- Biển số
- OF-296722
- Ngày cấp bằng
- 27/10/13
- Số km
- 12,702
- Động cơ
- -168,386 Mã lực
- Nơi ở
- Ngoài Vùng Phủ Sóng
Nói thật là ngồi ghế sau cài dây ko thiết thực 1xíu nào với đường thành phố cả. Toàn bò có chạy được méo đâu. Ra cao tốc thì em ưng
Hoặc tăng ga rồi phanh bằng gốc cây hay cột điện cho biết mặtcụ đi xong phanh gấp cho phát
thế là phải cài ngay
khỏi phải chế cháo cho mất công
Honda Accord 2003Xưa còn có đời xe gì mà mở cửa nó tự giăng dây ra, đóng cửa dây quàng luôn vào người ấy nhỉ
Em ko hiểu cơ cấu hoạt động này là như thế nào các cụ?Honda Accord 2003
Đây cụ:Em ko hiểu cơ cấu hoạt động này là như thế nào các cụ?
xe nhà em ko cài nó cứ tinh tinh điếc cả tai nhưng mà lên xe là tự cài r.Bẩm các cụ các mợ.
Em thì cứ lên xe là cài dây an toàn rồi, kể cả khi ngồi ghế lái lẫn ghế phụ. Còn ngồi hàng ghế sau thì ra khỏi thành phố là em cài cho yên cái tâm.
Tuy nhiên không phải ai cũng giống em, khi em nhắc người ngồi ghế phụ cài dây thì ngoài một số người thực hiện ngay mà ko ý kiến gì, còn lại 1 số thành phần tỏ thái độ khó chịu. Em thì khó chịu cũng kệ, chưa cài dây thì em còn nhắc đến khi cài thì thôi, hoặc em xin 2 lít. Ai hỏi tại sao lại xin tiền thì em bảo là để nộp phạt cho xxx. Thế là cài he he.
Bọn F1 nhà em thì tạo thành phản xạ rồi, lên xe là cài. Còn chị Gấu thì hay quên, thường là phải nhắc mới cài. Một số ông sếp thì ko chịu cài, lèo nhèo mãi mới cài, bướng vãi.
Sắp tới việc xử phạt lỗi người ngồi hàng ghế sau không cài dây an toàn sẽ được thực thi, nhắc người ngồi ghế phụ cài dây đã khó, nhắc người ngồi ghế sau cài dây còn khó hơn. Hix.
Các xe đời Bình thì hầu như đều có chức năng kêu tít tít khi đồng chí ngồi ghế lái và ghế phụ không cài dây, các xe đời Đào thì có xe chỉ cảnh báo khi ông lái ko cài dây, có xe cả 2.
Cái tiếng tít tít ấy khá là ong thủ nên nhiều bác tài sử dụng biện pháp qua mặt tưởng là khôn nhưng lại không khôn tí nào, đó là vòng dây ra sau lưng hoặc mua cái chốt cắm vào khóa dây an toàn cho đỡ kêu. Kiểu dư lày:
Cắm cái của nợ này vào thì hết kêu, nhưng khi có ai cài dây thì lại phải tháo cái của nợ này ra nên hay bị thất lạc. Tuy nhiên chả có gì làm khó được các đầu óc khôn lỏi của cánh tài xế, chốt giả nối dài đã ra đời để phục vụ cái đại tiện của dân ta. Nó đây.
Vì vẫn còn những bác tài và những hành khách không chịu cài dây và sử dụng những biện pháp không khôn để chống nhắc nhở nên thỉnh thoảng lại thấy 1 ẻm 4b có mạng nhện ở kính trước, vui mắt vãi.
Con xe cỏ của em nó từ đời Đường hay đời Tống gì đấy nên nó kệ mẹ thằng lái thằng khách, mày thích an toàn cho bản thân thì tự mà cài dây vào, tao ko rỗi hơi nhắc. Cùng lắm khi thằng lái ko cài dây thì tao báo bằng cái đèn be bé thôi, ko để ý thì thôi.
Sắm xe đời Bình thì chả có xèng, nên em có 1 bài toán nhờ các cao nhân giải giúp, cụ thể như sau:
1. Có tín hiệu đèn và âm thanh cảnh báo khi có ai đó không cài dây an toàn, dù ở vị trí nào. Xe em 5 chỗ cả lái.
2. Tín hiệu đèn có thể gắn lên tablo, xe em vẫn còn 1 khoang trống bên dưới nút tam giác.
3. Tín hiệu âm thanh có thể chơi theo kiểu tít tít, pọp pọp au au hoặc phát hẳn 1 đoạn ghi âm lời nhắc ví dụ như "Xtrail chuẩn bị lăn bánh, xin mời quý khách cài dây an toàn"
4. Người chưa cài dây thì tín hiệu vẫn lặp đi lặp lại đến khi cài dây thì thôi.
5. Trong trường hợp lắp các cảm biến quá phức tạp và nhiều xèng, có thể chơi phương án cảm biến bằng cơm, nghĩa là lắp 1 công tắc nho nhỏ gần volant, bật lên thì tín hiệu cảnh báo sẽ phát, tắt đi thì im.
