Các cụ cho mình hỏi cái ! Con shi 2k10 150 nhà mình đi cứ bị làm sao ý ,hay bị rung sàn xe ,đi thì k bốc lắm .Lúc bắt đầu nổ xe đi thì ga nhiều xe mới chạy ,máy hú lắm .Mà mình lúc nào cũng đợi đèn check xong mới đề hxhx giúp mình với
NGoài hàng sửa xe nó toàn làm qua loa k thể kĩ và cẩn thẩn đc .Còn bác đã k đóng góp gì giúp đỡ thì lại còn tỏ vẻ nguy hiểm .Bác thk kiểm chứng thực tế thì hẹn bác ở chỗ bác shark_150 chạy thử xe mình xem tnao ,đằng nào mấy hôm nữa cũng wa chỗ bác ý làm xe cho thằng bạn .Đúng là k biết lại còn tỏ vẻ ,kinh nhiệm đi sửa xe đc bn mà đòi lên tiếngĐ hiểu ông này biết gì về xe không ! mà dám đảm bảo là đi êm bốc ,chắc giỏi mẹ hơn cả thợ rùi đây . Đã không biết lại tỏ ra nguy hiểm .Hỏng hóc thì mang ra hàng sửa xe chứ hỏi linh tinh ở đây biết thế nào mà chỉ ,với phán bệnh được .Ai cũng như ông này thì chắc hàng sửa xe nghỉ hết
ông này chắc thợ à mà chả đóng góp gì lại ném đá người ta thế ông?người ta cũng chia sẻ với chủ thớt mà...ông giỏi phán bệnh đi...cụ ducanh91 anh em đi xe SH đều biết cụ ấy có nhiều kinh nghiệm đi sửa chữa rồi nhé........chả đóng góp toàn ném đá.....Đ hiểu ông này biết gì về xe không ! mà dám đảm bảo là đi êm bốc ,chắc giỏi mẹ hơn cả thợ rùi đây . Đã không biết lại tỏ ra nguy hiểm .Hỏng hóc thì mang ra hàng sửa xe chứ hỏi linh tinh ở đây biết thế nào mà chỉ ,với phán bệnh được .Ai cũng như ông này thì chắc hàng sửa xe nghỉ hết
Muốn zin thì cố găg vệ sinh côn thường xuyên nhé .bệnh này là do côn trượt , bám k đều nên vậy thui k vde gì đâu ,đừng lo wa Còn mún bốc êm trong ga đầu thì khoan chuông + căn chỉnh lại côn ( bi côn + côn sau + tra mỡ) ,bao đi êm ga đầu ,nhích nhẹ là đi ngay ,xe zọt .Việc này thì liên hệ bác shark_150 làm tầm 1h là xong xe đi ngon wa đừng mag đi đua nhé
Thank các cụ nhiềuvệ sinh lọc gió nếu bẩn quá có thể thay mới, mà vẫn ko đc thì phải xem lại côn thật, mà xe bác đi đc bao nhiêu km rồi, còn chuyên độ bi côn là xe 125 cc thì người ta mới hay làm cho bốc thôi chứ 150 ko cần thiết ...
pác cho e hỏi khoan chuông để Sh đi bốc êm như thế, sao tụi Ý nó không khoan cho mình ngay từ đầu??? để đến giờ mấy ông Việt Nam uyên bác nhà mình nghĩ ra? lam thế tốt hơn hay để nguyên tốt hơn. e thấy nếu đúng thế thì tụi Honda nên đuổi việc tụi kĩ sư hết đi. sang Việt Nam mời pác nào nghĩ ra cái trò khoan chuông sang bên đấy làm chuyên viên cao cấp luôn cho rồi. tụi Ý hay Nhật, cũng như Piaggio Honda đều ngu hết. mỗi a nào đó ở Việt Nam là pro, nghĩ ra cách khắc phục nhược điếm SH mà thôi. vote cho Việt Nam. e có gì nói đấy,không có ý ném gạch. bác nào muốn tranh luận thì e sẵn sàng tranh luận điều này trên diễn đàn OFMuốn zin thì cố găg vệ sinh côn thường xuyên nhé .bệnh này là do côn trượt , bám k đều nên vậy thui k vde gì đâu ,đừng lo wa Còn mún bốc êm trong ga đầu thì khoan chuông + căn chỉnh lại côn ( bi côn + côn sau + tra mỡ) ,bao đi êm ga đầu ,nhích nhẹ là đi ngay ,xe zọt .Việc này thì liên hệ bác shark_150 làm tầm 1h là xong xe đi ngon wa đừng mag đi đua nhé
Lọc gió là cái phần nhựa màu đen phía bên trái (nhìn từ phía sau lên) ngay dưới đấy là bộ phận cônThank các cụ nhiều
Cụ ducanh91 cho mình hỏi !Xe bị đầu rung rung khi bắt đầu ga lên thì là do côn hay do lọc gió vậy ? Lọc gió nằm ở đâu ,côn là bộ phận nào vậy ? Mình đi xe nhưng không hiểu gì mong được cụ giải thích
Mà xe mình cảm giác phải kéo ga nhiều xe mới chuyển đi vậy là do đâu ???
