Chả là cái F1 (future đời đầu) của em bị thủng 1 lỗ ở đầu Bô khiến cho tiếng cũng khó nghe. Kinh nghiệm của em thì chỉ cần gí mũi hàn 1 tí là xong.
Em đã mang xe lên Phủ Doãn để hàn.
Đến hàng sửa Bô ngay ngã 3 Chân Cầm-Phủ Doãn thấy hàng vắng khách nên quẳng xe vào đó. Lúc quay lại tính tiền thấy mấy chú thợ hàn hét 160k. Hỏi thì được giải thích là phải thay cổ Bô mới, sau đó cho em nhìn 1 cái cổ Bô thủng to tổ bố (em chắc 100% không phải của xe em, căn cứ vào diện tích thủng).
Bực mình, suýt chút nữa chửi nhau với chúng nó. Nhưng vì mới có điện thoại gọi nên vội, đành rút tiền ra trả.
Về nhà, nghĩ mà tức.
Các bác có bị thủng Bô thì cẩn thận với chúng nó nhá.
Một điều nữa, khi xe có hỏng hóc bộ phận gì thì lên Phủ Doãn phải mặc cả giá rổ trước nhá. Trước đây khi em đèo vợ bằng xe ga của vợ lên gần đấy thì bị đứt dây cu-roa. Mang đến đầu phố Phủ Doãn chúng nó lôi tuột vào trong rồi tháo tung tóe ra, sau đó phát giá cho em 350k/1 dây cu-roa "liên doanh".
Em chết điếng người mà cuối cùng vẫn phải chấp nhận vì không thể dắt 1 cái xe đã tháo tung tóe ra khỏi cửa hàng.
Em đã mang xe lên Phủ Doãn để hàn.
Đến hàng sửa Bô ngay ngã 3 Chân Cầm-Phủ Doãn thấy hàng vắng khách nên quẳng xe vào đó. Lúc quay lại tính tiền thấy mấy chú thợ hàn hét 160k. Hỏi thì được giải thích là phải thay cổ Bô mới, sau đó cho em nhìn 1 cái cổ Bô thủng to tổ bố (em chắc 100% không phải của xe em, căn cứ vào diện tích thủng).
Bực mình, suýt chút nữa chửi nhau với chúng nó. Nhưng vì mới có điện thoại gọi nên vội, đành rút tiền ra trả.
Về nhà, nghĩ mà tức.
Các bác có bị thủng Bô thì cẩn thận với chúng nó nhá.
Một điều nữa, khi xe có hỏng hóc bộ phận gì thì lên Phủ Doãn phải mặc cả giá rổ trước nhá. Trước đây khi em đèo vợ bằng xe ga của vợ lên gần đấy thì bị đứt dây cu-roa. Mang đến đầu phố Phủ Doãn chúng nó lôi tuột vào trong rồi tháo tung tóe ra, sau đó phát giá cho em 350k/1 dây cu-roa "liên doanh".
Em chết điếng người mà cuối cùng vẫn phải chấp nhận vì không thể dắt 1 cái xe đã tháo tung tóe ra khỏi cửa hàng.