Cần mua Nai tơ của Hớ lây ^_^

Donquixote

Xe buýt
Biển số
OF-26275
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
576
Động cơ
493,870 Mã lực

bagac_may

Xe tải
Biển số
OF-51273
Ngày cấp bằng
20/11/09
Số km
491
Động cơ
458,351 Mã lực
Nơi ở
Hô Tầy
Em chưa nhìn thấy "iêm" ni bao giờ. Nhưng đúng như nguyên bản cụ chủ yêu cầu hình như là không có hàng ghế dành cho "Gấu" hay sao ấy các Cụ nhỉa??? Xe rất đẹp ạ
 

unik

Xe buýt
Biển số
OF-81
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
546
Động cơ
587,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kinh nghiệm chơi xe PKL là phải tham gia CLB MTHN, đi họp, off vài buổi với thành viên.
Hồi đầu em chuẩn bị "rơi" tiền mua em này nhưng rất may em đã đăng kí làm thành viên và sinh hoạt vài buổi cùng CLB. Cuối cùng em đã không mua dòng Sporster vì theo ý kiến của vợ em thì cái giảm sóc giống xe Simpson, dáng xe thì không ra xe to cũng chẳng ra xe nhỏ, nhìn chẳng hơn Rebel 125cc hồi xưa em đi là mấy. Giờ ngẫm lại cũng đúng thật.
Mục đích ban đầu của em mua xe PKL là thỉnh thoảng cuối tuần vác xe ra lượn vài vòng quanh phố cho vui, nghe pô "pành pành" cho vui tai, xả stress. Nhưng trong thời gian tìm hiểu ở CLB em phát hiện ra cái thú của dân đi PKL là phải đi xa cùng đoàn mới thấy cái hay của xe chứ đi lòng vòng trong phố chỉ được mấy hôm là chán vì đường xá đông người, chật chội; và dòng Harley máy nói chung là rất nóng vì khoang dầu máy hầu hết được đặt dưới yên người lái. Bác nào đó bên CLB nói rằng đi PKL trong phố vừa đi vừa nên để biển rao "ai mua khoai nướng không" cũng đúng. Đi PKL trong phố hay bị nhìn, mọi người ra xem và đòi ngồi lên xe, hỏi những câu hỏi quen thuộc như là bao nhiều phân khối, bao tiền... phải trả lời rất mệt.Rất nhiều anh em CLB bị đổ xe vì nhưng người "hâm" mộ đấy. Thế nên các bác cứ thử hỏi những người đi PKL, đa số sẽ trả lời là xe đi mượn để đỡ phải nói nhiều :P
Điểm yếu của Nightster đi xa thì không hề thích hợp vì bị gió bạt rất mạnh khi đi tốc độ cao. Trời mưa thì phải đỗ xe lại ngán ngẩm nhìn anh em đi trước vì Nightster bị nước bắn vào mặt từ cả bánh trước + sau không thể đi được.
Sau một thời gian tìm hiểu về tất cả các dòng xe PKL. Em đã quyết định mua HD Softail Deluxe với giá "gốc" cũng từ thành viên CLB (chiều cao của em cũng khiêm tốn thôi bác nhé).
Bác có ý thích và tâm trạng rất giống em trước khi bước vào dòng xe PKL nên em phải trả lời hơi dài dòng để bác có 1 quyết định sáng suốt nhất. Rất nhiều AE CLB mua đi bán lại nhiều dòng xe trước khi tìm được cho mình chiếc xe hợp với mình nhất. Thường là mọi người sẽ tư vấn mua SuperFour400, Shadow...sau một thời gian lại phải lên đời!
Đến giờ đi đón con rồi. Tạm thế đã bác nhé.
Hôm nào rảnh bác gọi em đi cafe trước khi "rơi" tiền bác nhé.
:101: Thắng 0903285888
 
Chỉnh sửa cuối:

kẹo lạc

Xe hơi
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
194
Động cơ
459,456 Mã lực
Hồi đầu em chuẩn bị "rơi" tiền mua em này nhưng rất may em đã đăng kí làm thành viên và sinh hoạt vài buổi cùng CLB.
Em đã quyết định mua HD Softail Deluxe với giá "gốc" cũng từ thành viên CLB
em đồng ý với các ý kiến của bác, riêng 2 cái trên thì chưa chắc
DÒng Nightster 1200 và Iron 883 thì khung gầm thấp nên đi hơi đau xương cụt các bác ợ, em thấy đi Custom là chuẩn
 

