- Biển số
- OF-301526
- Ngày cấp bằng
- 12/12/13
- Số km
- 107
- Động cơ
- 307,670 Mã lực
Đi đến đoạn này e sẽ cảnh giác . Hê. Cảm on cụ
Không hẳn như thế đâu cụ ơi. Cắm biển là do bên GTCC cắm còn xxx chỉ thực thi nhiệm vụ thôi..nói túm lại là các cụ ra đường phải chú ý quan sát biển báo kỹ vào, tuân thủ đúng biển báo thì xxx cũng chẳng làm gì được các cụ..à thế có lẽ xxx là chó rồi, thế thì nó mới càm chỗ nọ ra chôn chỗ kia chứ nhể
thế thì GTCC là ông chủ còn xxx là xê hát ó sói àKhông hẳn như thế đâu cụ ơi. Cắm biển là do bên GTCC cắm còn xxx chỉ thực thi nhiệm vụ thôi..nói túm lại là các cụ ra đường phải chú ý quan sát biển báo kỹ vào, tuân thủ đúng biển báo thì xxx cũng chẳng làm gì được các cụ..
Oto đi đúng làn,, xe máy đi en gê quá nên ,, cứ giơ tan tầm,, nhìn thấy xe máy như kiến tấn công.. GiánEm cũng ủng hộ đi đúng làn, đi kiểu con kiến bực mình kinh khủng. Nhân các bác cũng cẩn thận chỗ Điện Biên Phủ rẽ trái ra Trần Phú luôn, nhớ xếp hàng thẳng thắn đi cho hết vạch liền rồi hẵng rẽ, chớ có sốt ruột mà vượt trái lấn vạch.
Em thấy thớt cũ. Nhưng chủ đề thì vẫn hiện hữu và vẫn nhức nhối ạThớt này từ 2006 các cụ ơi.
Làn hẹp quá bác, sáng nay e đi thử rồiBác nào có việc phải đi trên đường đê Trần Quang Khải đoạn từ dốc Bác cổ tới cầu Chương dương thì hết sức lưu ý đoạn ngã tư thẳng từ Trần Nguyên Hãn ra nhé, nguy hiểm lắm đấy. Ai đời, đường đê thì nhỏ xíu mà lại chia ra làm 3 làn đường bằng nhau, 2 dành cho cơ giới, một dành cho thô sơ, mà đoạn đó lại đông kinh khủng nên rất nhiều người kể cả ô tô hoặc xe máy không để ý đến đường kẻ của làn thô sơ, thế là xong rồi đấy các bác ạ. Sáng nào em đi làm cũng thấy một vài bác bị vịn, thấy mà thương quá cơ...
Trên cầu cũng bắn tốc độ hả cụ?? trên cầu em tưởng được phi tối đa 80km chứCác bác đi cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh nhớ lưu ý tốc độ 35 nhé, dạo này các bác hay bắn tốc độ trên cầu đấy.
Đoạn ở bên gia lâm hay bên hà nội cụ?Đợt này e cũng lại hay thấy xxx đứng ở đoạn cầu Long biên trước gầm cầu một chút, ko hiểu bắt lỗi gì mà dính nhiều lắm