K có gì mà bạn ! VN mjk mà nghĩ đc ra khoan chuông thì chắc nền công nghiệp nước mình nó cũng k kém như bh bác ak Thực ra khoan chuông này là do các hãng độ xe nước ngoài làm từ rất lâu rùi giống như Polini ,Malossi ý .Họ có chuông khoan sẵn rùi bán mà . Có cả bố 2 càng nữa cơ .VN mình là chỉ đi làm theo mà thui bắt chước ý màpác cho e hỏi khoan chuông để Sh đi bốc êm như thế, sao tụi Ý nó không khoan cho mình ngay từ đầu??? để đến giờ mấy ông Việt Nam uyên bác nhà mình nghĩ ra? lam thế tốt hơn hay để nguyên tốt hơn. e thấy nếu đúng thế thì tụi Honda nên đuổi việc tụi kĩ sư hết đi. sang Việt Nam mời pác nào nghĩ ra cái trò khoan chuông sang bên đấy làm chuyên viên cao cấp luôn cho rồi. tụi Ý hay Nhật, cũng như Piaggio Honda đều ngu hết. mỗi a nào đó ở Việt Nam là pro, nghĩ ra cách khắc phục nhược điếm SH mà thôi. vote cho Việt Nam. e có gì nói đấy,không có ý ném gạch. bác nào muốn tranh luận thì e sẵn sàng tranh luận điều này trên diễn đàn OF
Công nhận là chuông khoan này có ở nước ngoài thật chứ không phải do mấy ông VN nghĩ ra .Nếu do VN nghĩ ra thì k tin tưởng được cho lắm Nhưng hình như chuông khoan là để đua hay sao ý ,vì thấy có chữ racingLọc gió là cái phần nhựa màu đen phía bên trái (nhìn từ phía sau lên) ngay dưới đấy là bộ phận côn
Vệ sinh lọc + côn thì hiện tượng này sẽ đỡ nhiều thui
Kéo ga nhiều xe mới chuyển bánh là do côn trượt n .
K có gì mà bạn ! VN mjk mà nghĩ đc ra khoan chuông thì chắc nền công nghiệp nước mình nó cũng k kém như bh bác ak Thực ra khoan chuông này là do các hãng độ xe nước ngoài làm từ rất lâu rùi giống như Polini ,Malossi ý .Họ có chuông khoan sẵn rùi bán mà . Có cả bố 2 càng nữa cơ .VN mình là chỉ đi làm theo mà thui bắt chước ý mà
Việc khoan chuông làm cho bụi bẩn trong lòng chuông văng đc ra hết ngoài ,tăng ma sát ,bố bám tốt hơn .Nhìn chung cảm nhận sau khi khoan chuông , xe chạy rất ok .
Ae đọc rùi dùng google dịch nhé
http://www.apriliaforum.com/forums/showthread.php?t=8960
Các loại chuông và dây co-roa , lò xo bố ba càng(có nhiều độ nặng khác nhau cho ae độ) ,lò xo nồi sau( liên quan đến trọng lượng bi côn ,thay k chuẩn là mệt đấy ) .v.v..v...
http://www.scooterdynasty.com/clutchesbellssprings.aspx
http://www.scooterdynasty.com/bellclutchracingmrpchromefor150ccgy6engines.aspx
Đã ngu dốt lại tỏ ra nguy hiểm ,k biết gì thì ngậm mồm vào mà nghe người khác nói .Người ta biết thì mới nói ,ai xui bậy làm gì chứ ,nghe thì biết đúng hay sai ,làm thử mới hiểu được vấn đề chứ cứ ngồi đấy mà nói thì ai chẳng làm được ,có kiến thức gì về xe máy không mà đòi nói NGUĐ hiểu ông này biết gì về xe không ! mà dám đảm bảo là đi êm bốc ,chắc giỏi mẹ hơn cả thợ rùi đây . Đã không biết lại tỏ ra nguy hiểm .Hỏng hóc thì mang ra hàng sửa xe chứ hỏi linh tinh ở đây biết thế nào mà chỉ ,với phán bệnh được .Ai cũng như ông này thì chắc hàng sửa xe nghỉ hết