Cần giúp đỡ về shi 2k10 gấp !!!!

hieu_gia

Xe đạp
Biển số
OF-89740
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
18
Động cơ
406,080 Mã lực
Các cụ cho mình hỏi cái ! Con shi 2k10 150 nhà mình đi cứ bị làm sao ý ,hay bị rung sàn xe ,đi thì k bốc lắm .Lúc bắt đầu nổ xe đi thì ga nhiều xe mới chạy ,máy hú lắm .Mà mình lúc nào cũng đợi đèn check xong mới đề hxhx giúp mình với :|
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Muốn zin thì cố găg vệ sinh côn thường xuyên nhé .bệnh này là do côn trượt , bám k đều nên vậy thui k vde gì đâu ,đừng lo wa :D Còn mún bốc êm trong ga đầu thì khoan chuông + căn chỉnh lại côn ( bi côn + côn sau + tra mỡ) ,bao đi êm ga đầu ,nhích nhẹ là đi ngay ,xe zọt .Việc này thì liên hệ bác shark_150 làm tầm 1h là xong xe đi ngon wa đừng mag đi đua nhé =))
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Đ hiểu ông này biết gì về xe không ! mà dám đảm bảo là đi êm bốc ,chắc giỏi mẹ hơn cả thợ rùi đây . Đã không biết lại tỏ ra nguy hiểm .Hỏng hóc thì mang ra hàng sửa xe chứ hỏi linh tinh ở đây biết thế nào mà chỉ ,với phán bệnh được .Ai cũng như ông này thì chắc hàng sửa xe nghỉ hết =))
NGoài hàng sửa xe nó toàn làm qua loa k thể kĩ và cẩn thẩn đc .Còn bác đã k đóng góp gì giúp đỡ thì lại còn tỏ vẻ nguy hiểm .Bác thk kiểm chứng thực tế thì hẹn bác ở chỗ bác shark_150 chạy thử xe mình xem tnao ,đằng nào mấy hôm nữa cũng wa chỗ bác ý làm xe cho thằng bạn .Đúng là k biết lại còn tỏ vẻ ,kinh nhiệm đi sửa xe đc bn mà đòi lên tiếng =))
Ps : mình biết điều gì thì nói cái đấy ,trên thực tế đã đi sửa nhiều rùi ,bệnh xe ga cũng biết chút , k dám nói là biết tất cả nhưng đủ để hiểu bệnh gì và nguyên nhân ở đâu .
 

tranhungwin

Xe tải
Biển số
OF-97021
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
334
Động cơ
403,330 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vệ sinh lọc gió nếu bẩn quá có thể thay mới, mà vẫn ko đc thì phải xem lại côn thật, mà xe bác đi đc bao nhiêu km rồi, còn chuyên độ bi côn là xe 125 cc thì người ta mới hay làm cho bốc thôi chứ 150 ko cần thiết ...
 

vespa_tre

Xe buýt
Biển số
OF-27095
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
829
Động cơ
494,890 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Ở Nơi Đâu Anh Cũng Thấy Em
Đ hiểu ông này biết gì về xe không ! mà dám đảm bảo là đi êm bốc ,chắc giỏi mẹ hơn cả thợ rùi đây . Đã không biết lại tỏ ra nguy hiểm .Hỏng hóc thì mang ra hàng sửa xe chứ hỏi linh tinh ở đây biết thế nào mà chỉ ,với phán bệnh được .Ai cũng như ông này thì chắc hàng sửa xe nghỉ hết =))
ông này chắc thợ à mà chả đóng góp gì lại ném đá người ta thế ông?người ta cũng chia sẻ với chủ thớt mà...ông giỏi phán bệnh đi...cụ ducanh91 anh em đi xe SH đều biết cụ ấy có nhiều kinh nghiệm đi sửa chữa rồi nhé........chả đóng góp toàn ném đá.....
 

hieu_gia

Xe đạp
Biển số
OF-89740
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
18
Động cơ
406,080 Mã lực
Muốn zin thì cố găg vệ sinh côn thường xuyên nhé .bệnh này là do côn trượt , bám k đều nên vậy thui k vde gì đâu ,đừng lo wa :D Còn mún bốc êm trong ga đầu thì khoan chuông + căn chỉnh lại côn ( bi côn + côn sau + tra mỡ) ,bao đi êm ga đầu ,nhích nhẹ là đi ngay ,xe zọt .Việc này thì liên hệ bác shark_150 làm tầm 1h là xong xe đi ngon wa đừng mag đi đua nhé =))
vệ sinh lọc gió nếu bẩn quá có thể thay mới, mà vẫn ko đc thì phải xem lại côn thật, mà xe bác đi đc bao nhiêu km rồi, còn chuyên độ bi côn là xe 125 cc thì người ta mới hay làm cho bốc thôi chứ 150 ko cần thiết ...
Thank các cụ nhiều
Cụ ducanh91 cho mình hỏi !Xe bị đầu rung rung khi bắt đầu ga lên thì là do côn hay do lọc gió vậy ? Lọc gió nằm ở đâu ,côn là bộ phận nào vậy ? Mình đi xe nhưng không hiểu gì mong được cụ giải thích :D
Mà xe mình cảm giác phải kéo ga nhiều xe mới chuyển đi vậy là do đâu ???
 

