- Biển số
- OF-185087
- Ngày cấp bằng
- 12/3/13
- Số km
- 355
- Động cơ
- 337,590 Mã lực
Điều hòa cơ của M3 Đài dùng cũng rất ngon, lạnh sâu, êm. Điều hòa tự động được thì tốt không thì cơ cũng chả sao cả. Cái xe đã là AT rồi, mà đến điều hòa cũng AT nốt thì các cụ còn gì làm khi lên xe, phỏng . Còn đèn led mí của M3S và M3 Nhật trông xe nó sang hơn, mắt mũi trông long lanh hơn, nhưng làm được hết. Chỉ có điều khi độ Led mí hay độ đèn pha chả ai đi làm cho giống nguyên si nhà sản xuất cả, nó phải đẹp hơn, chơi hơn, sang cảnh hơn.Cụ phân tích rất thấu đáo và am hiểu. E cũng phân vân em M3 đài loan này. Thiếu cái điều hoà tự động và đèn led cụ nhỉ. Đèn led thì chắc lắp được chứ điều hòa tự động hơi khoai
Led mí của M3S và M3 Nhật còn có vai trò làm led daytime running light, giúp an toàn khi vẫn hành xe trên đường hơn, nhưng thị trường ko thiếu gì DRL plug&play của các hãng tên tuổi như philips hay osram với giá mềm (khoảng 2 củ) lắp thêm cho xe khá đẹp, an toàn.
Kết luận cho các cụ 600: nếu đi xe Đài, các cụ vừa có cái điều hòa cơ để thi thoảng thao tác cho đỡ mỏi tay mà khả năng làm lạnh cũng hiên ngang như ai, led mí thì độ được (khoảng 3-4 củ), led drl độ được (khoảng 2 củ). Thì vẫn rẻ hơn so với việc bỏ thêm hơn 40 củ nữa mua M3 Nhật hay hơn 50 củ mua M3S phải ko? Các xe phổ thông thì đi ở đường xá VN giống nhau cả. Và cuối cùng với các cụ hỏi xe tầm này là thực sự cũng có sự cân đong về kinh tế chứ ko các cụ đã hỏi Mer C, E, Bim seri3, 5... E cũng là người dùng và cũng từng trải qua những lăn tăn như các cụ nên e hiểu các cụ cần gì, muốn gì và nghĩ gì.