- Biển số
- OF-295719
- Ngày cấp bằng
- 18/10/13
- Số km
- 1,503
- Động cơ
- 323,640 Mã lực
Nhiều bà mẹ VN đi máy bay thô lỗ lắm. Em còn gặp mợ dỗ con ăn bật Ipad oang oang lúc mọi người đang ngủ.
E bít chổ này HH1, không khác khu vệ sinh công cộng quáXúm vào nói xấu trách móc người khác. Các cụ các mợ có bao giờ tự hỏi vì sao như thế và đã làm gì để thay đổi chưa ạh.
Con bé. Dồn họ xuống tít đuôi ngồi gần mấy nhà WC thì cũng quá đáng. Cái không hay là cô ta cũng quá non nớt về nhận thức để phát ngôn như thế. Cái tệ là sao nhân viên thủ tục không xếp ngồi hàng 10 đối với tàu 321 hay 5 đối với tàu 330, có nhiều cách giải quyết. Mỗi người tự nâng cấp mình chút xíu. Cta sẽ thấy có hiệu quả hơn là trách chê. CMCC đã ai ngồi ăn uống và tham gia xả rác thế này chưa.
Chúc CMCC Giáng sinh an lành.
Chồng nó hiền chứ như em thì thôi xong mịe cuộc đời! Chửi ai chứ chửi chồng là éo đc òi!Cô hiệu trưởng một trường đại học thuộc loại tôps đầu, lấy điểm đầu vào cao nhất việt nam, là Giáo sư tiến sĩ nổi tiếng có tiếng chửi chồng một cách tục tĩu. Chửi to đến mức hàng xóm nghe thấy thành truyền thuyết trong trường em luôn
Có gì khó đâu cụ ơi! Báo cơ trưởng là ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay vì trẻ em không đc ngồi cửa thoát hiểm. Nó gọi Ban an toàn cụm cảng + An ninh lên thì lại són ra quần ngay ấy mah. Thuờng thì thùng rỗng kêu to, mồm nói chị bây rất nhiều đồng nghĩa với việc éo bay bao giờ. Toàn chém.Nếu em là tiếp viên, gặp trường hợp này em sẽ nghiêm mặt và nói rõ ràng "Tôi yêu cầu chị tôn trọng và tuân thủ các quy định chung, nếu chị không tuân thủ, tôi sẽ yêu cầu đội an ninh xử lý trường hợp của chị ngay lập tức!"
Nếu khách hàng tiếp tục có thái độ cãi cọ và hành vi gây rối, em đề nghị an ninh tiếp cận xử lý luôn.
Thể loại này không nhẫn được!
Cao gì nữa cụ. Tiếp viên mà nói nặng lời ngày mai hãng nó cho nghỉ luôn ấy. Cụ thử gọi và trêu mấy em trực tổng đài nhà mạng mà xem, dù cụ nói khó nghe và vô lý tới đâu vẫn là nhẹ nhàng đáp lời. Đấy là nghe đt thôi chứ ko phải gặp mặt tiếp xúc trực tiếp như này đâuBà này đòi hỏi một cách ngu muội, thái độ thì không chấp nhận được. Nhưng em thấy cậu tiếp viên có vẻ lành quá, nghiệp vụ chưa cao.
Cụ này phán chuẩn. Em đang công tác trong ngành này nên xin phép được giải thích như sau:\
Xếp ngồi hàng ghế nào , 5 hay 15 hay 30 thì còn tùy vào hạng vé và thời gian check in. Hạng vé rẻ tiền thì không thể đòi ngồi hàng ghế số 5 dù có trẻ con. Và dù đủ tiêu chuẩn hàng ghế thứ 5 mà check in muộn hết hàng ghế đó thì cũng mời xuống hàng cuối . Mợ lưu ý nhé. Đừng nghĩ là cứ đi cùng trẻ con thì là bố đời muốn gì cũng được.
Bà ý ra muộn chỉ còn chỗ cuối thì sao? Ko ở đấy thì cũng ko nên phán đoán.Xúm vào nói xấu trách móc người khác. Các cụ các mợ có bao giờ tự hỏi vì sao như thế và đã làm gì để thay đổi chưa ạh.
Con bé. Dồn họ xuống tít đuôi ngồi gần mấy nhà WC thì cũng quá đáng. Cái không hay là cô ta cũng quá non nớt về nhận thức để phát ngôn như thế. Cái tệ là sao nhân viên thủ tục không xếp ngồi hàng 10 đối với tàu 321 hay 5 đối với tàu 330, có nhiều cách giải quyết. Mỗi người tự nâng cấp mình chút xíu. Cta sẽ thấy có hiệu quả hơn là trách chê. CMCC đã ai ngồi ăn uống và tham gia xả rác thế này chưa.
Chúc CMCC Giáng sinh an lành.
Chẹp mợ ấy thật khí phách, em đi đâu cũng nhũn như chi chi, đến mức em chồng, chồng, mẹ chồng luôn có câu:" Sao bác / em/ mày k nói /chửi cho nó một trận?"Lần đầu tiên trong lịch sử đi máy bay mới nghe câu "Chị cần chỗ ngồi để trẻ con chơi, cháu nó muốn đi ra vào để chơi". Ừ thì trẻ em là búp trên cành, nhân viên nào cũng sẽ giúp bạn đổi chỗ thôi, ấy vậy mà nói năng rõ ngu dại, thêm cái tính trịch thượng.
