Lỗi của Xxx nhưng ko dám công khai thôi , chặn như vậy là các ông ko có phương tiện lớn hơn hỗ trợ rồi . 3 mạng ng chết oan do nghiệp vụ kém
Ngu gì công khai, chủ ta tớ ta, vừa đá bóng vừa thổi còi, bác nói nữa bớ giờ.Lỗi của Xxx nhưng ko dám công khai thôi , chặn như vậy là các ông ko có phương tiện lớn hơn hỗ trợ rồi . 3 mạng ng chết oan do nghiệp vụ kém
Châc noa vượt qua maya chỗ đó rồi , nó mang gần chục bánh thì bata chấp rồiphải bẫy bắt ngoài khu ít (không có) dân cư chứ, đằng này lại giăng ra giữa phố đông đúc.
Theo lời kể của người dân này, thì có thể khẳng định là các đồng chí công an chủ định lấy dân ra làm lá chắn tội phạm, đúng không ạ?Anh H., một người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ngồi ngay trước cửa nhà. Hai chiến sĩ CSGT có mặt ở hiện trường trước khi xảy ra vụ việc khoảng 20 phút. Hai cảnh sát yêu cầu các xe tải lớn và một số phương tiện khác dừng giữa đường để chặn bắt chiếc xe của nghi phạm.
https://soha.vn/tai-xe-nghi-cho-ma-tuy-tong-chet-nguoi-nguoi-dan-ke-lai-giay-phut-am-anh-20230422134909479.htm
cả đội xxx tốt, trừ ku dừng xe máy thôi. Không kế hoạch nào, không lđ nào yêu cầu lấy xm làm vật cản. trừ 1 đc áo vàng thôiEm rất bái phục cụ traiHNcodon vì đến giờ các phương tiện truyền thông có vẻ đều ủng hộ cụ ấy: tập trung nói tốt cho các anh xxx thay vì lẽ ra phải xem xét kỉ luật.
Sẽ có lí lẽ là ae nôn nóng phá ánNhà Cháu cũng chả thể hiểu, thông tin thì cứ phải chờ dần dần mới có thêm nên chả dám bàn.
Chuyên án thì không thể lực lượng mỏng, thiếu trang bị và thiếu chuyên nghiệp như vậy được.
Nhìn xxx giơ gậy dựng đứng dừng xe máy mà cụ chưa đủ thông tin thì chỉ có cách đợi phiên toà thôiNhà Cháu cũng chả thể hiểu, thông tin thì cứ phải chờ dần dần mới có thêm nên chả dám bàn.
Chuyên án thì không thể lực lượng mỏng, thiếu trang bị và thiếu chuyên nghiệp như vậy được.
Theo link này thì có vô vàn chỗ thoát cho xe máy và cả ô tô bác ạ:Theo tin này thì 2 cậu CSGT đã có thời gian đến 20 phút ở hiện trường trước khi vụ việc đau lòng xảy ra.
Anh H., một người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ngồi ngay trước cửa nhà. Hai chiến sĩ CSGT có mặt ở hiện trường trước khi xảy ra vụ việc khoảng 20 phút. Hai cảnh sát yêu cầu các xe tải lớn và một số phương tiện khác dừng giữa đường để chặn bắt chiếc xe của nghi phạm.
https://soha.vn/tai-xe-nghi-cho-ma-tuy-tong-chet-nguoi-nguoi-dan-ke-lai-giay-phut-am-anh-20230422134909479.htm
Chưa đủ thông tin là nói về cái chuyên án ấy Cụ ạ !Nhìn xxx giơ gậy dựng đứng dừng xe máy mà cụ chưa đủ thông tin thì chỉ có cách đợi phiên toà thôi
Chuyên giời!Chưa đủ thông tin là nói về cái chuyên án ấy Cụ ạ !
Lý thuyết là chọn đoạn đường vắng người dân, có dải phân cách cứng rồi 3 xe chặn đầu 3 xe chặn đuôi. Buôn mai thuý mà thấy CA xuất hiện dù là vô tình thì cũng xác định là xanh cỏ rồi, nên nó liều chết như clip là đúng tâm lý. Vđ còn lại là CA của ta quá tệ trong vụ này.Đội mặc dân sự có mấy chú chạy vòng qua xe lam lên phía sau xe nghi pham từ trước rồi cụ ạ. Có lẽ vì thế nên thằng bán tải phát hiện và nó lao luôn.
Là sao cụCông nhân trong Nam giai đoạn này em nghĩ chưa chắc có bữa sáng.
Thì là không có bữa sáng để báo viết về việc ăn sáng của anh dân bị dừng xe giữa đường.Là sao cụ
Chẳng cần đến ba con, con xe tải thùng trước con bán tải quay ngang thì thêm con bán tải nữa thì cứng đường + vỉa hè luôn.Theo link này thì có vô vàn chỗ thoát cho xe máy và cả ô tô bác ạ:
View attachment 7805578 a
Đồng chí nào đó đã chọn nhầm chỗ.
2 làn đường + vỉa hè như này, cần ít nhất 3 con xe tải.
Nếu (nói sau thì dễ rồi) họ chặn ngang đường bằng xe tải + xe bán tải hoặc gì đó tương đương, thì 2 nghi phạm, dù muốn trốn thoát cách gì đi nữa, cũng không thể lao xe thẳng vào cái đống lùng nhùng sắt thép đó được, bác ạ.
Vì tụi nó chắc chắn bị bắt.
Nó sẽ phanh lại, kiếm cách cố thủ - lùi xe - quay đầu - ...
Như thế, có lẽ ta đã tiết kiệm được sinh mạng 2 công dân.
Nếu công nhận điều này, thì khối ông bị lột lon.Sẽ có lí lẽ là ae nôn nóng phá án
Theo em thì cái "nghiệp vụ" chặn xe hàng của CSGT đang rất có vấn đề tiềm ẩn rủi ro, các anh thường dùng kiểu chặn xe trước không vị phạm để giảm tốc cả đoàn rồi bắt xe vi phạm phía sau cái đó sẽ rất dễ gây lai nạn nếu xe sau không chú ý, còn khi gặp tội phạm nguy hiểm nó sẽ là lao phóng tầu thoát như trường hợp này. Cả vấn đề khoảng cách dừng phương tiện nữa toàn chọn chỗ ú òa lao ra như chớp để dưng xe nữa.Súng thì ko cho xài, từ bọn vi phạm vặt đến bọn tội phạm nó chả coi ra đếch gì -_-
Cụm từ "yêu cầu xe máy di chuyển ra chỗ khác" vẫn xuất hiện trên các báo thì cụ cũng hiểu kết luận rồi sẽ thế nào.Nếu đúng nghiệp vụ thì xxx phải yêu cầu người đi xe máy thoát khỏi khu vực nguy hiểm đó càng nhanh càng tốt, ai cũng hiểu rõ điều này !