quyetdaigia0901

Xe buýt
Biển số
OF-30215
Ngày cấp bằng
28/2/09
Số km
857
Động cơ
489,830 Mã lực
Xe nè lên Pháp Vân vít ga thì phê lòi (b)(b)(b)
 

unik

Xe buýt
Biển số
OF-81
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
546
Động cơ
587,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe nè lên Pháp Vân vít ga thì phê lòi (b)(b)(b)
Nightster nói riêng và dòng xe cruiser nói chung không thích hợp cho những người thích tốc độ. Xe em 1600cc kéo ga lên đến 90mph (145km/h) thôi mà gió tạt như muốn bay ra khỏi xe rồi.
Nếu muốn tốc độ thì bác chơi sports đi; 600cc thôi có thể lên đến 270km/h đường Bắc Ninh đấy (k)
Bonus cho bác chủ thread clip Youtube em đi off hôm Chủ Nhật vừa rồi cùng CLB:
[ame]http://www.youtube.com/watch?v=ZT1tF4ujBwE&feature=player_embedded[/ame]

Thêm ảnh nhé:



 
Chỉnh sửa cuối:

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,031
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Nightster nói riêng và dòng xe cruiser nói chung không thích hợp cho những người thích tốc độ. Xe em 1600cc kéo ga lên đến 90mph (145km/h) thôi mà gió tạt như muốn bay ra khỏi xe rồi.
Nếu muốn tốc độ thì bác chơi sports đi; 600cc thôi có thể lên đến 270km/h đường Bắc Ninh đấy (k)

Thêm ảnh nhé:
Cái này bác nói chuẩn,thậm chí là Naked (b)

Tiếc quá,Chủ Nhật vừa rồi e vướng đám cưới,nên không đi cùng được.Nói chung e nghĩ Cruiser chỉ chạy giải là chuẩn nhất,tốc độ vừa phải <100km/h là ok.

Thế bác chủ thớt đã múc đc xe chưa (b)
 

ZicZaz

Xe hơi
Biển số
OF-46156
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
102
Động cơ
463,020 Mã lực
Kinh nghiệm chơi xe PKL là phải tham gia CLB MTHN, đi họp, off vài buổi với thành viên.
Hồi đầu em chuẩn bị "rơi" tiền mua em này nhưng rất may em đã đăng kí làm thành viên và sinh hoạt vài buổi cùng CLB. Cuối cùng em đã không mua dòng Sporster vì theo ý kiến của vợ em thì cái giảm sóc giống xe Simpson, dáng xe thì không ra xe to cũng chẳng ra xe nhỏ, nhìn chẳng hơn Rebel 125cc hồi xưa em đi là mấy. Giờ ngẫm lại cũng đúng thật.
Mục đích ban đầu của em mua xe PKL là thỉnh thoảng cuối tuần vác xe ra lượn vài vòng quanh phố cho vui, nghe pô "pành pành" cho vui tai, xả stress. Nhưng trong thời gian tìm hiểu ở CLB em phát hiện ra cái thú của dân đi PKL là phải đi xa cùng đoàn mới thấy cái hay của xe chứ đi lòng vòng trong phố chỉ được mấy hôm là chán vì đường xá đông người, chật chội; và dòng Harley máy nói chung là rất nóng vì khoang dầu máy hầu hết được đặt dưới yên người lái. Bác nào đó bên CLB nói rằng đi PKL trong phố vừa đi vừa nên để biển rao "ai mua khoai nướng không" cũng đúng. Đi PKL trong phố hay bị nhìn, mọi người ra xem và đòi ngồi lên xe, hỏi những câu hỏi quen thuộc như là bao nhiều phân khối, bao tiền... phải trả lời rất mệt.Rất nhiều anh em CLB bị đổ xe vì nhưng người "hâm" mộ đấy. Thế nên các bác cứ thử hỏi những người đi PKL, đa số sẽ trả lời là xe đi mượn để đỡ phải nói nhiều :P
Điểm yếu của Nightster đi xa thì không hề thích hợp vì bị gió bạt rất mạnh khi đi tốc độ cao. Trời mưa thì phải đỗ xe lại ngán ngẩm nhìn anh em đi trước vì Nightster bị nước bắn vào mặt từ cả bánh trước + sau không thể đi được.
Sau một thời gian tìm hiểu về tất cả các dòng xe PKL. Em đã quyết định mua HD Softail Deluxe với giá "gốc" cũng từ thành viên CLB (chiều cao của em cũng khiêm tốn thôi bác nhé).
Bác có ý thích và tâm trạng rất giống em trước khi bước vào dòng xe PKL nên em phải trả lời hơi dài dòng để bác có 1 quyết định sáng suốt nhất. Rất nhiều AE CLB mua đi bán lại nhiều dòng xe trước khi tìm được cho mình chiếc xe hợp với mình nhất. Thường là mọi người sẽ tư vấn mua SuperFour400, Shadow...sau một thời gian lại phải lên đời!
Đến giờ đi đón con rồi. Tạm thế đã bác nhé.
Hôm nào rảnh bác gọi em đi cafe trước khi "rơi" tiền bác nhé.
:101: Thắng 0903285888
Cảm ơn bác đã góp ý , em thấy nhiều cái bác nói rất phải , nên chắc em phải ngâm cứu lại , em cũng như bác chỉ cuối tuần chạy vòng vòng tàng tàng cho vui thôi , nghe bác nói Nai tơ chạy nhiều bất cập quá . :^)
 

