- Biển số
- OF-83725
- Ngày cấp bằng
- 25/1/11
- Số km
- 555
- Động cơ
- 394,274 Mã lực
Cùng 2.7 nhưng hình như 2014 vẫn AT 4 cấp cụ nhỉ ?Máy 2.7 chắc giống nhau. Đường trường 9-10 lít
Cùng 2.7 nhưng hình như 2014 vẫn AT 4 cấp cụ nhỉ ?Máy 2.7 chắc giống nhau. Đường trường 9-10 lít
Nửa đầu 2015 trở về 4 cấp. Nhưng đi đường trường cũng ko ảnh hưởng nhiều. Em đi máy 2.7 Venza thấy xăng tầm 9.1 lítCùng 2.7 nhưng hình như 2014 vẫn AT 4 cấp cụ nhỉ ?
Vâng. Đi prado quá lành ạPrado nó là một cái j đấy vẫn khác bọt. Mặc dù so sánh vs các dòng khác cùng phân khúc em thấy nó ko vượt trội hoàn toàn ở mọi khía cạnh. Ủn xe màu đẹp quá.
Xe cụ sướng lúc đi, xe cụ thớt đến lúc bán mới sướng, âu cũng là cái liễn.Nhìn con này mà tùi thân cho Explorer của mình. 2017 giờ còn nhõn 1 củ
Vâng, e thấy đi prado rất bền bỉ, trâu bò.Em này chạy ok lắm nhé mọi người
Cụ nhầm đấy. Đi đường trường thì hộp số nhiều cấp mới thể hiện ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu. Chạy cao tốc 5B thì 6AT thiết kiệm hơn 4AT 10-15%. Vòng tua giảm rõ rệt luônNửa đầu 2015 trở về 4 cấp. Nhưng đi đường trường cũng ko ảnh hưởng nhiều. Em đi máy 2.7 Venza thấy xăng tầm 9.1 lít
Quan trọng là mục đích sử dụng chứ cũng chưa biết xe nào sướng hơn đâu.Xe cụ sướng lúc đi, xe cụ thớt đến lúc bán mới sướng, âu cũng là cái liễn.
Vâng. Xe ít đi cụ ahDự là nhập TĐ full nhưng cụ chủ kiệm lời. Đúng km thì xe là dạng sưu tầm đới.
Xe em 2010 đi đã thấy phê rồi xăng loanh quanh 13 lQuan trọng là mục đích sử dụng chứ cũng chưa biết xe nào sướng hơn đâu.
giống xe eXe em 2010 đi đã thấy phê rồi xăng loanh quanh 13 l
Nhiều ưu điểm, nhưng cũng nhiều khuyết lắm. Cái được nhất của nó là bền bỉ trâu bòPrado nó là một cái j đấy vẫn khác bọt. Mặc dù so sánh vs các dòng khác cùng phân khúc em thấy nó ko vượt trội hoàn toàn ở mọi khía cạnh. Ủn xe màu đẹp quá.
Quan trọng là cung đường cần chinh phục. Nếu chạy city hay QL thì em này với San Sò 1 chín 1 mười, còn Tây Bắc Tây Nguyên tuyến huyện thì 1 mười 1 tịt. ;Nhiều ưu điểm, nhưng cũng nhiều khuyết lắm. Cái được nhất của nó là bền bỉ trâu bò
Có lái thì ngon, tự lái chả sướng lắm, đời sau 6 cấp lái sướng hơn tẹo
TB ,TN chắc cụ đi OF.Quan trọng là cung đường cần chinh phục. Nếu chạy city hay QL thì em này với San Sò 1 chín 1 mười, còn Tây Bắc Tây Nguyên tuyến huyện thì 1 mười 1 tịt. ;
Em nói tuyến huyện khó nhằn thôi. Nhưng kể cả đường tuyến quốc lộ Tây bắc thì mấy em sát xi liền nó rằn đau lưng lắm nhéTB ,TN chắc cụ đi OF.
Chứ giờ toàn đường đẹp, San, Sò toàn 200 mã, moment 450NM lớn hơn cả Prado. Nó cũng 2 cầu cả, đi đèo tùy người cảm nhận thôi. Lấy đâu ra tịt
giống xe e