+ Có ai đời làm vợ mà chỉ tay mặt chồng mình, quát chồng mình trên máy bay "anh phải thế này phải thế kia" không?
+ Ai đời chỗ ngồi của người khác mà tự vác xác ngồi xuống cái "phịch" trong khi chưa được sự đồng ý của họ không?
+ Trong chuyến bay này toàn du khách Nhật, họ im lặng nhường nào thì bà này bả gào to chừng ấy <lúc quay video clip là lúc mọi chuyện dịu xuống rồi> chứng tỏ cái văn hóa ứng xử chốn đông người rõ khù khờ đú đớ không tả được
+ Làm mẹ rồi, đi nước ngoài biết bao lần rồi, à thì có tiền rồi nên được phép chửi nhân viên nhà người ta không ra 1 cái gì: "Cái con bán vé nó ngu hả, đệch mẹ nhà nó chứ, con điên, con dở người"
Người miền Nam hiền quá mà!
<Chép nhanh từ chuyến đi HCM ra HN>
VÀI THÔNG TIN ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG THAM KHẢO
+ Nôi chỉ được áp dụng cho chuyến bay dài, trẻ nhỏ ở chuyến bay ngắn sẽ được đeo dây an toàn phụ cùng với cha mẹ.
+ Khi mua vé ở dưới mặt đất, nếu hành khách có thông báo rõ ràng nhu cầu muốn được ngồi ở vị trí nào; trong trường hợp còn chỗ trống, NV bán vé có quyền quyết định xếp hành khách và trẻ nhỏ vào vị trí phù hợp.
+ Lối đi to trong video chính là lối thoát hiểm. Ghế gần cửa thoát hiểm sẽ KHÔNG được xếp cho những nhóm khách sau:
* Không có đầy đủ khả năng cử động, sức mạnh, khéo léo trong cả hai cánh tay / bàn tay hoặc chân;
* Dưới 15 tuổi;
* Không có khả năng đọc hiểu những hướng dẫn hoặc hình ảnh liên quan đến sơ tán khẩn cấp;
* Không có đủ năng lực thị giác để thực hiện các chức năng mà không có sự hỗ trợ của kính áp tròng hoặc kính đeo mắt;
* Không có đủ năng lực thính giác để nghe và hiểu các hướng dẫn của phi hành đoàn trên cabin mà không cần sự trợ giúp của máy trợ thính;
* Không có khả năng truyền đạt thông tin bằng miệng cho hành khách khác;
* Phải chăm sóc cho các em nhỏ;
* Người bị trục xuất hoặc người hộ tống;
* Đi cùng với động vật (ví dụ: chó dẫn đường);
* Hành khách có hành lý xách tay để ở nơi khác;
* Có thể gây ra tổn thương cơ thể nếu thực hiện các chức năng đó.
nguồn: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003910589178&hc_ref=NEWSFEED&fref=nf
Tôi chỉ cố gắng có suy nghĩ độc lập và khách quan để phân tích hành động vô lý của người phụ nữ kia thôi.Vì có những bọn có suy nghĩ như cụ nên xã hội sẽ còn nhiều kẻ hành động, cư xử kiểu tâm thần, mọi rợ như con mụ này.
Ngồi xa nhà VS, lại như chi LQ, cho con đi nhẹ vào túi nôn, cháu nó còn nhỏ, ko kịp, bla bla, khó lường lắm bạn ơi.Con bé. Dồn họ xuống tít đuôi ngồi gần mấy nhà WC thì cũng quá đáng. Cái không hay là cô ta cũng quá non nớt về nhận thức để phát ngôn như thế. Cái tệ là sao nhân viên thủ tục không xếp ngồi hàng 10 đối với tàu 321 hay 5 đối với tàu 330, có nhiều cách giải quyết.
Em thấy vấn đề cụ nêu và cái ảnh của cụ ko liên quan đến topic của thớt lắm. Ý cụ là ý thức của mọi người chưa tốt thì ko nên cmt phỏng ợ?Xúm vào nói xấu trách móc người khác. Các cụ các mợ có bao giờ tự hỏi vì sao như thế và đã làm gì để thay đổi chưa ạh.
Con bé. Dồn họ xuống tít đuôi ngồi gần mấy nhà WC thì cũng quá đáng. Cái không hay là cô ta cũng quá non nớt về nhận thức để phát ngôn như thế. Cái tệ là sao nhân viên thủ tục không xếp ngồi hàng 10 đối với tàu 321 hay 5 đối với tàu 330, có nhiều cách giải quyết. Mỗi người tự nâng cấp mình chút xíu. Cta sẽ thấy có hiệu quả hơn là trách chê. CMCC đã ai ngồi ăn uống và tham gia xả rác thế này chưa.
Chúc CMCC Giáng sinh an lành.
Tò mò bác cho biết có phải mụ ấy là hiệu trưởng không? Trường nào thế?Cô hiệu trưởng một trường đại học thuộc loại tôps đầu, lấy điểm đầu vào cao nhất việt nam, là Giáo sư tiến sĩ nổi tiếng có tiếng chửi chồng một cách tục tĩu. Chửi to đến mức hàng xóm nghe thấy thành truyền thuyết trong trường em luôn