tâm chăm sóc chính hãng của BS nhỉ
Em kính 1 ly vodka cho cụ, mãi mới có một cụ rành rọt vào giải thích cho mọi người. Toàn người tiêu dùng nên chả có rành mấy cái vụ này!Kính các cụ ợ.
Về lốp xe thì em biết chút chút (mặc dù em chuyên về lốp tải & bus nhiều hơn).
Về các nhãn hiệu lốp du lịch thì ở Việt Nam mình đẳng cấp nhất là Michelin và Bridgestone (BS). Công ty em làm đại lý cả 2 bác này. Michelin đi êm hơn, giá cao hơn BS tẹo. BS thì có lốp từ Nhật, Thái và Indo (1 vài size chỉ có hàng nhập từ Nhật). Giá cả thì tất nhiên lốp Nhật cao hơn cả, không hẳn là vì chất lượng mà vì thuế suất nhập từ Nhật là 20%, từ ASIAN chỉ có 5%. Sắp tới các cụ sẽ có thêm lựa chọn lốp BS sản xuất tại Việt Nam khi nhà máy tại Đình Vũ đi vào sản xuât nữa. Còn giá của BS từ Thái và Indo là same same.
Các cụ nên lưu ý thường xuyên kiểm tra và chăm sóc chân cẳng cho vợ 2, vì nó phục vụ và đảm bảo an toàn cho gia đình các cụ. Bơm hơi và thường xuyên kiểm tra áp suất hơi, tránh các ngoại vật gây hại cho lốp khi lưu thông trên đường và nên thay lốp trước khi gai mòn tới chỉ thị gai.
Chúc các cụ luôn thoải mái với chân cẳng của em nó.
thế thì chắc BS cũng đang tìm mặt bằng gần trung tâm hoặc không xa quá, chứ trung tâm chăm sóc của hãng mà xa quá cũng không ít cụ ngại vấn đề đường xáChắc là do không có mặt bằng, phù hợp với tiêu chuẩn của bên Bridgestone đó cụ. Giờ kiếm miếng đất to to chắc phải ở khu Tân Bình, Q7 hay Bình Chánh may ra...
Thưa các cụ. Cái B-Select là 1 chương trình của BS nhằm hỗ trợ đại lý phục vụ khách hàng cuối cùng 1 cách tốt hơn. Cái B-Select là của 1 đại lý bán hàng lốp du lịch của BS chứ không thuộc sở hữu của BS. BS chỉ bán hàng trực tiếp tới (hình như) 1 khách hàng duy nhất (là nhà máy lắp ráp xe HINO tại miền Bắc), lốp du lịch thì never. Về việc tại sao vẫn chưa có B-Select tại Sài Gòn thì em cũng chưa được rõ lắm, nhưng sẽ sớm có thôi. Lượng xe của SG là rất lớn, các đại lý tại SG của BS cũng rất mạnh, vậy nên em đồ rằng có 1 vài nguyên nhân gì đó khác. Nhưng các cụ cứ yên tâm, BS luôn hướng tới lợi ích cao nhất của khách hàng, chính là các cụ đấy ợ. Nên các cụ các mợ SG sẽ sớm được B-Select SG chăm sóc thôi.thế thì chắc BS cũng đang tìm mặt bằng gần trung tâm hoặc không xa quá, chứ trung tâm chăm sóc của hãng mà xa quá cũng không ít cụ ngại vấn đề đường xá
cho em hỏi cái, biết là có 3 hãng khác nhau như là : Japan, Thai, Indo nhưng chất lượng thì giống nhau, vậy thì em nghe nói thằng Japan phải bị thuế nhập khẩu là cao nhất nên thường có giá cao hơn 2 thằng kia, nếu thế thì ai cũng chọn Thái, Indo chứ dại gì chọn Japan. Có ưu và nhược điểm gì khác không bác?Kính các cụ ợ.
Về lốp xe thì em biết chút chút (mặc dù em chuyên về lốp tải & bus nhiều hơn).
Về các nhãn hiệu lốp du lịch thì ở Việt Nam mình đẳng cấp nhất là Michelin và Bridgestone (BS). Công ty em làm đại lý cả 2 bác này. Michelin đi êm hơn, giá cao hơn BS tẹo. BS thì có lốp từ Nhật, Thái và Indo (1 vài size chỉ có hàng nhập từ Nhật). Giá cả thì tất nhiên lốp Nhật cao hơn cả, không hẳn là vì chất lượng mà vì thuế suất nhập từ Nhật là 20%, từ ASIAN chỉ có 5%. Sắp tới các cụ sẽ có thêm lựa chọn lốp BS sản xuất tại Việt Nam khi nhà máy tại Đình Vũ đi vào sản xuât nữa. Còn giá của BS từ Thái và Indo là same same.
Các cụ nên lưu ý thường xuyên kiểm tra và chăm sóc chân cẳng cho vợ 2, vì nó phục vụ và đảm bảo an toàn cho gia đình các cụ. Bơm hơi và thường xuyên kiểm tra áp suất hơi, tránh các ngoại vật gây hại cho lốp khi lưu thông trên đường và nên thay lốp trước khi gai mòn tới chỉ thị gai.
Chúc các cụ luôn thoải mái với chân cẳng của em nó.
Bởi vì BS Việt Nam nhập hàng từ 3 nhà máy ở Japan, Thailand và Indo nên mới có sự khác nhau thế này. Nhưng không phải tất cả các size đều có hàng từ các nhà máy này, có nghĩa là size này thì có hàng từ Thailand (ko có hàng từ Japan hay Indo,...). Các size cũng có nhiều mã gai khác nhau. Rất ít size có cùng mã gai mà lại khác xuất xứ. Các cụ phải dựa vào loại xe cụ đi (kích cỡ), điều kiện sử dụng (đường đi tốt hay xấu) và các yêu cầu khác (mong muốn về độ êm, tiếng ồn, mức tiêu hao nhiên liệu, độ bám đường, thân thiện với môi trường,...) để chọn cho mình loại lốp phù hợp ngoài giá cả.cho em hỏi cái, biết là có 3 hãng khác nhau như là : Japan, Thai, Indo nhưng chất lượng thì giống nhau, vậy thì em nghe nói thằng Japan phải bị thuế nhập khẩu là cao nhất nên thường có giá cao hơn 2 thằng kia, nếu thế thì ai cũng chọn Thái, Indo chứ dại gì chọn Japan. Có ưu và nhược điểm gì khác không bác?
cám ơn thông tin của cụ, xem ra vẫn còn phải chờ khá lâu đâyThưa các cụ. Cái B-Select là 1 chương trình của BS nhằm hỗ trợ đại lý phục vụ khách hàng cuối cùng 1 cách tốt hơn. Cái B-Select là của 1 đại lý bán hàng lốp du lịch của BS chứ không thuộc sở hữu của BS. BS chỉ bán hàng trực tiếp tới (hình như) 1 khách hàng duy nhất (là nhà máy lắp ráp xe HINO tại miền Bắc), lốp du lịch thì never. Về việc tại sao vẫn chưa có B-Select tại Sài Gòn thì em cũng chưa được rõ lắm, nhưng sẽ sớm có thôi. Lượng xe của SG là rất lớn, các đại lý tại SG của BS cũng rất mạnh, vậy nên em đồ rằng có 1 vài nguyên nhân gì đó khác. Nhưng các cụ cứ yên tâm, BS luôn hướng tới lợi ích cao nhất của khách hàng, chính là các cụ đấy ợ. Nên các cụ các mợ SG sẽ sớm được B-Select SG chăm sóc thôi.