Mời các cụ mợ đóng góp ý kiến cho thêm phần hoàn hảo ạ.
Đội ơn các cụ mợ.
(Toàn bộ ảnh em lấy từ đâu đó trên In tờ nét)
Em thì lên xe là khởi động máy, cài dây, ngó trước ngỏ sau rồi mới bắt đầu di chuyển. Giờ không cài dây an toàn thấy nó cứ trống vắng thế nào ấy, nhất là cầm lái.Nên cài. Bọn trẻ con nhà em đi trong phố ngồi ghế trước em cũng dạy cài. Đằng sau thì đang chưa bắt buộc
Ko cài dây thì ko cho đi nữa he heNó ngồi ngược mới nguy hiểm chứ ạ để tiện đùa với đứa lớn
e đã có lần nhịn ko đc phải ra khỏi cao tốc để bợp cho mỗi đứa mấy phát... Khóc lóc tý rồi chúng lăn ra ngủ, thì thắt kiểu gì hở giời :')
E đang cố gắng tập trung giáo dục vào cái ý thức, chứ ko chỉ xét nét cái hành vi.
Em nhắc cho bằng nghe thì thôiVấn đề này khó bỏ xừ, Em thì thành thói quen rồi. Còn nhắc người khác thì mệt quá. Người nghe, người không.
Chắc em cũng phải chơi chiêu này thôi.Trước khi đạp ga cụ đảo 1 vòng kiểm tra dây an toàn của đủ ngần đấy người trên xe. Hồi e thi bằng lái bên xứ giẫy chết, nếu ko có động tác liếc kiểm tra dây an toàn của examiner là trượt chắc. Lúc nào cài xong dây của tất cả các thành viên thì mới đi ko thì cứ chờ. Họ vội chứ thân thằng lái xe vội gì
Các cụ tuyền xúi dại he heHoặc tăng ga rồi phanh bằng gốc cây hay cột điện cho biết mặt
Phải nhắc tất cụ ạ. Khó chịu cũng phải nhắc.Người nhà mà kiểu bố mẹ ruột thì dễ, mình nhắc là các cụ nghe ngay. Nhưng kiểu chú bác hay bố mẹ vợ thì khó vì nhắc cái sẽ kêu cần gì rách việc. Mà mình nhắc là tốt cho họ chứ có phải cho ai đâu. Nhiều khi nhắc 1, 2 lần chán chả nhắc.
Giờ cứ lên xe là cài thôi cụ ạ, dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào.Em thì lên xe là khởi động máy, cài dây, ngó trước ngỏ sau rồi mới bắt đầu di chuyển. Giờ không cài dây an toàn thấy nó cứ trống vắng thế nào ấy, nhất là cầm lái.
Đội còn lại thì nhiều khi cũng bực lắm, đang huấn luyện. Em hay chạy cao tốc, thực sự thấy rất nguy hiểm khi không cài dây, dù ngồi ở vị trí nào. Mình cầm lái thì cũng bị ám ảnh có người trên xe chưa cài dây.
Độ thêm cụ êi. Lão Trung già vào đây đê...Đau đầu phết, chưa nghĩ ra cách gì nhắc người ngồi sau thắt dây. 2 ghế trước thì nó kêu cho điếc tai cho đến khi thắt thì thôi.
Em post lại cái cờ nhíp này, em chạy trong phố đấy. Hôm đấy em chạy một mình nên không sao.Nói thật là ngồi ghế sau cài dây ko thiết thực 1xíu nào với đường thành phố cả. Toàn bò có chạy được méo đâu. Ra cao tốc thì em ưng
Clip quá hay,vodka cụ aah!Đây cụ:
Khó phết, nhắc mấy lần đầu toàn bị kêu là cần gì, rách việc. Toàn người trên nên cũng vừa ngại vừa tự ái do mình bị mang tiếng khó tính, thừa hơi. Như bố mẹ ruột nhiều khi bỗ bã nói cứng vẫn ok.Phải nhắc tất cụ ạ. Khó chịu cũng phải nhắc.