[Tin tức] Cận cảnh Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC giá 2,8 tỷ đồng

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,086
Động cơ
594,653 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới có giá bán lần lượt là 2,299 và 2,799 tỷ đồng cao hơn thế hệ cũ khoảng từ 110 triệu đồng đến 160 triệu đồng. Hiện Mercedes-Benz GLC sẽ cạnh tranh với đối thủ trực tiếp là BMW X3 hiện có giá dao động từ 1,799 đến 2,439 tỷ đồng.

Kể từ khi được giới thiệu, tính đến năm 2022, Mercedes-Benz đã bán được hơn 2,6 triệu chiếc GLC trên toàn thế giới. Có thể nói, dễ dàng chinh phục những thành tích ấn tượng, GLC mang đến hình ảnh của chiếc SUV luôn vững vàng ở mọi đỉnh cao.


Ông Bradley Kelly – Tổng Giám Đốc của Mercedes-Benz Việt Nam


Ông Bradley Kelly – Tổng Giám Đốc của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “GLC là mẫu xe thành công trong danh mục sản phẩm của chúng tôi trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Trong năm 2022, mẫu xe này đã chạm mức doanh số kỷ lục chưa từng có, theo đó, gần 4.000 chiếc GLC đã được giao đến khách hàng Việt Nam. Điều này mang đến sự kỳ vọng rất lớn từ thị trường đối với thế hệ GLC mới.”





Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.716 x 1.934 x 1.640 (mm), chiều dài cơ sở 2.888 mm. So với đời trước, GLC có tổng thể dài hơn 61 mm và trục cơ sở kéo dài thêm 15 mm. Trong khi đó, chiều cao của xe được giảm 4 mm. Nhờ vào phần trục sau mở rộng, khoang hành lý cũng được tăng thêm đáng kể lên đến 620 lít (tăng hơn 70,7 lít).


Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC sở hữu thiết kế cùng hàng loạt công nghệ mới.


Phần đầu xe được thiết kế lại với các đường nét cấp tiến hơn, hệ thống đèn pha được kết nối trực tiếp cùng lưới tản nhiệt giúp làm nổi bật chiều rộng của xe. Bề mặt thân xe được kéo dài với thiết kế tinh xảo ở các góc cạnh hai bên và nhấn mạnh tỷ lệ của vòm bánh xe. Trên phiên bản GLC 300 4MATIC sẽ là bộ mâm hợp kim thể thao AMG thiết kế nan đa chấu với kích thước 20 inch.




GLC 300 thế hệ mới được trang bị đèn pha Digital Light với nhiều tính năng thông minh, hệ thống vi gương để phân tách và phản xạ nguồn sáng LED cùng 2,6 triệu tia sáng được điều khiển độc lập mang đến hàng loạt tính năng thông minh và an toàn cho GLC mới.




Đuôi xe vẫn giữ kiểu dáng bề thế, chắc chắn đặc trưng, nhưng có phần hiện đại hơn nhờ sự trau chuốt ở cụm đèn pha. Đèn hậu LED được thiết kế lại thanh mảnh, gọn gàng với hai thanh ngang màu đen bóng, mang đến sự mới lạ đẹp mắt. Ngoài ra, tấm bảo vệ ống xả cũng được mạ crôm cho thấy sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của các kỹ sư Mercedes-Benz.




Phiên bản cao cấp nhất của GLC thế hệ mới sở hữu gói nội thất thể thao AMG cùng vô lăng 3 chấu thiết kế bọc da nappa cao cấp, bề mặt táp-lô & viền cửa sổ bọc da Artico. Điểm đáng chú ý ở gói nội thất AMG chính là thiết kế ghế thể thao dành cho người lái và hành khách phía trước.