yêu xe máy

Xe hơi
Biển số
OF-89282
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
118
Động cơ
407,480 Mã lực
Muốn zin thì cố găg vệ sinh côn thường xuyên nhé .bệnh này là do côn trượt , bám k đều nên vậy thui k vde gì đâu ,đừng lo wa :D Còn mún bốc êm trong ga đầu thì khoan chuông + căn chỉnh lại côn ( bi côn + côn sau + tra mỡ) ,bao đi êm ga đầu ,nhích nhẹ là đi ngay ,xe zọt .Việc này thì liên hệ bác shark_150 làm tầm 1h là xong xe đi ngon wa đừng mag đi đua nhé =))
pác cho e hỏi khoan chuông để Sh đi bốc êm như thế, sao tụi Ý nó không khoan cho mình ngay từ đầu??? để đến giờ mấy ông Việt Nam uyên bác nhà mình nghĩ ra? lam thế tốt hơn hay để nguyên tốt hơn. e thấy nếu đúng thế thì tụi Honda nên đuổi việc tụi kĩ sư hết đi. sang Việt Nam mời pác nào nghĩ ra cái trò khoan chuông sang bên đấy làm chuyên viên cao cấp luôn cho rồi. tụi Ý hay Nhật, cũng như Piaggio Honda đều ngu hết. mỗi a nào đó ở Việt Nam là pro, nghĩ ra cách khắc phục nhược điếm SH mà thôi. vote cho Việt Nam. e có gì nói đấy,không có ý ném gạch. bác nào muốn tranh luận thì e sẵn sàng tranh luận điều này trên diễn đàn OF
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Thank các cụ nhiều
Cụ ducanh91 cho mình hỏi !Xe bị đầu rung rung khi bắt đầu ga lên thì là do côn hay do lọc gió vậy ? Lọc gió nằm ở đâu ,côn là bộ phận nào vậy ? Mình đi xe nhưng không hiểu gì mong được cụ giải thích :D
Mà xe mình cảm giác phải kéo ga nhiều xe mới chuyển đi vậy là do đâu ???
Lọc gió là cái phần nhựa màu đen phía bên trái (nhìn từ phía sau lên) ngay dưới đấy là bộ phận côn
Vệ sinh lọc + côn thì hiện tượng này sẽ đỡ nhiều thui
Kéo ga nhiều xe mới chuyển bánh là do côn trượt n .
pác cho e hỏi khoan chuông để Sh đi bốc êm như thế, sao tụi Ý nó không khoan cho mình ngay từ đầu??? để đến giờ mấy ông Việt Nam uyên bác nhà mình nghĩ ra? lam thế tốt hơn hay để nguyên tốt hơn. e thấy nếu đúng thế thì tụi Honda nên đuổi việc tụi kĩ sư hết đi. sang Việt Nam mời pác nào nghĩ ra cái trò khoan chuông sang bên đấy làm chuyên viên cao cấp luôn cho rồi. tụi Ý hay Nhật, cũng như Piaggio Honda đều ngu hết. mỗi a nào đó ở Việt Nam là pro, nghĩ ra cách khắc phục nhược điếm SH mà thôi. vote cho Việt Nam. e có gì nói đấy,không có ý ném gạch. bác nào muốn tranh luận thì e sẵn sàng tranh luận điều này trên diễn đàn OF
K có gì mà bạn ! VN mjk mà nghĩ đc ra khoan chuông thì chắc nền công nghiệp nước mình nó cũng k kém như bh bác ak =)) Thực ra khoan chuông này là do các hãng độ xe nước ngoài làm từ rất lâu rùi giống như Polini ,Malossi ý .Họ có chuông khoan sẵn rùi bán mà . Có cả bố 2 càng nữa cơ :D .VN mình là chỉ đi làm theo mà thui =)) bắt chước ý mà =))
Việc khoan chuông làm cho bụi bẩn trong lòng chuông văng đc ra hết ngoài ,tăng ma sát ,bố bám tốt hơn .Nhìn chung cảm nhận sau khi khoan chuông , xe chạy rất ok .

