- Biển số
- OF-40748
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 1,717
- Động cơ
- 480,907 Mã lực
EM thì đăng kí cáp quang vnpt, đóng tiền hơn tuần chua thấy ai đến lắp đây, cay cú bọn này quá
Xin lỗi cụ , e làm VNPT đây và cũng chẵng thiên vị gì , cái gì sai phải nhận ngay. Nhưng cụ còm thế này e thấy có cái gì đó chưa chuẩn :Cụ chủ khỏi đóng cho em! Sau này muốn dùng lại dùng chứng minh người khác đứng tên. Em ít nhiều cũng liên quan đến vnpt nhưng mà em nói thật là bọn này tư duy thằng Hành con bà Hạ lắm.gặp giao dịch của vina va mobi thì đỡ chứ gặp bọn gái già vnpt thì nó cứ câng câng như bố thí làm thì lề mề từ từ.
11: 25p em đến gửi đồ mà nó bảo hết giờ
răc rối gì cụ quăng lên đây e xử lý chotẩy chay luôn, em chuyển cái sim trả sau sang trả trước mà còn rắc rối.
Cụ cho e cái mã tiếp nhận của cụ e xem nàoEM thì đăng kí cáp quang vnpt, đóng tiền hơn tuần chua thấy ai đến lắp đây, cay cú bọn này quá
Công ty em xài VNPT hơn 10 năm, nói chung chất lượng và dịch vụ sửa chữa là số 1 trong tất cả các công ty khác mà em biết. Nhưng vừa rồi có mấy vụ cáp bị đứt, em tính nâng cấp đường truyền nhưng giá của VNPT đưa ra quá chát so với Viettel hay FPT. Em gọi ĐT xin cắt HĐ. Em trực ĐT bảo phải mang HĐ cũ đến trụ sở chính của VNPT để làm việc. Sau đó em mang HĐ đến gặp 1 em trình bày xin cắt HĐ, em này mặt lạnh như tiền bảo phải chính Giám đốc công ty lên mới được. Ok! Em gọi Giám đốc lên vì nghĩ đây không phải việc của mình, xong em đi uống cà phê... Một tiếng sau, Giám đốc gọi em về công ty xong quăng vô mặt em lá đơn xin cắt HĐ đã có sẵn chữ ký và con dấu bảo em điền thông tin vào. Mắt GĐ nhìn em giống như bảo: "M... kiếp, có một việc cỏn con là lấy tờ đơn về mà cũng bắt tao phải chạy từ CTy đến đó, trong khi tao có biết bao nhiêu là việc...:. Em là thù VNPT từ lúc đó!Lời đầu tiên em xin kính chào các cụ và xin chia sẻ với cụ chủ thớt vì những phiền phức mà cụ đã gặp phải
Em hiện đang làm bên VNPT Hà Nội và cũng hiểu những tồn tại, bất cập và thiếu sót không nên có trong ngành cung cấp dịch vụ từ phía VNPT
Em xin chia sẻ 02 vấn đề cụ chủ nêu ra:
Về thiết bị:
Không rõ cụ chủ thớt dùng cáp đồng ADSL hay cáp quang Fiber nhưng các quy định về thiết bị đã có từ rất lâu, và để rõ ràng hơn, từ năm 2012, bên em ban hành một phụ lục về thiết bị đi kèm với HĐ cung cấp dịch vụ với các điều khoản tương đối rõ ràng (tương đối thôi các cụ nhé) qua đó thể hiện trách nhiệm của các bên và thời hạn của thiết bị
Về quy trình phục vụ khách hàng:
Khi các cụ có bất kỳ yêu cầu nào về thay đổi dịch vụ viễn thông thì nên ra điểm giao dịch VNPT, mang theo giấy tờ chứng minh chính chủ để được phục vụ. GDV tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra thông tin và cập nhật xong, phải có biên nhận in từ hệ thống. Cái này cần thiết để nếu có tranh chấp khiêu nại sau này các cụ nhé.
Kết: Các nhà cung cấp dịch vụ nào cũng vậy, đều có mặt ưu, mặt khuyết. Các cụ lựa chọn nhà cung cấp nên tìm hiểu kỹ thông tin, hạ tầng khu vực là của nhà cc nào đầu tư, một số địa bàn có thể trục trặc về hạ tầng nên xảy ra chậm trễ thi công, bàn giao ... về mặt thủ tục thì cố gắng bớt chút thời gian để làm rõ ràng thì sẽ đỡ gặp phải những phền phức không mong muốn.
Vài lời, có thể hiểu biết của chưa thấu hết nhiều mặt. Chúc các cụ luôn được hài lòng với những lựa chọn của mình!!!
Nếu ngại phải ra TTDV cắt mạng thì cụ gọi tổng đài, xin gặp người có thẩm quyền cắt HĐ, ghi âm lại cuộc hội thoại. sau cần còn có cái mà cãi!Các cụ nào đang dùng internet vnpt và sắp cắt để sang mạng khác or lý do nào đó thì hãy cẩn thận nhé.