Ngoài ra GLC 300 còn có một số trang bị khác như tính năng sưởi ấm cho hàng ghế trước, kính tối màu cách nhiệt cao cấp cho cửa sổ sau, mặt táp-lô được ốp theo phong cách boong của du thuyền và ốp trang trí nội thất thiết kế vân sợi kim loại. Một số chi tiết trang trí khác cũng được cải tiến như các tấm ốp veneer Open-Pore tông màu nâu hoặc đen, với các đường sắc nét tạo thành lớp khảm bằng nhôm.


Màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 11,9 inch.


Hệ thống thông tin giải trí MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ thứ hai với màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth. Ngoài ra, bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng cũng được tích hợp màn hình màu 12,3 inch. Định vị MBUX Navigation Plus đã được tích hợp bản đồ trong nước để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Việt.




GLC thế hệ mới được tối ưu khả năng khi được bổ sung màng lọc cách âm ở bên trong kính chắn gió phía trước, công nghệ bơm bọt cách âm ở khung gầm xe, các chi tiết kim loại trong khung xe được kết nối bởi những vật liệu cách âm cao cấp, tăng cường tỉ lệ thép cường độ cao & thép form nóng (nhằm tối ưu hoá trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp & an toàn tuyệt đối cho khung xe).





GLC 300 4MATIC thế hệ mới đều được sở hữu trái tim là cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp với công nghệ 48V mild-hybrid và máy phát khởi động tích hợp (Integrated starter-generator - ISG) thế hệ thứ hai. GLC 300 cho ra công suất 258 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm, đi cùng đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, với khả năng phân bổ mô-men xoắn 45 – 55% cho cầu trước & cầu sau.


Động cơ 2.0L i4 với công nghệ 48V mild-hybrid cho ra công suất 258 mã lực.


GLC thế hệ mới được dự kiến sẽ sở hữu 5 chế độ lái khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu trải nghiệm trên cụm chuyển đổi Dynamic Select tiện lợi. Ngoài 4 chế độ thường thấy như Comfort, Eco, Sport, Individual, nay trên GLC thế hệ mới sẽ dự kiến bổ sung thêm chế độ lái Off-road. Đặc biệt, ở chế độ off-road, khách hàng sẽ hoàn toàn kiểm soát trạng thái và vận hành của xe thông qua trang bị camera 360 độ với công nghệ tiên tiến "Nắp ca-pô trong suốt" (Transparent Bonnet).


Với công nghệ


Các tính năng tiêu chuẩn trên phiên bản mới bao gồm chế độ lái off-road và hệ thống Kiểm soát tốc độ xuống dốc DSR (Downhill Speed Regulation). Màn hình off-road sử dụng cả hai màn hình hiển thị, cho phép thông tin và các tính năng điều khiển được thể hiện rõ ràng.





Gói Driving Assistance Plus thế hệ mới nhất mang tới nhiều chức năng bổ sung và cải tiến, từ đó giảm khối lượng thao tác của người lái xe trong các tình huống hàng ngày, giúp trải nghiệm lái trở nên thoải mái và an toàn hơn. Đáng chú ý như hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic , hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm, hỗ trợ giữ làn chủ động, hay hệ thống bảo vệ chủ động Pre-Safe và bảo vệ va chạm bên hông Pre-Safe Impulse Side.





Xe được lắp ráp trong nước và giao đến tay khách hàng trong khoảng tháng 7/2023. Dự kiến có 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất là: Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xám Graphite đi cùng với 2 tùy chọn nội thất là: Đen hoặc Nâu Sienna.

