- Biển số
- OF-40504
- Ngày cấp bằng
- 13/7/09
- Số km
- 6,037
- Động cơ
- 510,506 Mã lực
Chuyện ấy xa quá. Chuyện gần là : mới chạy thử thôi mà tắc NGUYẾN CHÁNH - LÊ VĂN LƯƠNG Ko nhích đc tý nào rồi.
Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra cơ mà cụViệc đó là của những người được trả lương cụ ạ. Cứ người dân hiến kế thì nuôi CBNN để làm gì
Mấy hôm nay làn cho BRT các xe vẫn đi vào như bình thường nên chưa đổ lỗi cho BRT được cụ ạChuyện ấy xa quá. Chuyện gần là : mới chạy thử thôi mà tắc NGUYẾN CHÁNH - LÊ VĂN LƯƠNG Ko nhích đc tý nào rồi.
Mấy hôm nay làn cho BRT các xe vẫn đi vào như bình thường nên chưa đổ lỗi cho BRT được cụ ạ
Khi nào các xe không được đi vào làn này nữa thì hãy đổ lỗi cho BRT
Hôm nay đường Chùa Bộc tắc hơn hôm qua ! Chắc cũng tại thằng BRTNgã này bình thường cũng ùn ứ. Nhưng chỉ là giờ nóng thôi. Nhưng hôm nay em đi qua thì 3-4h chiều mà vẫn ùn lên tới gần cầu vượt nguyễn chánh& Trần duy hưng.
Cụ nên tìm hiểu thêm rồi hãy chém !Việc đảm bảo an toàn chắc họ cũng đã tính toán cẩn thận, nhưng vấn đề là ngồi bàn giấy mà tính.
Em thấy cần éo gì cái cửa nhà chờ khớp với cửa xe, vừa khó, vừa tốn mà chả cần thiết. Nhà chờ thì cần gì cửa kính, đứng vài phút là có xe rồi, mùa hè sẽ chết ngột trong đó. Mà có làm thì làm cái cửa nhà chờ nó rộng hẳn ra, xe đỗ có lệch đi 50 cm có vấn đề gì đâu. Như hiện tại rất khó cho lái xe; vừa phải căn để thành xe cách nhà chờ không quá xa, đồng thời cửa xe phải thẳng với cửa nhà chờ có khi đâm mịa nó vào người khác.
Cụ google mà quan tâm nhé.Cụ cho show cho em thiết kế của TG đi, em vẫn đang tựa cột đây. Còn nhìn ảnh này mà cụ không thấy nguy hiểm thì ... Em không sử dụng n đồng loại của em trong đó có người thân, người quen ... một ngày nào đó sẽ sử dụng. Còn thói vô cảm đã ăn sâu vào nhiều người rồi, mình ko sử dụng thì ko quan tâm, phỏng cụ