Ae đọc rùi dùng google dịch nhé
http://www.apriliaforum.com/forums/showthread.php?t=8960

Các loại chuông và dây co-roa , lò xo bố ba càng(có nhiều độ nặng khác nhau cho ae độ) ,lò xo nồi sau( liên quan đến trọng lượng bi côn ,thay k chuẩn là mệt đấy ) .v.v..v...
http://www.scooterdynasty.com/clutchesbellssprings.aspx
http://www.scooterdynasty.com/bellclutchracingmrpchromefor150ccgy6engines.aspx
 

hieu_gia

Xe đạp
Biển số
OF-89740
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
18
Động cơ
406,080 Mã lực
Lọc gió là cái phần nhựa màu đen phía bên trái (nhìn từ phía sau lên) ngay dưới đấy là bộ phận côn
Vệ sinh lọc + côn thì hiện tượng này sẽ đỡ nhiều thui
Kéo ga nhiều xe mới chuyển bánh là do côn trượt n .

K có gì mà bạn ! VN mjk mà nghĩ đc ra khoan chuông thì chắc nền công nghiệp nước mình nó cũng k kém như bh bác ak =)) Thực ra khoan chuông này là do các hãng độ xe nước ngoài làm từ rất lâu rùi giống như Polini ,Malossi ý .Họ có chuông khoan sẵn rùi bán mà . Có cả bố 2 càng nữa cơ :D .VN mình là chỉ đi làm theo mà thui =)) bắt chước ý mà =))
Việc khoan chuông làm cho bụi bẩn trong lòng chuông văng đc ra hết ngoài ,tăng ma sát ,bố bám tốt hơn .Nhìn chung cảm nhận sau khi khoan chuông , xe chạy rất ok .

Ae đọc rùi dùng google dịch nhé
http://www.apriliaforum.com/forums/showthread.php?t=8960

Các loại chuông và dây co-roa , lò xo bố ba càng(có nhiều độ nặng khác nhau cho ae độ) ,lò xo nồi sau( liên quan đến trọng lượng bi côn ,thay k chuẩn là mệt đấy ) .v.v..v...
http://www.scooterdynasty.com/clutchesbellssprings.aspx
http://www.scooterdynasty.com/bellclutchracingmrpchromefor150ccgy6engines.aspx
Công nhận là chuông khoan này có ở nước ngoài thật chứ không phải do mấy ông VN nghĩ ra .Nếu do VN nghĩ ra thì k tin tưởng được cho lắm :D Nhưng hình như chuông khoan là để đua hay sao ý ,vì thấy có chữ racing :D
Mà mình đọc mấy bài nước ngoài dùng google dịch đọc chẳng hiểu gì vấn đề này có vẻ phức tạp thật :|
 

CNSH

Xe hơi
Biển số
OF-56306
Ngày cấp bằng
1/2/10
Số km
116
Động cơ
448,761 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
rung đầu là bệnh chung của SH, k phải sửa. còn bệnh khác e ko biết. tốt nhất là ra hàng bảo họ xem cho rồi lấy kinh nghiệm share cho OF :D
 
Chỉnh sửa cuối:

tuan_85

Xe hơi
Biển số
OF-88797
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
141
Động cơ
408,110 Mã lực
Đ hiểu ông này biết gì về xe không ! mà dám đảm bảo là đi êm bốc ,chắc giỏi mẹ hơn cả thợ rùi đây . Đã không biết lại tỏ ra nguy hiểm .Hỏng hóc thì mang ra hàng sửa xe chứ hỏi linh tinh ở đây biết thế nào mà chỉ ,với phán bệnh được .Ai cũng như ông này thì chắc hàng sửa xe nghỉ hết =))
Đã ngu dốt lại tỏ ra nguy hiểm ,k biết gì thì ngậm mồm vào mà nghe người khác nói .Người ta biết thì mới nói ,ai xui bậy làm gì chứ ,nghe thì biết đúng hay sai ,làm thử mới hiểu được vấn đề chứ cứ ngồi đấy mà nói thì ai chẳng làm được ,có kiến thức gì về xe máy không mà đòi nói NGU

Ps: Ban đầu thấy vụ khoan chuông nghe cũng hơi sợ sợ nhưng sau khi đọc mấy đường link cụ ducanh91 đưa thì cũng thấy có cơ sở ,và thực tế từ nước ngoài chứ không phải VN mình nghĩ ra =)) .Trên thực tế đã chạy thử xe bác ducanh91 rùi :D ngon choét :D .Xe mình sắp bán nên cũng chẳng muốn làm ,bao giờ mua xe mới xe làm đủ bài :D Mong được bác ducanh91 giúp đỡ
 
Chỉnh sửa cuối:

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Nhìn chung thì tất cả mấy bài độ đều bắt nguồn từ nước ngoài và đều có cơ sở khoa học hết .Sở dĩ các hãng xe k làm vì họ tính đến đa số ng tiêu dùng chứ k hướng đến số ít ng đòi hỏi cao ,hay độ xe :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top