MinhPT

Xe tăng
Biển số
OF-28047
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
1,347
Động cơ
497,740 Mã lực
Kinh nghiệm chơi xe PKL là phải tham gia CLB MTHN, đi họp, off vài buổi với thành viên.
Hồi đầu em chuẩn bị "rơi" tiền mua em này nhưng rất may em đã đăng kí làm thành viên và sinh hoạt vài buổi cùng CLB. Cuối cùng em đã không mua dòng Sporster vì theo ý kiến của vợ em thì cái giảm sóc giống xe Simpson, dáng xe thì không ra xe to cũng chẳng ra xe nhỏ, nhìn chẳng hơn Rebel 125cc hồi xưa em đi là mấy. Giờ ngẫm lại cũng đúng thật.
Mục đích ban đầu của em mua xe PKL là thỉnh thoảng cuối tuần vác xe ra lượn vài vòng quanh phố cho vui, nghe pô "pành pành" cho vui tai, xả stress. Nhưng trong thời gian tìm hiểu ở CLB em phát hiện ra cái thú của dân đi PKL là phải đi xa cùng đoàn mới thấy cái hay của xe chứ đi lòng vòng trong phố chỉ được mấy hôm là chán vì đường xá đông người, chật chội; và dòng Harley máy nói chung là rất nóng vì khoang dầu máy hầu hết được đặt dưới yên người lái. Bác nào đó bên CLB nói rằng đi PKL trong phố vừa đi vừa nên để biển rao "ai mua khoai nướng không" cũng đúng. Đi PKL trong phố hay bị nhìn, mọi người ra xem và đòi ngồi lên xe, hỏi những câu hỏi quen thuộc như là bao nhiều phân khối, bao tiền... phải trả lời rất mệt.Rất nhiều anh em CLB bị đổ xe vì nhưng người "hâm" mộ đấy. Thế nên các bác cứ thử hỏi những người đi PKL, đa số sẽ trả lời là xe đi mượn để đỡ phải nói nhiều :P
Điểm yếu của Nightster đi xa thì không hề thích hợp vì bị gió bạt rất mạnh khi đi tốc độ cao. Trời mưa thì phải đỗ xe lại ngán ngẩm nhìn anh em đi trước vì Nightster bị nước bắn vào mặt từ cả bánh trước + sau không thể đi được.
Sau một thời gian tìm hiểu về tất cả các dòng xe PKL. Em đã quyết định mua HD Softail Deluxe với giá "gốc" cũng từ thành viên CLB (chiều cao của em cũng khiêm tốn thôi bác nhé).
Bác có ý thích và tâm trạng rất giống em trước khi bước vào dòng xe PKL nên em phải trả lời hơi dài dòng để bác có 1 quyết định sáng suốt nhất. Rất nhiều AE CLB mua đi bán lại nhiều dòng xe trước khi tìm được cho mình chiếc xe hợp với mình nhất. Thường là mọi người sẽ tư vấn mua SuperFour400, Shadow...sau một thời gian lại phải lên đời!
Đến giờ đi đón con rồi. Tạm thế đã bác nhé.
Hôm nào rảnh bác gọi em đi cafe trước khi "rơi" tiền bác nhé.
:101: Thắng 0903285888
Bác chọn Softail Deluxe là dòng khác hẳn với Nightster rồi ạ. Động cơ 1600cc, nặng hơn 350kg, để chạy ra đường dài như các bác đi Sóc Sơn vừa xong, không nhẽ bác dắt ra đường cao tốc? Và chắc cũng phải dừng đèn xanh đỏ, và cũng tắc đường... và kể cả HD Ultra cũng bị nướng khoai hết vì đó là HD. Đặc biệt xe của bác full PP biển 29 A6 gần 50K ạ.

