Cụ pm riêng để mấy hôm nữa em gửi em tránh nhé. Cảm ơn cụ nhiều
Cụ này nói chuẩnChả phải nó rút đâu. Mà là cụ đưa cả chìa khóa cho nó thì nó sẽ lấy xe cụ chạy lung tung, thậm chí chạy cả dịch vụ ấy chứ
Đó là chưa tính phí hại não khi đang họp, đang ăn, đang ngủ, đang chơi, đang ch ịch đột nhiên nghĩ về cái xe đang gửi có an toàn không? có bị hút xăng không? có bị đánh ra đón khách khác không?, tụt cả hứng. Nhiều cụ cứ tính cái phí trước mắt nhìn thấy được nhưng đối với em phí ẩn này mới quan trọng nhiều khi nó quyết định đến cả cuộc đi vậy nên thêm một vài trăm k mà hoàn toàn yên tâm vẫn hơn. Giờ ứng dụng gọi xe đầy. Ko thì lên OF kêu, nữa thì lên OF kêu la, phút mốt có xe đón tận cửa đưa về tận cổng.Giờ hai chiều nội bài 450 500k, giả sử đi 2 đêm đi, gửi xe mất 100k tiền xăng đi 70km (60k lái xe + 10 cây lấy xe này nọ), đi mất tầm 6 lít xăng đi là 150k. Khấu hao xe em tính như dân trên sân là 1k /1km đi là 70k nữa. Sơ sơ là 300 320 rồi chưa kể rủi ro giao xe cho người khác. Vậy còn có 180k công lái. Mỗi chiều đi nhanh 45p đi thì công lái có 120k/giờ. Các cụ làm được hơn 120k /h thì đặt xe cho nó sướng. Lúc lên xe ngủ ngủ nghỉ được đỡ phải nghĩ.
Cái quan trọng nhất là xuống máy bay lúc nào em cũng thấy người ngợm bẩn thỉu, chân tay bải hoải, lúc đấy có xe mà lái cũng lười .Giờ hai chiều nội bài 450 500k, giả sử đi 2 đêm đi, gửi xe mất 100k tiền xăng đi 70km (60k lái xe + 10 cây lấy xe này nọ), đi mất tầm 6 lít xăng đi là 150k. Khấu hao xe em tính như dân trên sân là 1k /1km đi là 70k nữa. Sơ sơ là 300 320 rồi chưa kể rủi ro giao xe cho người khác. Vậy còn có 180k công lái. Mỗi chiều đi nhanh 45p đi thì công lái có 120k/giờ. Các cụ làm được hơn 120k /h thì đặt xe cho nó sướng. Lúc lên xe ngủ ngủ nghỉ được đỡ phải nghĩ.
Hỏa hoạn thì chủ bãi lo cho ts của họ trướcGửi thì mình cầm chìa khóa cụ ạ, nhưng cũng lo nếu đi dài ngày chả rõ có an toàn không vì xe không di chuyển được nếu dính hỏa hoạn, lụt lội. Em cũng gửi vài lần nhưng sau chịu khó đi bus là thôi không bjo nghĩ đến chuyện mang xe đi ra sân bay nữa. Khỏe người.
Nói chung em thấy gửi trên sân cũng được nhưng nó nên là trường hợp đặc biệt, còn lại thì nói về vận chuyển ko hơn đội chuyên sân bay được đâu. Em đi c tác toàn đặt trước chuyến đi và về nếu biết giờ thì rẻ hoặc chuyến lên bảo tài xế họ xếp cho thì chiều về sẽ rẻ hơn do tài ko phải trả phế. Trước giờ 10p là tài réo mình đi rồi, nhiều khi rất tiện ví như có lần em bay 5h sáng mà đêm trước 2h mới ngủ được, ko có ai gọi thì quả đấy lỡ chuyến. Lên xe nghỉ tý, đến sân lấy vali rồi đi, nhiều khi đi sát giờ vẫn ok vì ko cần lo để xe đâu.Đó là chưa tính phí hại não khi đang họp, đang ăn, đang ngủ, đang chơi, đang ch ịch đột nhiên nghĩ về cái xe đang gửi có an toàn không? có bị hút xăng không? có bị đánh ra đón khách khác không?, tụt cả hứng. Nhiều cụ cứ tính cái phí trước mắt nhìn thấy được nhưng đối với em phí ẩn này mới quan trọng nhiều khi nó quyết định đến cả cuộc đi vậy nên thêm một vài trăm k mà hoàn toàn yên tâm vẫn hơn. Giờ ứng dụng gọi xe đầy. Ko thì lên OF kêu, nữa thì lên OF kêu la, phút mốt có xe đón tận cửa đưa về tận cổng.
Xe lên Nội Bài 250k/chuyến tranh nhau chạy, cụ làm sao mà khổ vậy? Đặt trước vài tiếng đi cho nó chuyên nghiệp.Ngày thường gọi xe dễ, lúc mưa gió gọi cũng hãi phết đó các cụ
Em có lần suýt lỡ chuyến vì gọi cả mấy app đặt xe đều không nhận, gọi taxi thường cũng vậy (đủ các loại lý do)
Mấy ông dịch vụ chạy app nhằm thời tiết xấu là tăng giá
Chuẩn.Đi taxi ra cho lành; để lại chìa khó quá nhiều rủi ro.
Trục Nguyễn Trãi cũng đông, giờ có thể đi đường sắt trên cao đến ga Láng rồi xuống đi tuyến 68 thì sẽ tránh ùn tắc ở trục Nguyễn Trãi, nhưng Đường Láng thì cũng là 1 tuyến đường đông không kém :vCó lần em ngồi ở cổng ĐH An Ninh đúng 1 tiếng để đợi xe 86, sau đó phải vẫy taxi, nói chạy nhanh hết cỡ hộ anh.
Em lên sân thì gọi taxi 200k cho chủ động thời gian. Khi về thì bus 86 hết 45k, đến NHL đi bộ túc tắc về nhà khoẻ re.hơi không liên quan tý, hay là cccm đi xe bus lên sân bay đi, có 2 tuyến 68 và 86 từ nội thành đi nội bài và ngược lại, thế là không phải gửi xe