Xe em city 2016, cách đây 5 tháng em đã phải đổ thêm nước làm mát do xuống đến vạch min. Hôm nay, kiểm tra lại thấy xuống vạch min. Em hỏi cc là bình thường hay bị rò ah
Em nghĩ là bình thường.Xe em city 2016, cách đây 5 tháng em đã phải đổ thêm nước làm mát do xuống đến vạch min. Hôm nay, kiểm tra lại thấy xuống vạch min. Em hỏi cc là bình thường hay bị rò ah
May chỉ là cụ nghĩEm nghĩ là bình thường.
Em thấy cụ chém kinh quá, vài năm không vơi 1 giọt thì chắc giọt của cụ phải tầm cả cái cốc nhểMay chỉ là cụ nghĩ
Bác chủ vào hãng nếu còn bảo hành, ko qua gara họ kiểm tra cho xem rò gỉ chỗ nào (có khi đúng đoạn van xả vặn vào ko chuẩn, em bị 1 phát như thế), hoặc đậy nắp két nước chưa chính xác ... Chứ BÌNH THƯỜNG đi vài năm ko vơi 1 giọt cụ nhé.
Chém gì, em xe cỏ đi 1 năm mở nắp két nước ra, nước vẫn nguyên như hôm nào làm lại xúc rửa két nước.Em thấy cụ chém kinh quá, vài năm không vơi 1 giọt thì chắc giọt của cụ phải tầm cả cái cốc nhể
Vầng thôi em đọc đã ko cụ lại mắng. Cụ thử hỏi xem cc chạy nước làm mát có hao đi tí nào không đã nhé, chả cái gì còn nguyên như cụ nói đâuChém gì, em xe cỏ đi 1 năm mở nắp két nước ra, nước vẫn nguyên như hôm nào làm lại xúc rửa két nước.
Cụ nên tìm hiểu chút (tuần hoàn làm mát của két nước), hoặc kinh qua món ấy xong hãy còm.
Nước trong két nước, là nước bình thường (lọc loại bình 20L giá mấy K đấy bác ơi), cũng ko có chuyện hao nhé, nếu hao nhiều thì phải xem lại, kiểu gì cũng có lí do. Nước mát trong két tuần hoàn kín, hao làm sao được ạ.cụ chủ xem ngay đi ,em đi cả năm mới thấy hao đi ít thôi ,đấy là nếu cụ đổ dung dịch còn nước lã thì bốc hơi là chuyện bình thường
em chỉ đổ bằng dung dịch ko pha ,còn nhiều cụ đổ bằng nước lã thì khi sôi lên có hao là chuyện bình thường ,xe em đổ dung dịch ko pha đi cả năm chỉ hao 1 ít ,tiện thay dầu thì châm thêm tý thôiNước trong két nước, là nước bình thường (lọc loại bình 20L giá mấy K đấy bác ơi), cũng ko có chuyện hao nhé, nếu hao nhiều thì phải xem lại, kiểu gì cũng có lí do. Nước mát trong két tuần hoàn kín, hao làm sao được ạ.
Còn nước làm mát (máu xanh hoặc hồng) thường có bình riêng, cái nài thi thoảng vưỡn hao, vì ngay bản thân cái bình đựng cũng chả ra gì rồi
Hai bình nài thông nhau qua 1 cái ống, được đóng mở bởi cái nắp két nước, vì vậy nếu hao hết cả nước làm mát ở bình phụ (nước Cooland nhỉ?), thì dẫn tới hao nước trong két. Thế nên các bác thường xuyên kiểm tra nhé.
Có thể do rò rỉ, nhưng cụ nên check cẩn thận 1 tí, cụ dùng nước làm mát loại nàoXe em city 2016, cách đây 5 tháng em đã phải đổ thêm nước làm mát do xuống đến vạch min. Hôm nay, kiểm tra lại thấy xuống vạch min. Em hỏi cc là bình thường hay bị rò ah
Em nói rồi, kiểm tra nước làm mát đâu cần phải vặn nắp két nước, nó hao có khi do cạn nước cooland (màu xanh hay hồng) của bình thông nhau, cụ ko biết cứ thế đi thì lúc nhiệt đủ nó mở để thông sang, bên kia chả có giọt nào nó ko hao mới chuyên lạ. Thế nên khi nó đã hao thì kiểu gì cũng có lí do (từ chủ quan tới khách quan mà cụ).Vầng thôi em đọc đã ko cụ lại mắng. Cụ thử hỏi xem cc chạy nước làm mát có hao đi tí nào không đã nhé, chả cái gì còn nguyên như cụ nói đâu
Ahihi cụ hóm quá, em tuy ko phải thợ máy, nhưng cứ xe nào em mua về đi thì kiểu gì em cũng phải làm lại máy do thổi zoăng mặt máy, tại sao lại bị thổi zoăng thì toàn bộ do hết nước làm mát và quan trọng hơn, là làm mát tuần hoàn kín nên nếu có bay hơi thì bay đi đâu vây cụem chỉ đổ bằng dung dịch ko pha ,còn nhiều cụ đổ bằng nước lã thì khi sôi lên có hao là chuyện bình thường ,xe em đổ dung dịch ko pha đi cả năm chỉ hao 1 ít ,tiện thay dầu thì châm thêm tý thôi
Cụ này nói chuẩn, hệ thống làm mát mà ngon thì sẽ không hao nước nhé, xe Em chạy từ lúc mới đến giờ được 6 vạn ko phải bổ xung nước một tý nào cả. Hôm vừa rồi bảo dưỡng 6 vạn Em mới thay nước làm mát.Chém gì, em xe cỏ đi 1 năm mở nắp két nước ra, nước vẫn nguyên như hôm nào làm lại xúc rửa két nước.
Cụ nên tìm hiểu chút (tuần hoàn làm mát của két nước), hoặc kinh qua món ấy xong hãy còm.
Xe em cứ đi 5,700km là pải đổ...May chỉ là cụ nghĩ
Bác chủ vào hãng nếu còn bảo hành, ko qua gara họ kiểm tra cho xem rò gỉ chỗ nào (có khi đúng đoạn van xả vặn vào ko chuẩn, em bị 1 phát như thế), hoặc đậy nắp két nước chưa chính xác ... Chứ BÌNH THƯỜNG đi vài năm ko vơi 1 giọt cụ nhé.
Cụ đông tiền thế, toàn chơi đầy bình, ngưỡng mộ quá cơXe em cứ đi 5,700km là pải đổ...
xăng.
Mụ nhà em xơi 12l đó ak.Cụ đông tiền thế, toàn chơi đầy bình, ngưỡng mộ quá cơ