- Biển số
- OF-382570
- Ngày cấp bằng
- 14/9/15
- Số km
- 88
- Động cơ
- 243,380 Mã lực
- Tuổi
- 51
Ủn cho các cụ
Ford Ranger mới bh thế nào cụ ơi!oki cụ nhé, mình sẽ gửi cho cụ, cụ nhớ check mail em nhé, thanks cụ.
Cụ thông tin cho mình nhé, mình báo phí cho cụ.Ford Ranger mới bh thế nào cụ ơi!
Sao bên cụ nhiều xe vậy. Cụ ở bên Ngân hàng ạ. E thấy nếu là bên ngân hàng thì quan tâm về hoa hồng nữa. Nếu được cụ alo em thì sẽ cụ thể hơn ạCamry 2.0E đk 2013.
Xin các cụ chi tiết giá ( giá xe x 1,mấy . chiết khấu....? )
Mail : ducbui19911@gmail.com
Em có khoảng 7-8 xe như thế nên hy vọng các cụ cho giá tốt, e đang hợp tác với BH Toàn Cầu, dạo này giáo cao ngất !
Cụ ở chỗ nào Linh Đàm ạ? Em cũng ở trong bán đảo đây. Có gì em qua xem xe cụ rồi cấp luôn cho cụ?Xe Premacy 2002 chay hon 9 van. bao hiẻm than vo bao nhieu cu oi. cho em xin cai gia. 0983283339
Cụ quan tâm gì để em tư vấn giúp nàođang quan tâm
Cụ mua được bảo hiểm xe chưa? E bên MIC Quân đội. Cụ ưng thì báo e nhé. 0942225209E mới nhận xe m6 2.0. Nhờ các cụ tư vấn giúp em nên mua bảo hiểm hãng nào ạ. E cám ơn
Cảm ơn cụ đã ủng hộ Liberty. Xe cụ đợt này giá yêu thật, đợt trước e thấy KH mua trên 2 tỷ đấy ạNhờ các cụ bên Li bơ ti báo giá yêu nhất vào ib cho em . xe em là BMW 520i 2015.
thanks
1,2 tháng nữa giá còn yêu hơnCảm ơn cụ đã ủng hộ Liberty. Xe cụ đợt này giá yêu thật, đợt trước e thấy KH mua trên 2 tỷ đấy ạ
Câu hỏi của cụ nó nhạy cảm quá. Để trả lời câu hỏi này thì nhiều khi Sale chính quy thì sẽ khó trả lời cho cụ, nhưng ai vừa làm Sale vừa làm giám định thì có thể dễ dàng trả lời cho cụ câu này.1,2 tháng nữa giá còn yêu hơn
nhân tiện hỏi cụ, xe đi thì hay bị xước xát nhỏ nhỏ, ko tránh khỏi ở cái HN này, vậy để nhiều nhiều thì đi làm bảo hiểm 1 lần, có phiền phức gì ko cụ?
Ko hiểu ý của cụ lắm. Cá nhân em nghĩ việc này là việc hết sức phổ biến, cụ nào cũng có idea như vậy. Thực tế thì nó lại là cách tiện cho cả 2 bên, bên bảo hiểm và người dùng. Chứ bây giờ cứ bé xíu cũng đi làm bảo hiểm, vừa mất thời gian, chi phí cũng tốn kém cho cả 2 bên. Liberty luôn quảng cáo là quan tâm tới người dùng, thấu hiểu ng dùng, customize cho ng dùng thì em nghĩ đương nhiên họ hiểu việc này. Còn chưa thấy idea trục lợi ở chỗ nào cả, có gì mong cụ khai phá thêmCâu hỏi của cụ nó nhạy cảm quá. Để trả lời câu hỏi này thì nhiều khi Sale chính quy thì sẽ khó trả lời cho cụ, nhưng ai vừa làm Sale vừa làm giám định thì có thể dễ dàng trả lời cho cụ câu này.
Nói chung là chỉ cần khách hàng không có ý định trục lợi ( quá nhiều) thì mọi vấn đề đều có thể giải quyết được hết!
Theo e cụ nên để nhiều lần rồi hãy đi sửa cụ ạ. Đa số KH cũng thường làm như vậy vì như vậy KH cũng đỡ mất thời gian và cũng có lợi cho bên bảo hiểm. Chẳng hạn e thấy KH thường bị xước ở cản phải, có KH vừa sơn xong lại xước. Nếu không lớn quá thì cuối nắm gộp lại rồi đi sửa cụ ạ.1,2 tháng nữa giá còn yêu hơn
nhân tiện hỏi cụ, xe đi thì hay bị xước xát nhỏ nhỏ, ko tránh khỏi ở cái HN này, vậy để nhiều nhiều thì đi làm bảo hiểm 1 lần, có phiền phức gì ko cụ?
nói chung cũng tuỳ cụ à, tốt nhất là xảy ra tổn thất cụ cứ thông báo bên bảo hiểm 1 tiếng rồi làm gộp hay thế nào đó ngta sẽ hướng dẫn. Chứ ko thông báo gì đến lúc làm gộp bảo hiểm lại tách vụ rồi khấu trừ tổn thất của cụ ^^Ko hiểu ý của cụ lắm. Cá nhân em nghĩ việc này là việc hết sức phổ biến, cụ nào cũng có idea như vậy. Thực tế thì nó lại là cách tiện cho cả 2 bên, bên bảo hiểm và người dùng. Chứ bây giờ cứ bé xíu cũng đi làm bảo hiểm, vừa mất thời gian, chi phí cũng tốn kém cho cả 2 bên. Liberty luôn quảng cáo là quan tâm tới người dùng, thấu hiểu ng dùng, customize cho ng dùng thì em nghĩ đương nhiên họ hiểu việc này. Còn chưa thấy idea trục lợi ở chỗ nào cả, có gì mong cụ khai phá thêm
Cụ này nói có vẻ chuẩn. Em mua của PTI, nhân viên cũng hướng dẫn có vấn đề gì cứ gọi lên Hotline để họ ghi âm đã, rồi tính tiếp.nói chung cũng tuỳ cụ à, tốt nhất là xảy ra tổn thất cụ cứ thông báo bên bảo hiểm 1 tiếng rồi làm gộp hay thế nào đó ngta sẽ hướng dẫn. Chứ ko thông báo gì đến lúc làm gộp bảo hiểm lại tách vụ rồi khấu trừ tổn thất của cụ ^^
Tổn thất lớn thì nên báo luôn. Nếu sơn sửa xước xát thì khi nào đi sửa thì cụ hãy báo. Vì mỗi lần báo hotline họ sẽ ghi nhận 1 vụ để tính cho mức miễn thường, báo nhiều lần sẽ tính nhiều vụ.1,2 tháng nữa giá còn yêu hơn
nhân tiện hỏi cụ, xe đi thì hay bị xước xát nhỏ nhỏ, ko tránh khỏi ở cái HN này, vậy để nhiều nhiều thì đi làm bảo hiểm 1 lần, có phiền phức gì ko cụ?
Mỗi bên 1 khác mà cụ, vì bảo hiểm trong nước báo muộn sẽ bị chế tài 20-30%. Liberty thì k có khái niệm chế tàiCụ này nói có vẻ chuẩn. Em mua của PTI, nhân viên cũng hướng dẫn có vấn đề gì cứ gọi lên Hotline để họ ghi âm đã, rồi tính tiếp.