- Biển số
- OF-17015
- Ngày cấp bằng
- 4/6/08
- Số km
- 1,314
- Động cơ
- 519,922 Mã lực
Nhà em có việc bên Bát Tràng mấy tháng nay. Đợt này đường đi Bát Tràng đang sửa nên đi rất khó, em toàn đi đường cầu Thanh Trì. Hôm qua đọc báo thấy đã khánh thành đường từ cầu Chương Dương đi Bát Tràng, đường trải bê tông, rộng 8m, rất đẹp. Hôm nay đi sang Bát Tràng lần cuối là xong việc, cả tin nghe báo nói nên thử đi đường mới làm lại xem sao. Vừa vào đi được 1 đoạn thấy mình vừa ngu vừa tin mấy thằng nhà báo. Đường mới xong 1 tý ở giữa (chắc hoàn thành lấy ngày như đại lộ Thăng Long), 1 bên là các đống đất to đùng, 1 bên là đường cống đào giở nên đầy gạch đá. Em lượn xuống đường dưới khẩn cấp để ra bùng binh cầu Vĩnh Tuy cho thoáng, sau đó vòng dưới gầm cầu lên đê đi tiếp. Tới đây mới là ác mộng. Đến đoạn ngã ba với phố Thạch Bàn thì thấy dân chặn đường ngăn hung thần bằng các ống cống phi 2m như hầm cá nhân. Hở đúng bằng 1 thân xe của em, ác thay là em đã gập gương vào rồi mà vẫn bị ăn xước nát hết cả 2 gương xe em (xe em là Civic). Đi qua mới thấy bọn xe buýt nó đi đường dưới, em không biết bị như thế nên không xuống đường dưới đi, ko biết nó đi đâu nên ko dám xuống đi, chỗ nó chặn thì cả đi thằng và lên, xuống đê dân nó đều chặn ống cống hở bằng thân xe em, bác nào đi xe 7 chỗ thì lại ngon vì gương ở trên ống cống..
Em rút kinh nghiệm là lần sau không tin mấy thằng nhà báo nữa vì chúng nó nằm trên giường đắp chăn viết bài, có đi thực tế đếch đâu. Toshiba mấy thằng nhà báo!
Bác nào đi Bát Tràng nên chịu khó đi cầu Thanh Trì thì không bị dính bẫy đấy, nó nằm giữa đoạn cầu Vĩnh Tuy với cầu Thanh Trì.
Em rút kinh nghiệm là lần sau không tin mấy thằng nhà báo nữa vì chúng nó nằm trên giường đắp chăn viết bài, có đi thực tế đếch đâu. Toshiba mấy thằng nhà báo!
Bác nào đi Bát Tràng nên chịu khó đi cầu Thanh Trì thì không bị dính bẫy đấy, nó nằm giữa đoạn cầu Vĩnh Tuy với cầu Thanh Trì.