- Biển số
- OF-189827
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 584
- Động cơ
- 335,930 Mã lực
Không chết là may... đi n gu hơn l ợn.
Em cũng cho rằng tài công có tí suy nghĩ như vậy. Nhưng nói chung tình huống với công container cũng khó làm khác. Phanh phát có khi nó xoay ngang xoay ngửa, nếu nhanh chút thì có thể tài công bị bay luôn vì thùng hàng phi thẳng vào cabin. Còn tránh ư, nhỡ bên phải có vài bác 2b thì tránh vào mắt. Thôi để cho chú cam một bài học về đi ẩu và cũng là bài học cho nhiều lái xe khác nữa.Ông Cam sai be bét rồi, nhìn vạch liền thì biết
Nhưng để nói về khía cạnh đạo đức lái xe thì ông bồn góp phần ạ, túm váy thek e dự thì cả ông bồn và ông công đều nghĩ "cho mày chừa"
Công nó chạy 40lỗi là ở Camry nhưng chú lái xe container cũng rất láo, xe container hoàn toàn chủ động nhất để tránh va chạm nhưng lại không phanh và tránh, cũng có thể do xử lý kém, cố chấp quá
Gặp Công tránh cho lành cụ ợ. Nó biết phanh bao giờ đâulỗi là ở Camry nhưng chú lái xe container cũng rất láo, xe container hoàn toàn chủ động nhất để tránh va chạm nhưng lại không phanh và tránh, cũng có thể do xử lý kém, cố chấp quá
Xe công không tổ lái như sedan được đâu ạ, cụ khí quá nhờilỗi là ở Camry nhưng chú lái xe container cũng rất láo, xe container hoàn toàn chủ động nhất để tránh va chạm nhưng lại không phanh và tránh, cũng có thể do xử lý kém, cố chấp quá
Cụ nói chuẩn luôn! Giờ ra đường không chỉ gặp bốn bánh vượt kiểu này cả hai bánh cũng lách giữa hai xe để vượt . Phải xử nghiêm những trường hợp như này mới giảm tai nạn được.Ẩu chỉ một phần thôi mà do ngông cộng với thiểu năng lên vậy,nhà em dự vậy.Bắt ông này đền luôn cả 2 ông lớn kia luôn như ở bển đảm bảo hết thiểu năng luôn.Nhà em cực ghét cái loại này luôn.
ý cụ giống ý emLiệu có phải ông xe bồn chơi ông Cam không nhỉ, thấy Cam đi láo anh xe bồn chẳng cho vượt cũng chẳng cho tụt lại?