[Thảo luận] Cần nhờ vả 1 bác nào biết về Su GN xem hộ xe

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,761
Động cơ
591,145 Mã lực
Cái trang bác đưa em nó có uy tín chút ko để mai em đi xem, thấy Gn có ghi giá dao động 8-16tr ??
Bên đó chuyên xe phân khối lớn, cụ cứ qua xem cho vui.Cứ xem vài ba xe cho có hành trang.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,761
Động cơ
591,145 Mã lực
Ok thx bác để chủ nhật đi xem thử :D mà bác ko ở Hn nhỉ, đi với em đc thì mua luôn :))
Em ở Long Biên nhưng hay đi các tỉnh làm lên ít có time ở HN. Cụ lên đi xem 7,8,9 xe, xem, đi thử, so sánh giá và chất lượng. Để trang bị kiến thức về xe rùi hãy múc. Vội là hỏng đấy. Cứ chộp hình em tư véo.
 

catpv

Xe điện
Biển số
OF-37459
Ngày cấp bằng
7/6/09
Số km
3,042
Động cơ
497,132 Mã lực
Nếu cụ vẫn yêu dòng côn tay thì đúng là hiện cũng chỉ có 3 dòng còn chơi được là GN, Win, GL mà thôi.
Cứ xác định là máy xe nó chỉ hỏng hơi, dàn cam cò, biên, côn, còn hộp số ít hỏng lắm, mà mấy cái kia đồ mua đầy, hoặc phục chế được không phải lo, chỉ lo có đủ tiền mà làm cho nó ngon nghẻ không thôi.
Riêng đôi thụt trước nếu bị đâm nó sẽ bị vệnh đi lâu sẽ bị tì một bên và làm xước lớp mạ, dẫn đến chảy dầu, bệnh này rất khó chữa, cho nên lúc xem xe phải đặc biệt chú ý cái đó, còn phần sơn, bình xăng có bẹp hay không giờ gò nắn sơn lại được hết.
Xin nhan, pha, hậu cũng không khó mua lắm, chỉ có điều là bao nhiêu tiền mà thôi.
Như vậy yêu cầu duy nhất là xe không bị tai nạn nặng dẫn đến chùn khung, lệch thụt trước, còn đâu các cái khác cụ không cần quan tâm, nó hỏng thì giảm giá để tiền về làm lại sau.

Việc xem 2 cái thụt trước thì cần ngắm xem phần hạn chế tay lái ở khung xe có bị gãy không, nếu gãy hàn lại thì bỏ qua luôn, nếu không gãy thì xem có bị chảy dầu không, nhún vài cái mà thấy ngấn dầu vòng quanh thụt là cần phải nghiên cứu kỹ hơn. Tiếp đến nhìn kỹ xem 2 thụt có // với nhau không? Cái này rất khó đòi hỏi mắt phải tinh tường chứ không thì khó phân biệt.

Trước hết nó phải cùng nằm trên một mặt phẳng, nhìn nghiêng phải thấy 2 thụt cùng nằm trên một mặt phẳng, có thể nhìn chéo qua khe hở giữa 2 cái thụt, nếu khe hở đều, không trên to dưới nhỏ nghĩa là nó cùng nằm trên một mặt phẳng, tiếp đến yêu cầu chủ xe chạy thật thẳng trên một đoạn đường, mình ngắm 2 cái bánh xe có bị lệch nhau không? Nếu cùng nằm trên một đường thẳng là OK, tiếp đến chạy bỏ 2 tay ra nếu xe đi thẳng, ổn định là coi như xem xong phần thụt, khung chuẩn rồi. Yên tâm xem các cái khác và làm giá cho phù hợp.
 

BongTim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-67455
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
106
Động cơ
433,720 Mã lực
Cụ ơi, SuGN cách đây gần 20 năm rồi, cụ tìm thích là mua thôi, máy móc về làm lại, chứ bảo tìm xe này bây giờ ngon khó hơn tìm chim
 

296minh

Xe đạp
Biển số
OF-346352
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
12
Động cơ
270,320 Mã lực
Nếu cụ vẫn yêu dòng côn tay thì đúng là hiện cũng chỉ có 3 dòng còn chơi được là GN, Win, GL mà thôi.
Cứ xác định là máy xe nó chỉ hỏng hơi, dàn cam cò, biên, côn, còn hộp số ít hỏng lắm, mà mấy cái kia đồ mua đầy, hoặc phục chế được không phải lo, chỉ lo có đủ tiền mà làm cho nó ngon nghẻ không thôi.
Riêng đôi thụt trước nếu bị đâm nó sẽ bị vệnh đi lâu sẽ bị tì một bên và làm xước lớp mạ, dẫn đến chảy dầu, bệnh này rất khó chữa, cho nên lúc xem xe phải đặc biệt chú ý cái đó, còn phần sơn, bình xăng có bẹp hay không giờ gò nắn sơn lại được hết.
Xin nhan, pha, hậu cũng không khó mua lắm, chỉ có điều là bao nhiêu tiền mà thôi.
Như vậy yêu cầu duy nhất là xe không bị tai nạn nặng dẫn đến chùn khung, lệch thụt trước, còn đâu các cái khác cụ không cần quan tâm, nó hỏng thì giảm giá để tiền về làm lại sau.

Việc xem 2 cái thụt trước thì cần ngắm xem phần hạn chế tay lái ở khung xe có bị gãy không, nếu gãy hàn lại thì bỏ qua luôn, nếu không gãy thì xem có bị chảy dầu không, nhún vài cái mà thấy ngấn dầu vòng quanh thụt là cần phải nghiên cứu kỹ hơn. Tiếp đến nhìn kỹ xem 2 thụt có // với nhau không? Cái này rất khó đòi hỏi mắt phải tinh tường chứ không thì khó phân biệt.

Trước hết nó phải cùng nằm trên một mặt phẳng, nhìn nghiêng phải thấy 2 thụt cùng nằm trên một mặt phẳng, có thể nhìn chéo qua khe hở giữa 2 cái thụt, nếu khe hở đều, không trên to dưới nhỏ nghĩa là nó cùng nằm trên một mặt phẳng, tiếp đến yêu cầu chủ xe chạy thật thẳng trên một đoạn đường, mình ngắm 2 cái bánh xe có bị lệch nhau không? Nếu cùng nằm trên một đường thẳng là OK, tiếp đến chạy bỏ 2 tay ra nếu xe đi thẳng, ổn định là coi như xem xong phần thụt, khung chuẩn rồi. Yên tâm xem các cái khác và làm giá cho phù hợp.
Thx bác tư vấn, em sẽ xem xét kỹ ạ :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top