Chuyện là thế này các cụ ah:
E báo cắt internet từ mấy tháng trước bằng mồm, tín hiệu cũng cắt luôn, tự nhiên hôm qua được các em bên VNPT gọi điện truy thu cước. Bực mình vì sự vô lý e ra tận nơi với ý định làm cho ra lẽ. Và kết quả là e chịu thua chính sách của nó
Vậy nếu các cụ cắt mạng, thì phải ra tận nơi, làm cái giấy cắt hẳn, ko dây dưa j cả. Nếu không các cụ sẽ phải đóng tiền thuê bao hàng tháng (tương đương khoảng 75% cước trọn gói mà cụ đang dùng) với sự giải thích là:
1. Cắt tín hiệu chỉ là cắt 1 chiều, bao giờ cắt 2 chiều mới ko phải đóng tiền (e chả hiểu đc internet chứ có phải di động đâu mà có 2 chiều)
2. Nếu cắt hợp đồng phải ra các trung tâm dịch vụ làm thủ tục cắt. Nhớ giữ lại cái giấy biên nhận.
Mong các cụ lưu ý. Còn e thì từ nay e cạch VNPT đến già
P/s: khi các cụ báo cắt internet, cụ sẽ đc các e ấy ngon ngọt rằng "chỉ tạm cắt còn vẫn để hợp đồng - ko phải đóng tiền j đâu - sau này lắp lại thủ tục rất đơn giản ...blah blah..." ---> Phải quyết hủy luôn hợp đồng.
Chả khác gì lừa đảo nhau haizz....
Cập nhật tin:
Chiều nay vợ cháu đi cắt hợp đồng bên VNPT nó đòi trả lại cái modem mới cho làm thủ tục.
Chúng nó giải thích rằng: Ngày trước chắc là chị hiểu nhầm chứ bên e chỉ cho mượn thiết bị thôi.
Xin lỗi các cụ nhưng đến đoạn này cho phép em... Toshiba chúng nó chứ, trước thì bảo dùng trên 1 năm thì được tặng thiết bị. Bây giờ chúng nó lại bảo chỉ cho mượn thôi
----------------------------------------------------
Theo những ý đóng góp của cụ present thì có vẻ cụ ấy hiểu biết rộng, biết cách làm việc với hợp đồng cũng như các nhà mạng, nhà cung cấp ở Việt Nam. E đã pm cho cụ ấy xin vài Lưu ý vàng ngọc.
Ví dụ như: khi làm hợp đồng thì phải bắt nó viết thêm cái gì vào ...
E sẽ cập nhật vào trang #1 cho các cụ vẫn còn ngẩn ngơ như e làm tham khảo. Còn các cụ đã siêu rồi vào ném đá thì chúng e cũng xin nhận hết ah
Em trước đây cũng đi cắt hợp đồng cũ để chuyển nâng gói cước. Của công ty thì được nhận mẫu hợp đồng về để xin chữ kí, cộp dấu xong quay lại. Mất 2h đồng hồ chỉ 1 lượt là xong luôn mà cụCông ty em xài VNPT hơn 10 năm, nói chung chất lượng và dịch vụ sửa chữa là số 1 trong tất cả các công ty khác mà em biết. Nhưng vừa rồi có mấy vụ cáp bị đứt, em tính nâng cấp đường truyền nhưng giá của VNPT đưa ra quá chát so với Viettel hay FPT. Em gọi ĐT xin cắt HĐ. Em trực ĐT bảo phải mang HĐ cũ đến trụ sở chính của VNPT để làm việc. Sau đó em mang HĐ đến gặp 1 em trình bày xin cắt HĐ, em này mặt lạnh như tiền bảo phải chính Giám đốc công ty lên mới được. Ok! Em gọi Giám đốc lên vì nghĩ đây không phải việc của mình, xong em đi uống cà phê... Một tiếng sau, Giám đốc gọi em về công ty xong quăng vô mặt em lá đơn xin cắt HĐ đã có sẵn chữ ký và con dấu bảo em điền thông tin vào. Mắt GĐ nhìn em giống như bảo: "M... kiếp, có một việc cỏn con là lấy tờ đơn về mà cũng bắt tao phải chạy từ CTy đến đó, trong khi tao có biết bao nhiêu là việc...:. Em là thù VNPT từ lúc đó!
Nếu em ấy tư vấn ngay từ đầu thì không có chuyện để nói! Đằng này nghe em đòi chấm dứt HD nên thái độ rất khó chịu! Nếu là một công ty làm ăn đàng hoàng sẽ phát ngay và luôn cho em mẫu đơn để em về xin chữ ký và đóng dấu, cố tình bắt em gọi Dt cho giám đốc lên chỉ để phát tờ giấy...Em trước đây cũng đi cắt hợp đồng cũ để chuyển nâng gói cước. Của công ty thì được nhận mẫu hợp đồng về để xin chữ kí, cộp dấu xong quay lại. Mất 2h đồng hồ chỉ 1 lượt là xong luôn mà cụ
Vâng. Vậy là vấn đề thuộc về em nhân viên. Thủ tục thì đơn giản lắm. Hôm đấy em ra chỗ Vũ Trọng Phụng thì nhầm điểm ra Tây Sơn nhận mẫu về xin chữ ký với dấu 1 vòng là xong. Chán cụ nhỉ !Nếu em ấy tư vấn ngay từ đầu thì không có chuyện để nói! Đằng này nghe em đòi chấm dứt HD nên thái độ rất khó chịu! Nếu là một công ty làm ăn đàng hoàng sẽ phát ngay và luôn cho em mẫu đơn để em về xin chữ ký và đóng dấu, cố tình bắt em gọi Dt cho giám đốc lên chỉ để phát tờ giấy...