Xem video em cũng thấy thế, ko hiểu sao lại chặn dân lại như vậy?Nếu đọc báo thì em cũng có suy nghĩ như thế
Xem video em cũng thấy thế, ko hiểu sao lại chặn dân lại như vậy?Nếu đọc báo thì em cũng có suy nghĩ như thế
có thể bác nói đúng đó. Tất cả chỉ là phỏng đoán về nhiệm vụ của mỗi người trong hoàn cảnh đó. Em giả sử nếu có phối hợp giữa liên ngành thì lỗi lớn thuộc chỉ huy. Còn nếu là trường hợp khẩn cấp phát sinh thì vẫn phải đảm bảo an toàn cho nhân dân và lực lượng là mục tiêu hàng đầu. Chắc bạn CSGT dừng xe máy lại quá non và lúng túng nên gây ra hậu quả nghiêm trọng.Bên cảnh sát giao thông có 2 người, chắc đang làm nhiệm vụ thông thường, không phải làm nhiệm vụ phối hợp chặn bắt xe chở may túy từ trước, nên các CSGT hơi bị động về thời gian. Bên đội hình sự có ít nhất 6 người (Những người chạy bộ đuổi theo xe nghi phạm). Ông mặc áo da cam là đội trưởng đội hình sự đến trước đề nghị CSGT phối hợp chặn xe bán tải của nghi phạm. Tuy nhiên việc đề nghị này gấp quá, chưa đến 1 phút thì đã xảy ra vụ việc đau lòng. Ông thiếu tá CSGT mới chỉ chặn được 1 xe khách, ông CSGT kia mới chặn được 1 xe bán tải, 1 xe lam màu xanh và 1 xe máy chở 2 người. Thường những vụ phối hợp chặn bắt xe thế này phải có ít nhất 5 đến 10 phút chuẩn bị, CSGT phải chặn được ít ra 3 đến 4 xe tải hoặc xe khách. Chẳng có quy trình nào cho trường hợp này, toàn là xử lý tình huống bất ngờ thôi. Nếu thấy không đủ điều kiện an toàn cho người dân đi đường thì CSGT phải bỏ qua thôi, sau đó có thể gọi điện cho đội khác ở đàng sau chặn bắt.
Nếu là chuẩn bị từ trước thì đội hình sự phải đứng sẵn ở đó rồi, nhưng trong clip ông áo màu da cam chắc là đội trưởng hình sự đứng trước đó, còn ba ông hình sự vừa đi đến, trao đổi gì đó rồi chạy ngược lại về sau có thêm 2 ông hình sự nữa chạy theo sau ô tô bán tải, tổng cộng là 6 ông hình sự. Nên khả năng bên hình sự chỉ phối hợp với CSGT trước đó chưa đến 1 phút, nên bên CSGT chưa kịp chặn các xe to để cản đường.có thể bác nói đúng đó. Tất cả chỉ là phỏng đoán về nhiệm vụ của mỗi người trong hoàn cảnh đó. Em giả sử nếu có phối hợp giữa liên ngành thì lỗi lớn thuộc chỉ huy. Còn nếu là trường hợp khẩn cấp phát sinh thì vẫn phải đảm bảo an toàn cho nhân dân và lực lượng là mục tiêu hàng đầu. Chắc bạn CSGT dừng xe máy lại quá non và lúng túng nên gây ra hậu quả nghiêm trọng.
Sẽ âm thầm xử lý thôi. Còn công khai thì vẫn như báo đang đăng.để xảy ra ntn, chắc chắn người phụ trách đội truy bắt sẽ phải chịu tránh nhiệm chính.
Công bố là chuyên án ma túy đây:
Vụ CSGT và 2 người bị tông chết: 'Phối hợp đúng quy trình nhưng nghi can quá manh động'
Giám đốc Công an tỉnh Long An thông tin thiếu tá CSGT bị tông chết khi cùng đồng đội hỗ trợ chuyên án ngăn chặn vận chuyển ma túy. Việc ngăn chặn giao thông theo hướng di chuyển của nghi can là đúng quy trình phối hợp.tuoitre.vn
Thế quan điểm của chủ tịch thế Lào ?Hôm trước cụ còn bảo Avatar làm buồn nôn. Hôm nay có thay đổi ý kiến không?
