- Biển số
- OF-45880
- Ngày cấp bằng
- 8/9/09
- Số km
- 79
- Động cơ
- 462,990 Mã lực
nhưng về cơ bản là 2 con này giá ngang nhau mà:6:
Bác so với Nubira à, hài quá. Công nhận con Nubira đẹp và tốt thật.Ngồi Cam Đài thấy hay hơn Nubira đang đi tí tẹo.
Kaka, Cứ đắt tiền là đồ xịn và đẳng cấp phải không ạ?:ohmy:nhìn cam 2.0 đài loan đúng là đồ rẻ tiền các bác à?
Đài là dở rồi đó cụGiá Cam 2.0E xấp xỉ 46k thôi.Nếu biêt mua thi dưới giá đấy.Cam Đài không có gì dở,trừ chữ Đài.
Em làm rõ hơn tý ạ :Giá Cam 2.0E xấp xỉ 46k thôi.Nếu biêt mua thi dưới giá đấy.Cam Đài không có gì dở,trừ chữ Đài.
nói vậy thì 2.0E hơn hẳn nhỉ(b)2.0e giờ option đã thêm vôlang bọc gỗ giống 3.5 rồi. Cảm nhận của em đã test thì có vẻ như 2.0 cách âm tốt và chắc chắn hơn 2.4LD. Cái nữa là 2.0 thì mua có ngay còn 2.4 LD thì phải đợi. cam 2010 LD mới thì mặt mũi giống hệt 2.0e. Nói chung 2.0e thì nhiều đồ chơi hơn và có tiếng là xe nhập. Còn 2.4 thì khác cơ bản là máy 2.4 khỏe hơn, dịch vụ hậu mãi tốt hơn. Anh bạn em vừa rồi cũng lăn tăn như bác cuối cùng đã chọn 2.0E
cụ ơi, 147 mã lực (108kW) với 165 mã lực... chênh nhau 12%... cũng ko quá lớn cụ nhỉ (l)... 147, phù hợp với nội thành hơn... e đang toàn 6.5km/lít này :21::21::21:cái cơ bản nhất của ô tô là cái máy, thì 2.0 sao mà so sánh với 2.4 được :mad:
Ô, camry 2.0E của Tưởng Giới Thạch làm gì có của trời nhỉ?Em đã chạy cả hai loại trên, nhận xét sơ bộ như sau:
- Option: Cả hai loại tương đương nhau, Cam 2.0 hơn cái cửa trời, màn hình + camera lùi nhưng hàng TW nên cũng tàm tạm thôi, ko có navigation và hỗ trợ lùi xe. Chất liệu nội thất và độ kín khít của các chi tiết thua hẳn Cam 2.4 VN, ko bằng em S.F Hàn xẻng của em!
- Khung gầm: Ngạc nhiên là Cam 2.0 ngon hơn hẳn, nói thật độ chắc chắn khung gầm và cách âm ko thua Mẹc E200 là bao nhiêu! Bản thân em thấy rất lạ! Và thêm nữa, khi tăng ga nghe được tiếng máy rít nhưng ko nghe thấy tiếng ồn từ mặt đường dội lên!
- Động cơ: Cái này thì rõ rệt rồi, 2.0 ko so được với 2.4; tuy nhiên nếu chạy như đường VN thì cũng tàm tạm, bù lại kinh tế hơn về tiền xăng
- Ngoại thất thì em thích Cam 2.0 hơn, nhìn chi tiết đèn đóm mượy mà hơn! Chưa check thử xem đèn cos có phải HID như Cam VN ko vì em chạy ban ngày.
KL: với giá tiền 45-46K, lại có xe ngay thì em lấy Cam TW (b)
Dngduc: Chênh nhau 10kg Tole mà động cơ lại bé và nhẹ hơn thì vỏ cũng dày hơn 1 tý đấy bác ah, he he
Chính xác là cam LD thông báo trọng lượng không tải 1470 - 1530 kg cam đài loan thì 2.0 là 1480, 2.4 là 1525 kg.Em đã chạy cả hai loại trên, nhận xét sơ bộ như sau:
- Option: Cả hai loại tương đương nhau, Cam 2.0 hơn cái cửa trời, màn hình + camera lùi nhưng hàng TW nên cũng tàm tạm thôi, ko có navigation và hỗ trợ lùi xe. Chất liệu nội thất và độ kín khít của các chi tiết thua hẳn Cam 2.4 VN, ko bằng em S.F Hàn xẻng của em!
- Khung gầm: Ngạc nhiên là Cam 2.0 ngon hơn hẳn, nói thật độ chắc chắn khung gầm và cách âm ko thua Mẹc E200 là bao nhiêu! Bản thân em thấy rất lạ! Và thêm nữa, khi tăng ga nghe được tiếng máy rít nhưng ko nghe thấy tiếng ồn từ mặt đường dội lên!
- Động cơ: Cái này thì rõ rệt rồi, 2.0 ko so được với 2.4; tuy nhiên nếu chạy như đường VN thì cũng tàm tạm, bù lại kinh tế hơn về tiền xăng
- Ngoại thất thì em thích Cam 2.0 hơn, nhìn chi tiết đèn đóm mượy mà hơn! Chưa check thử xem đèn cos có phải HID như Cam VN ko vì em chạy ban ngày.
KL: với giá tiền 45-46K, lại có xe ngay thì em lấy Cam TW (b)
Dngduc: Chênh nhau 10kg Tole mà động cơ lại bé và nhẹ hơn thì vỏ cũng dày hơn 1 tý đấy bác ah, he he
Cái này là chắc chắn rồi bác ạ. He heCó một điểm gần như chắc chắn với em 2.0E là màn hình DVD được chế vào. Các bác nhìn màn DVD theo ảnh một bác sâu trên này pot lên, màn DVD xịn trên website Toyota Đài Loan, và màn DVD trên Kylin thấy 3 nơi màn khác nhau:
http://otothegioi.vn/?page=product&idp=204
Cái này cũng làm em hơi lăn tăn đây:102:
Cái này là quan trọng nhất đấy bác ạ. Máy 1AZ-FE là thế hệ cũ lắm rồi. Máy này ở VN chỉ còn lắp cho VIOS và Altis 1.8 thôi (bác nào kiểm tra giùm em altis 2.0 còn lắp máy này không nhé, chắc là không). Em đồng ý với bác nào nói xe hơi quan trọng nhất vẫn là cái máy "trái tim" của xe mà...camry 2.4 ld máy 2AZ-FE Công suất tối đa: 165Hp/ 6000rpm ; Mô men xoắn tối đa: 22.8 kg.m/ 4000rpm trọng lượng không tải 1470kg
cam 2.0e tw máy 1AZ-FE Công suất tối đa 147Hp/ 6000rpm ; Mô men xoắn tối đa: 19.4 kg.m/ 4000rpm trọng lượng không tải 1480kg
Đây là bài post so sánh cái dvd ráp tại vn của cam TW 2.0E với hàng nguyên bản.Cái này là chắc chắn rồi bác ạ. He he
Cái DVD nhìn dởm chết cha. Em muốn thay Alpine vào nhưng nó lại bảo không đk trên volang được
chán qýa