e Cần so sánh santafe và pajero sport bản máy dầu, cái nào chạy kinh tế hơn, bốc hơn, đỡ ồn hơn nhỉ
- Về tính kinh tế: Giá Santafe gấp rưỡi PS, tiêu thụ nhiên liệu thì tương đương nhau.e Cần so sánh santafe và pajero sport bản máy dầu, cái nào chạy kinh tế hơn, bốc hơn, đỡ ồn hơn nhỉ
- về các lái xe thì các Psr tuyệt vời- Về tính kinh tế: Giá Santafe gấp rưỡi PS, tiêu thụ nhiên liệu thì tương đương nhau.
- Về độ bốc thì khả năng là Santafe bốc hơn vì máy mạnh hơn, xác nhẹ hơn, lốp nhỏ hơn.
- Về độ ồn: ở tốc độ thấp thì Santafe đỡ ồn hơn, 80 km/h trở lên thì ồn như nhau.
So sánh thật là khập khiễng giữa một con 1.3 tỏi với 1 con 0.8 tỏi.e Cần so sánh santafe và pajero sport bản máy dầu, cái nào chạy kinh tế hơn, bốc hơn, đỡ ồn hơn nhỉ
Em thì em nghĩ khác, về những điểm lặt vặt thì SF hơn PS, chứ về cơ bản thì SF phải gọi PS bằng cụ.So sánh thật là khập khiễng giữa một con 1.3 tỏi với 1 con 0.8 tỏi.
Về cơ bản, SF hơn hẳn PS, tuy nhiên về kinh tế thì chưa hẳn so với số tiền đầu tư ban đâu.
Cháu không hiểu ý cụ lắm, điểm lặt vặt mà cụ nói là gì?Em thì em nghĩ khác, về những điểm lặt vặt thì SF hơn PS, chứ về cơ bản thì SF phải gọi PS bằng cụ.
Ah! Em thì em xếp thế này:Cháu không hiểu ý cụ lắm, điểm lặt vặt mà cụ nói là gì?
Để cháu liệt kê những cái cơ bản theo quan điểm của cháu nhé:
1. Động cơ
2. Hệ thống kiểm soát, an toàn, ổn định thân xe
3. Sự tiện nghi, không gian nội thất
4. Độ cách âm
Em nhất trí với cụ tốc độ 40km/h trở lên độ ồn cũng chẳng chênh nhau mấy.- Về tính kinh tế: Giá Santafe gấp rưỡi PS, tiêu thụ nhiên liệu thì tương đương nhau.
- Về độ bốc thì khả năng là Santafe bốc hơn vì máy mạnh hơn, xác nhẹ hơn, lốp nhỏ hơn.
- Về độ ồn: ở tốc độ thấp thì Santafe đỡ ồn hơn, 80 km/h trở lên thì ồn như nhau.
Thế thì cụ xem lại nhéAh! Em thì em xếp thế này:
1. Hệ khung gầm.
2. Hệ thống treo.
3. Động cơ.
4. Hệ thống lái.
5. Hệ thống phanh
Những thứ còn lại em cho là lặt vặt, xin các cụ thứ lỗi.
Cụ lên chọn SUV gầm cao. Cùng phân khúc 7 chỗ không xe nào bằng Pajero Sport xe nhật. Off road thì quá chất luôn. Độ tiết kiệm thì không phải bàn. Cụ quan tâm xe cứ gọi em nhé.e Cần so sánh santafe và pajero sport bản máy dầu, cái nào chạy kinh tế hơn, bốc hơn, đỡ ồn hơn nhỉ
Tiêu chí lựa chọn của cụ như vậy thì cụ chọn SF là đúng rồi. Chúc mừng cụ!Thế thì cụ xem lại nhé
1. Hệ khung gầm, PS từ bán tải, chỉ được cái ăn to vác nặng, trèo đèo lội suối, nhưng không thể êm ái như chassis liền khối SF. Nếu cụ bảo nó vững, ổn định hơn chassis liền thì cháu chưa thấy có cơ sở. Trừ phi cụ mua xe về làm xe tải.
2. Động cơ thì cụ lấy cơ sở nào bảo nó hơn: Công suất, momen xoắn cực đại tại dải vòng tua...?
3. Hệ thống lái thì cháu chưa thử nên không biết
4. Hệ thống phanh cụ so sánh kiểu gì???
cụ trải nghiệm xe pajero sport “Lái thử & trải nghiệm xe Mitsubishi” từ 8h đến 17h ngày 18/07/2015 tại quán Cafe Diamond - KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nộiem cũng thích santafe hơn
Cụ này ý tưởng hay giống em phết, tìm santa fe lâu quá không có cũng đang ý định đổi sang em PS. Được cái to cao nhìn dáng thì trông hầm hố hơn santafe rồi, mỗi cái là đi không biết thế nào thôi, và nội thất option thì hơi kém hơn santa fe . Tuy nhiên cái chính là form bên ngoài . nội thất bên trong và cái quan trọng nhất là chất lượng cùng với đi phải êm ái , chứ mua về mà đi ồn nhức hết đầu thì cũng mệt lắmem cũng thích santafe hơn
cụ xem đc mấy con rồi ạ,hẹn cụ mãi mà nghe khó phết ạ , e chỉ đơn giản a e giao lưu biết đâu học hỏi đc gì í mà cụCụ này ý tưởng hay giống em phết, tìm santa fe lâu quá không có cũng đang ý định đổi sang em PS. Được cái to cao nhìn dáng thì trông hầm hố hơn santafe rồi, mỗi cái là đi không biết thế nào thôi, và nội thất option thì hơi kém hơn santa fe . Tuy nhiên cái chính là form bên ngoài . nội thất bên trong và cái quan trọng nhất là chất lượng cùng với đi phải êm ái , chứ mua về mà đi ồn nhức hết đầu thì cũng mệt lắm