Bên cảnh sát giao thông có 2 người, chắc đang làm nhiệm vụ thông thường, không phải làm nhiệm vụ phối hợp chặn bắt xe chở may túy từ trước, nên các CSGT hơi bị động về thời gian. Bên đội hình sự có ít nhất 6 người (Những người chạy bộ đuổi theo xe nghi phạm). Ông mặc áo da cam là đội trưởng đội hình sự đến trước đề nghị CSGT phối hợp chặn xe bán tải của nghi phạm. Tuy nhiên việc đề nghị này gấp quá, chưa đến 1 phút thì đã xảy ra vụ việc đau lòng. Ông thiếu tá CSGT mới chỉ chặn được 1 xe tải to, ông CSGT kia mới chặn được 1 xe bán tải, 1 xe lam màu xanh và 1 xe máy chở 2 người. Thường những vụ phối hợp chặn bắt xe thế này phải có ít nhất 5 đến 10 phút chuẩn bị, CSGT phải chặn được ít ra 3 đến 4 xe tải hoặc xe khách. Chẳng có quy trình nào cho trường hợp này, toàn là xử lý tình huống bất ngờ thôi. Nếu thấy không đủ điều kiện an toàn cho người dân đi đường thì CSGT phải bỏ qua thôi, sau đó có thể gọi điện cho đội khác ở đàng sau chặn bắt.
Vụ này có hậu quả gì nghiêm trọng đâu cụ, toàn là ngoài ý muốn thôi. Nhớ cái thằng gần 4x mà đi xe vẩy đít đấy mới nguy hiểm cho xã hội, cần bắt ngayEm nghĩ, vụ này mà đám xxx vô sự thì chắc diễn viên Công Lý chưa nghỉ hưu được rồi
Cấp trên đã tiếp thu ý kiến của đc và sẽ sớm có kết luận. Tuy nhiên ở đó rất nhiều dân và cam, người ta không bị mù và người ta cũng biết dùng mạng xã hội. Cứ chờ thì biết, chỉ có ỉm đi không nói gì thôi chứ giờ bảo tai nạn thường thì phản đam mạnh lắm. Nếu quả thật là tai nạn bình thường thì có thông báo lâu rồi nhé, lại để dư luận bàn tán vớ vẩn bao nhiêu lâu thế à?Bên cảnh sát giao thông có 2 người, chắc đang làm nhiệm vụ thông thường, không phải làm nhiệm vụ phối hợp chặn bắt xe chở may túy từ trước, nên các CSGT hơi bị động về thời gian. Bên đội hình sự có ít nhất 6 người (Những người chạy bộ đuổi theo xe nghi phạm). Ông mặc áo da cam là đội trưởng đội hình sự đến trước đề nghị CSGT phối hợp chặn xe bán tải của nghi phạm. Tuy nhiên việc đề nghị này gấp quá, chưa đến 1 phút thì đã xảy ra vụ việc đau lòng. Ông thiếu tá CSGT mới chỉ chặn được 1 xe tải to, ông CSGT kia mới chặn được 1 xe bán tải, 1 xe lam màu xanh và 1 xe máy chở 2 người. Thường những vụ phối hợp chặn bắt xe thế này phải có ít nhất 5 đến 10 phút chuẩn bị, CSGT phải chặn được ít ra 3 đến 4 xe tải hoặc xe khách. Chẳng có quy trình nào cho trường hợp này, toàn là xử lý tình huống bất ngờ thôi. Nếu thấy không đủ điều kiện an toàn cho người dân đi đường thì CSGT phải bỏ qua thôi, sau đó có thể gọi điện cho đội khác ở đàng sau chặn bắt.
Vẫn tuyên ngôn cũ, cán bộ sai thì xin lỗi dân sai thì chịu trách nhiệm trước pháp luật, đơn giản mà cụnói được thế thì dân được nhờ.
Nằm trong tính toán, thì nằm trong trách nhiệm, thì đền bù xứng đáng thôi.
nếu nó lùi thì sao hả cụ??Nếu chặn dc đằng trc bằng xe oto phía trc, thì các cụ có nghĩ nó sẽ lùi bất chấp ko???
Thế bên xxx đánh án không nghĩ được phương án đó à ?Nếu chặn dc đằng trc bằng xe oto phía trc, thì các cụ có nghĩ nó sẽ lùi bất chấp ko???