[VHGT] Cần sớm xây dựng một hệ thống giao thông cấm rẽ trái

xe thủng lốp

Xe container
Biển số
OF-119659
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
5,986
Động cơ
443,356 Mã lực
Nơi ở
Trong đống rơm
:)):)):)):)):)):))
Ack...có phần dưới rùi mà vẫn khó hiểu ạ?

Thì cụ biết rồi, xe 2 bánh bản thân nó là 1 phương tiện rất tiện lợi....với tốc độ di chuyển chả kém gì ô tô nhưng linh hoạt hơn nhiều. Vì linh hoạt nên khi cần nó lập tức rẽ ngang rẽ ngửa được ngay kể cả leo vỉa hè, đi ngược chiều, gặp đèn đỏ thì chính 2 bánh là phương tiện hay vi phạm nhất. Chính sự tiện lợi và kém tuân thủ luật này nên 2 bánh là phương tiền dễ gay tạn nạn ùn tắc nhất. Mặt khác với tốc độ ngang ngửa xe 4 bánh nhưng hệ thống đảm bảo an toàn lại chả có gì so xe 4 bánh cả nên chỉ cần có va quệt là dễ gây thương vong cho người ngồi trên xe. Vì vậy xe 2 bánh mà cụ thể ý tôi muốn nói là xe máy ấy ạ (ko phải xe đạp nhé) chính là phương tiện dễ gây tai nạn thương vong và ùn tắc nhất. Chính vì vậy muốn giảm thương vong ùn tắc thì phải hạn chế 2 bánh cụ ợ :D
Em ở quê chuyên buôn bán gà vịt mổ sẵn hàng ngày em tuyền phải lai lên chợ huyện để bán thì phải làm sao đây ạ :( chít em rồi
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Em ở quê chuyên buôn bán gà vịt mổ sẵn hàng ngày em tuyền phải lai lên chợ huyện để bán thì phải làm sao đây ạ :( chít em rồi
Có 2 cái ở đây:
- Một là hạn chế thôi chứ không phải cấm ông 2 bánh.
-Hai là, kéo giá ô tô xuống bằng cách loại bỏ những thứ thuế, phí cắt cổ đi khi đó những xe tải nhỏ hay bán tải giá chỉ 5k-20k usd thôi. Lúc đấy mấy bác đi 2 bánh chắc người ta sẽ cố rướn để đi 4 bánh chứ đi 2 bánh từ tờ mờ sáng mà đâm huỵch cái thì tiền viện mất cả cái xe tải nhỏ rùi...hay nói dại mà tèo luôn thì vô giá quá chả so sánh được :))
 

trẻ con

Xe máy
Biển số
OF-144718
Ngày cấp bằng
5/6/12
Số km
67
Động cơ
362,720 Mã lực
Nơi ở
VPCP..p
Mình là lờ đờ. Ok ngay.
1. Muốn giảm tắc đường xui ông xe máy bảo tại thằng đi oto.
2. Tiếp tục xui ông oto bảo tắ đường do thằng xe máy.
...
Qh họp, bàn... Oto hay xe may
(em về ký duyệt quy hoạch đây)
 

mingjun

Xe tăng
Biển số
OF-94641
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
1,159
Động cơ
411,191 Mã lực
Đã ra đường là phải chấp nhận rủi ro, chả nước nào k tắc, k có tai nạn đâu. Nếu so số vụ tai nạn, người chết trong năm chia cho tổng số dân với các nước khác thì e k tin nước mình thuộc dạng tai nạn cao đâu ợ.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Tôi có quan điểm là nếu tắc đường thì hãy tắc đường bằng những chiếc xe ô tô hiện đại, văn minh, an toàn...khi tắc đường 1-2 tiếng vẫn có chút không khí sạch mà ngửi, vẫn có chút ca nhạc làm dịu đi chút thời gian bực bội, vẫn che đc mưa đc nắng, vẫn xạc đc pin đthoại, vẫn có thể tè đc ra chai lavi ko bị vỡ bọng ***:))

Nếu có bị thương vong hãy bị trên chiếc 4 bánh để ko phải nằm xoài ra giữa đường kiểu như bị hạ đo ván! :))

Và nếu có hình ảnh tắc đường tại VN thì đó là hình ảnh của hàng dài cả trăm km ô tô để thấy chúng ta đã giàu có văn minh chứ ko phải là hàng đoàn xe máy không giống đâu trên thế giới cả!
 

hanoi24h

Xe tải
Biển số
OF-104327
Ngày cấp bằng
28/6/11
Số km
328
Động cơ
399,780 Mã lực
Thưa các cụ!
Em thấy mỗi vấn đề "đèn đỏ các phương tiện được rẽ phải" vậy mà mấy khi rẽ được vì toàn bị các xe khác (đặc biệt xem máy) đỗ tràn làn. Vụ này làm còn chư ngon nữa là .... vụ cụ nói
 

xichlonuoc

Đi bộ
Biển số
OF-66504
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
9
Động cơ
434,090 Mã lực
1. Cứ gắn biển cấm rẽ trái + treo băng rôn thông báo + phạt là giải quyết được bác ơi.
2. Không xây được cầu vượt thì cứ 3 lần quẹo phải là bác sẽ ra được đường mình đi mà không cần rẽ trái.
ý kiến của cụ rất hay nhưng e thấy nếu áp dụng vào VN ta thì vô dụng...
1 vì dân VN đi xe máy là chủ yếu mà các bác ai cũng biết ý thức xe máy của dân ta kém nên làm j có chuyện cấm rẽ trái thì dân xe máy sẽ chấp hành
2 vì đường xá ở các TP lớn ở nước ta có rất rất nhiều ngã 3 ngã 4 nên các xây cầu vượt khó khả thi lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top