Nếu lựa chọn chạy vòng vòng trong phố hay đi làm vẫn muốn mua HD em thấy Sportster hay Nightster cũng đẹp đấy chứ. Nếu mua 883 hay 1200 Sporster hơn 10K và save 30k làm việc khác chắc là 1 lựa chọn không tồi cho người không quá nhiều tiền.

Về mặt tốc độ: 100km/h có lẽ nên đi chậm lại rồi, HD không cần chạy đua, HD chạy chậm để show hàng ạ.

Em đồng ý với quan điểm chơi luôn xe ngon HD, bỏ qua Shadow.

Em vẫn mong muốn sở hữu 1 em HD cùi 883 hay 1200 thôi ạ. Cruiser vẫn là xe em yêu thích, sau đó mới là Naked (như hiện tại), rồi 4 bánh, ..., chưa khoái sport ạ.

Bác nào có HD cùi show hàng nào???
 

kẹo lạc

Xe hơi
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
194
Động cơ
459,456 Mã lực
có ngay hàng cùi bác Minh ơi

Vợ già yếu 883






Vợ trẻ khỏe 1200 (em này toàn lôi ra hấp diêm, chưa có thời gian chụp ảnh)





Từ ngày chia tay cô vợ Ducati em nhớ quá, chắc phải cưới lấy 1 cô Du nữa thôi
 

MinhPT

Xe tăng
Biển số
OF-28047
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
1,347
Động cơ
497,740 Mã lực
Ối thèm quá,

PM cho anh giá và tình trạng pp của từng chú này nhé.

Cô Du kia giờ phiêu bạt phương nao rồi? Đang có cậu em tìm kiếm Du đây.
 

ZicZaz

Xe hơi
Biển số
OF-46156
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
102
Động cơ
463,020 Mã lực
xe đẹp , bác kẹo lạc:6::41:
 

kẹo lạc

Xe hơi
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
194
Động cơ
459,456 Mã lực
Ối thèm quá,

PM cho anh giá và tình trạng pp của từng chú này nhé.

Cô Du kia giờ phiêu bạt phương nao rồi? Đang có cậu em tìm kiếm Du đây.
Cô Du kia h sang chủ mới roài, từ tay em sang 2 chủ roài, vẫn ngon choét. Con của em là con M750, trước ko biết a Minh chạy chưa, nó cùng lò với em 1000 ấy, nhưng máy chạy thích hơn em 1000 nhiều, dù già hơn mấy tuổi
 

MinhPT

Xe tăng
Biển số
OF-28047
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
1,347
Động cơ
497,740 Mã lực
Cô Du kia h sang chủ mới roài, từ tay em sang 2 chủ roài, vẫn ngon choét. Con của em là con M750, trước ko biết a Minh chạy chưa, nó cùng lò với em 1000 ấy, nhưng máy chạy thích hơn em 1000 nhiều, dù già hơn mấy tuổi
Hi em,

Em M750 nuột thật, anh được nhìn thôi chưa được chay thử. Em này có bán không cho anh tham khảo.

Hôm trước cùng cậu em (đang tìm Ducati) ngắm 1 em M750 (đang rao bán ở muare với giá ~5K, nhưng chưa ưng.

PM cho anh cái nhé.

Show hình em M750 nuột nà lên đi
 

kẹo lạc

Xe hơi
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
194
Động cơ
459,456 Mã lực
Hi em,

Em M750 nuột thật, anh được nhìn thôi chưa được chay thử. Em này có bán không cho anh tham khảo.

Hôm trước cùng cậu em (đang tìm Ducati) ngắm 1 em M750 (đang rao bán ở muare với giá ~5K, nhưng chưa ưng.

PM cho anh cái nhé.

Show hình em M750 nuột nà lên đi
em này mới đc 1 bác cưới về khoảng 1 tuần nên chắc chưa bán anh ạ, em này giá chắc cao hơn em bác bảo bên muare chút, máy nó chắc hơn, đồ chơi có 1 ít, mỗi tội là cái đồng hồ cổ thôi
Ảnh em này thì em ko có cái nào đầy đủ, hnào a rảnh ra cafe Bùi thị xuân thì em gọi ông kia ra chơi
số em là 0913218248
 

