- Biển số
- OF-180911
- Ngày cấp bằng
- 19/2/13
- Số km
- 145
- Động cơ
- 337,557 Mã lực
Xin phép Min/Mod cho em đóng tonic này lại để em tạo tonic bán cái điện thoại trước ạ. Em cảm ơn
Chỉnh sửa cuối:
Em mời cụ 1 ly thay lời cảm ơn!Xe đẹp
Ủn cho cụ
Em mời cụ 1 ly ạ!Đây là con xe giữ giá nhất mọi thời đại, cụ nào biết về xe thì sẽ rõ, không có xe nào giữ giá như em này (Cháu nói chung là như vậy chứ ko có ý bảo cụ chủ bán đắt nhé)
7 năm trước, đúng con xe này cháu đã bán với giá 450tr, giờ sau 7 năm chỉ mất có 90tr, tính ra mỗi năm em này mất giá chưa tới 12tr/năm đố các cụ ở đây tìm đc xe nào giữ giá hơn em này.
Bệnh chung của em này thì chỉ có mỗi kêu cọc lái, cái đó ra thợ chế cái hoa khế mất 200k là lại ngon, xe này đi lành nhất quả đất vì phụ tùng sẵn và rẻ như bèo. đây là con xe cháu đánh giá cao nhất về độ kinh tế và độ bền
Nhà mà có con nhỏ đi hơi bất tiện khoản lên xuống thật cụ ạ.E cũng thích con Koup này hơn Ce với Forte nhưng đi cả nhà thì cũng hơi bất tiện.
Dạ vâng. Về kiểu dáng thì e thích thằng này hơn. Ghét mỗi khoản đi cả gia đình là phải gập ghếNhà mà có con nhỏ đi hơi bất tiện khoản lên xuống thật cụ ạ.
Giá mà loanh quanh 3 lùi là em cũng yêu. Chứ giá này em lại chọn Veloster 2011.Đây là con xe giữ giá nhất mọi thời đại, cụ nào biết về xe thì sẽ rõ, không có xe nào giữ giá như em này (Cháu nói chung là như vậy chứ ko có ý bảo cụ chủ bán đắt nhé)
7 năm trước, đúng con xe này cháu đã bán với giá 450tr, giờ sau 7 năm chỉ mất có 90tr, tính ra mỗi năm em này mất giá chưa tới 12tr/năm đố các cụ ở đây tìm đc xe nào giữ giá hơn em này.
Bệnh chung của em này thì chỉ có mỗi kêu cọc lái, cái đó ra thợ chế cái hoa khế mất 200k là lại ngon, xe này đi lành nhất quả đất vì phụ tùng sẵn và rẻ như bèo. đây là con xe cháu đánh giá cao nhất về độ kinh tế và độ bền
Bây giờ cụ vẫn thanh niên mà, chỉ là ước mơ to đùng hơn thôi.Ước mơ hồi thanh niên của e
Vâng em cảm ơn cụ ạGiá mà loanh quanh 3 lùi là em cũng yêu. Chứ giá này em lại chọn Veloster 2011.
Nhược điểm lớn nhất là chạy 130km/h trên cao tốc nó như cái thuyền, ghê tay luônĐây là con xe giữ giá nhất mọi thời đại, cụ nào biết về xe thì sẽ rõ, không có xe nào giữ giá như em này (Cháu nói chung là như vậy chứ ko có ý bảo cụ chủ bán đắt nhé)
7 năm trước, đúng con xe này cháu đã bán với giá 450tr, giờ sau 7 năm chỉ mất có 90tr, tính ra mỗi năm em này mất giá chưa tới 12tr/năm đố các cụ ở đây tìm đc xe nào giữ giá hơn em này.
Bệnh chung của em này thì chỉ có mỗi kêu cọc lái, cái đó ra thợ chế cái hoa khế mất 200k là lại ngon, xe này đi lành nhất quả đất vì phụ tùng sẵn và rẻ như bèo. đây là con xe cháu đánh giá cao nhất về độ kinh tế và độ bền
Vâng. Em có trả lời cụ trên zalo rồi ạEm nt zalo cụ
cụ hơi bị nhầm, có thể xe của cụ chạy chưa đc căn chỉnh Hunter với bộ lốp đã nát chăng ?Nhược điểm lớn nhất là chạy 130km/h trên cao tốc nó như cái thuyền, ghê tay luôn
Xe 2.0 lốp Michelin và cân chỉnh 6 tháng 1 lần. Nói chung là xe Hàn ko chạy với tốc độ cao đó đc ko khác gì thuyền nan.cụ hơi bị nhầm, có thể xe của cụ chạy chưa đc căn chỉnh Hunter với bộ lốp đã nát chăng ?
Cụ đi đâu mà vội thế? Em đi cao tốc chỉ dám dón dén 80-90 đổ về!Nhược điểm lớn nhất là chạy 130km/h trên cao tốc nó như cái thuyền, ghê tay luôn