Video cận cảnh Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC


Xem chi tiết bài viết tại đây







































 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,426
Động cơ
3,291,557 Mã lực
GLC bản hoàn toàn mới này nhìn to hơn, hiện đại hơn (nhất là nội thất) nhưng hãng tăng giá bán mạnh quá. Nhớ năm nào, GLC200 4matic 2020 mới loanh quanh 2 tỷ, nay GLC200 4matic đã lên 2,3 tỷ rồi. Hy vọng thị trường sẽ phản hồi một cách xác đáng cho em nó khi mà BMW X3 lắp ráp của TH có giá cạnh tranh hơn.
 

anhtm

Xe máy
Biển số
OF-771972
Ngày cấp bằng
26/3/21
Số km
62
Động cơ
41,635 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
KĐT Vinhomes Riversides, Long Biên, Hà Nội
Giá xe sang giờ đúng là tăng như giá đất, ko bao giờ thấy giảm. Thời kỳ 2016 LX 570 mới có 5.6 tỷ vì động cơ 5.7. Nay giá xe LX 600 động cơ 3.5 thì giá khởi điểm 7.81T mà giờ tăng lên 8.5T tăng 700t như tăng 7t.
Cảm giác như các hãng xe bắt tay nhau làm giá . GLC này chỉ là GLK nâng cấp trước giá cũng kiểu dòng C. Nhưng giờ thằng nào cũng tăng vô tội vạ. Nói chung Ô tô vẫn là cái gì đó xa xỉ với người Việt.
 

AnhMeGai

Xe tải
Biển số
OF-817769
Ngày cấp bằng
19/8/22
Số km
227
Động cơ
988 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Khánh Hòa
Xe đẹp, nhiều công nghệ hơn so với trước mà nhiều bác cứ bảo giá cao, ngáo giá...Tiền nào của nấy. Nếu so vs BMW thì cá nhân mình thấy GLC mẫu mới này ăn đứt BMW về công suất vận hành & công nghệ hỗ trợ lái trên xe.
 

Bùi Ngọc kt16

Xe tăng
Biển số
OF-382637
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
1,934
Động cơ
261,636 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Haxaco Láng Hạ
Website
mercedesbenz5s.com
thông số kỹ thuật e nó nhiều bạt ngàn công nghệ và nhiều cái mới các bác nhé, các bác tham khảo chi tiết tại đây nhé - Thông số Mercededs GLC All-New 2023
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,426
Động cơ
3,291,557 Mã lực
Giá xe sang giờ đúng là tăng như giá đất, ko bao giờ thấy giảm. Thời kỳ 2016 LX 570 mới có 5.6 tỷ vì động cơ 5.7. Nay giá xe LX 600 động cơ 3.5 thì giá khởi điểm 7.81T mà giờ tăng lên 8.5T tăng 700t như tăng 7t.
Cảm giác như các hãng xe bắt tay nhau làm giá . GLC này chỉ là GLK nâng cấp trước giá cũng kiểu dòng C. Nhưng giờ thằng nào cũng tăng vô tội vạ. Nói chung Ô tô vẫn là cái gì đó xa xỉ với người Việt.
Bác yên tâm đi, thị trường sẽ phản hồi, và nhà sản xuất phải tự điều tiết thôi.
Bác có nhớ E280 năm 2008 có giá niêm yết lên đến 135k USD (ngày đó được phép niêm yết bằng ngoại tệ), nếu tính tương đương thì nó có giá khoảng 3,1 tỷ đồng. Năm 2009, nó phải hạ về 118k USD (do ế) sau khi cắt âm thanh DVD, giá nó cứ loanh quanh 100k-120k USD cho các phiên bản E class.
Sau nhiều năm, E300 cứ tăng giá qua từng phiên bản và giờ lại mon men gần đến mức 135k USD rồi. :)

GLC, C và các dòng xe khác nó lại xoay vòng cả thôi. Nếu cứ lấy lý do là đời sau, phiên bản sau hiện đại hơn, to hơn, dài hơn để tăng giá thì E class sau nhiều thập kỷ đã tiến sát 100.000 USD ở các nước (ví dụ là Mỹ) rồi và các mẫu C class cũng tiến đến tầm 70.000 USD rồi. Nhưng, thực tế thì giá xe các dòng nó vẫn cứ dao động một khoảng nào đó trong mấy chục năm qua.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top