tiendat

Xe tải
Biển số
OF-540
Ngày cấp bằng
29/6/06
Số km
442
Động cơ
583,055 Mã lực
Nhân tiện các bác bàn về Harley, em cũng hóng chút, vì cũng thấy khoái cái thương hiệu này. Chưa chạy bao giờ, nhưng thích kiểu của nó, độ bền, tiếng nổ của bô.
Thấy con 883 có vẻ rẻ, giá xấp xỉ như Shadow 750, nên cũng chủ yếu nghiên cứu 2 em này. Theo các bác thì nó có những ưu/nhược điểm gì (chỉ so sánh 2 chú với nhau thôi ạ)
- Tiền: sêm sêm
- Thương hiệu (độ oai): Harley > Shadow
- Tiếng bô (quan trọng với xe PKL) Harley > Shadow. Nhưng cái bô con 883 có cái đoạn nối 2 cổ bô lại với nhau, cá nhân em thấy nó ngu ngu kiểu gì ấy, chẳng hiểu tác dụng.
- Kiểu dáng: Thực sự em thấy dáng Shadow (kể cả Aero lẫn Spirit) đều đẹp hơn con 883, thực sự con 883 thì không phải là cruiser nên khó so sánh.
- Độ bền: Chưa rõ
- Thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa: Shadow > Harley
- Không bị nướng khoai :21: : Shadow > Harley
- Điều khiển, ngồi thoải mái,... : chưa có kinh nghiệm so sánh (mà con 883 có chế thành ghế đôi, cho cả người ngồi sau được k các bác??)
Ngoài ra còn có những gì, mong được chỉ giáo thêm... (b)
 

Donquixote

Xe buýt
Biển số
OF-26275
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
576
Động cơ
493,870 Mã lực
Hình như em này đang đạu ở trước Hoàng Hải Audio - Hàng Bài
 

kẹo lạc

Xe hơi
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
194
Động cơ
459,456 Mã lực
Nhân tiện các bác bàn về Harley, em cũng hóng chút, vì cũng thấy khoái cái thương hiệu này. Chưa chạy bao giờ, nhưng thích kiểu của nó, độ bền, tiếng nổ của bô.
Thấy con 883 có vẻ rẻ, giá xấp xỉ như Shadow 750, nên cũng chủ yếu nghiên cứu 2 em này. Theo các bác thì nó có những ưu/nhược điểm gì (chỉ so sánh 2 chú với nhau thôi ạ)
- Tiền: sêm sêm
- Thương hiệu (độ oai): Harley > Shadow
- Tiếng bô (quan trọng với xe PKL) Harley > Shadow. Nhưng cái bô con 883 có cái đoạn nối 2 cổ bô lại với nhau, cá nhân em thấy nó ngu ngu kiểu gì ấy, chẳng hiểu tác dụng.
- Kiểu dáng: Thực sự em thấy dáng Shadow (kể cả Aero lẫn Spirit) đều đẹp hơn con 883, thực sự con 883 thì không phải là cruiser nên khó so sánh.
- Độ bền: Chưa rõ
- Thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa: Shadow > Harley
- Không bị nướng khoai :21: : Shadow > Harley
- Điều khiển, ngồi thoải mái,... : chưa có kinh nghiệm so sánh (mà con 883 có chế thành ghế đôi, cho cả người ngồi sau được k các bác??)
Ngoài ra còn có những gì, mong được chỉ giáo thêm... (b)
1. Tiền: chỉ trên website là sêm sêm, về VN chênh nhau khá nhiều (ra biển trắng 883 hơn tầm 5-7k)
2. Thương hiệu thì đừng nên so Harley với Honda cụ nhé
3. Tiếng pô: nó ko chỉ là do pô mà do máy, tiếng máy HD rời từng tiếng, có thể đếm đc. Cái ống nc ở con 883 của em là do phiên bản đặc biệt năm 03, em cắt phéng đi rồi, cái ống này có tác dụng....làm pô kêu nhỏ hơn
4. Kiểu dáng: xe cruiser của Honda nói chung thì to hơn so với HD, nhìn sơ sơ thì hoành hơn, nhưng nhìn chi tiết thì thua rất xa. Mọi thứ trên HD đều là hàng hiệu, trong khi đa phần Honda là hàng thường.
5. Độ bền: về VN thì Honda ăn đứt HD
6,7: ok
8. Điều khiển: em chạy Shadow classic và Vtx 1,8 mãi, em thấy so với Sportster thì gần như tương đương, 2 em kia đi chậm dễ hơn nhưng ko bốc bằng Sportster.
9. Chế yên đôi dễ ợt
Thứ tự đi xe của em là Steed->Shadow classic 02, DUCATI M750->VTX 1,8, CBR 600->HD Sportster 883, Sportster 1200.
Mỗi em một vẻ nhưng em rất ưng em 1200 hiện tại và chưa có ý định thay đổi, chắc sắm thêm em DU đi là ok :6:
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top