Phuộc trước trên xe phổ thông đa số là kiểu phuộc ống lồng với loxo để đàn hồi & pistong thủy lực để giảm chấn.Em rót cho bác nhiều quá rồi giờ k rót được nữa ạ, em cảm ơn bác hihi. à mà xe cháu hay leo bậc thang, thì phuộc trước có nhanh phì không bác nhỉ ^^ cháu biết dùng có hao phí hhiih
Nếu bạn muốn sử dụng đúng cách để giữ gìn bền bỉ thì hạn chế để phuộc nhún quá sâu.Mỗi loại phuộc có hành trình di chuyển khác nhau,dài ngắn - nông sâu,chú ý nhất là tránh để xe "xuống ổ gà" ở vận tốc cao.Khi đó phuộc sẽ bị sập sâu hết hành trình của ty , có thể còn có tiếng lục khục do loxo ép hết tầm.Thường xuyên như vậy thì dĩ nhiên là sẽ giảm tuổi thọ của joang phớt thủy lực,dẫn đến việc xì dầu
Để giảm thiểu ảnh hưởng đến phuộc thì hạn chế lao xe leo or bậc thường xuyên.Nếu phải vậy thì cố gắng điều khiển xe ở tốc độ chậm,nhất là khi lao xuống với tốc độ cao làm phuộc nhún quá sâu hết hành trình làm giảm tuổi thọ của phớt dầu