Em đang ở Mandala Mũi Né “nghỉ dưỡng” từ 27/4 tới 30/4 đây các bác. Và em đang phải cầu cứu mọi nơi vì khu này quá tệ.
- Em ở 2-3 ngày không được dọn phòng, nhắc nhân viên dọn cũng không được dọn. Đến lúc bực quá phải quay video và chửi đổng lên ở khu lễ tân cũng k ai tiếp chuyện. Mãi sau chửi to quá ảnh hưởng xung quanh quá thì quản lý mới ra. Quản lý ra không xin lỗi mà chỉ bảo a nói nhỏ lại được không? Bên e quá tải do đông quá a thông cảm. Trong khi 27/4 thì quá tải cái gì?
- Không được dọn phòng, không đc giải quyết thỉa đáng nên em phải gọi hotline 1900088882 cũng k ai nghe máy. Cuối cùng 22h đêm 28/4 e phải chát với hotline Mandala Hospitality Group (MHG) thì mới được phản hồi và xin lỗi.
- 29/4: Điện mất cả ngày . Hoặc cứ sập nguồn liên tục do quá tải. Rất nhiều khách bức xúc. Điều kỳ lạ là trên phòng ở thì mất điện nhưng điện công cộng, điện bể bơi, điện sập xình ca nhạc dưới sân vẫn tưng bừng để loè thiên hạ.
- Từ 28/4 đến 30/4: Bãi xe liên tục tắc nghẽn lý do ở đây làm bãi xe bé tí hoặc gần như k có bãi xe. Tất cả xe cộ để 2 bên dọc đường ven biển dẫn đến tắc nghẽn. Công an giao thông phải đứng cả ngày điều tiết vì tắc hàng kilomet .
- Phòng ốc thì hoặc không được dọn, hoặc dọn bẩn dọn vội để đón khách. Hành lang các tầng nhiều rác rơi vãi.
- Khu này quá xa trung tâm nên mỗi lần đi ăn phải di chuyển 15-20km mất 600k-800k tiền taxi cho 7-8 người tuỳ đoàn. Còn quanh đây thì k có đồ ăn hoặc đồ ăn quá chán.
- Không phải riêng em mà tất cả các đoàn khách đang ở đây cũng chung ý kiến bức xúc vậy. Tất cả e đã quay Video và ghi âm, chụp ảnh làm bằng chứng. Sẽ phải làm cho ra lẽ vì k thể chấp nhận đc. Thu giá phòng từ 1tr8 cho ngày thường và 2tr8 cho ngày lễ mà chất lượng quá tệ. Khu này sẽ k thể bền lâu được các bác ạ.