[Thảo luận] Cẩn thận khi đấu nối ắc qui các cụ ơi

thangktvta

Xe tăng
Biển số
OF-42628
Ngày cấp bằng
7/8/09
Số km
1,276
Động cơ
478,080 Mã lực
Chả hiểu sao không đấu trực tiếp 2 cực (-) với nhau mà phải đấu như này ?! :
5. Nối đầu đen (-) còn lại với một bề mặt kim loại sạch, không sơn, dưới ca-pô của xe bị hết ắc-quy. Đâu đó trên vỏ động cơ là một nơi tốt.
 

Cerato79

Xe tải
Biển số
OF-92194
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
287
Động cơ
406,269 Mã lực
Tôi cũng nối (-) với (-) thấy ổn mà. Có nhất thiết phải nối (-) với capo không các cụ?
 

XichLoMay4Banh

Xe hơi
Biển số
OF-146146
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
196
Động cơ
362,750 Mã lực
tóm lại là tuy loại xe đấu cho chuẩn . Tốt nhất đấu đúng cực mà làm nếu lỡ phải thêm ắc quy, còn không cứ thợ gara mà làm ạ.
 

fromantoan

Xe tăng
Biển số
OF-8767
Ngày cấp bằng
23/8/07
Số km
1,088
Động cơ
542,019 Mã lực
Nơi ở
dưới Phòng ấy mà
Chủ yếu để tránh trường hợp phát sinh tia lửa điện, ac qui 1 số loại khi hoạt động sinh ra khí H2 dẫn đến cháy nổ thôi cụ ơi. Nguyên tắc chuẩn là như thế nhưng nếu thông gió tốt thì cực (-) với cực (-) là bình thường.
 

f40fd

Xe điện
Biển số
OF-24154
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,026
Động cơ
512,228 Mã lực
Nếu đấu từ ắc-quy thì ko sao nhưng đấu từ xe nọ sang xe kia thì nên đấu (-) vào khung xe.

Có lý do của nó cả đấy bác ạ.
 
Biển số
OF-128237
Ngày cấp bằng
22/1/12
Số km
419
Động cơ
379,790 Mã lực
Đấu như thế là tránh cho tia lửa điện phát ra gần ắc quy và khoang động cơ cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top