Theo em còn người là còn của nên độ an toàn là quan trọng số 1
nếu được chọn em chọn xe nhập LE rồi nếu thích thì độ thêm một số thứ hoặc chơi luôn XLE chứ chẳng dại chơi em LD......lúc vào bệnh viện có đem được mấy cái option của CAM Lẩu Dê theo được đâu
Đấy là em chưa nói đến nếu nhìn mọi phía nhất là nhìn ngang 2 xe thì các bác sẽ có đánh giá ngay là xe nào đẹp hơn.
Xin lỗi bác tí , em chẳng bênh vực em Mỹ hay LD gì đâu nhưng cần phải nói cho rõ để những người tham gia 4r có thông tin chính xác. Chuyện này em đã đề cập hơn 1 lần
-Vấn đề ở chổ là cam LE về VN khg có hệ thống VSC , chống trượt. Đây là 1 hệ thống rất quan trọg cho sự an toàn khi bạn vào cua hay thắng gấp mà vẫn điều khiển được tay lái ,và cũng chính nó khẵng định đẳng cấp của xe.
-Xe LD tuy có hệ thống này nhưng lại ít túi khí.
Trong mỗi trường hợp cụ thể , mỗi cái (hệ thống an toàn) đều có chức năng riêng nên khg thể nói cái nào cần hơn cái nào.Tuy nhiên VSC được coi là hệ thống an toàn chủ động , trong khi túi khí lại là hệ thống an toàn bị động , có nghĩa là dùng trong trường hợp bất đắc dĩ , khg còn cách nào khác. Vì thế khg thể nói xe nào an toàn hơn xe nào
-Về vấn đề thẫm mỹ , cả 2 xe đều có thiết kế đẹp. Nhưng nếu bác chê xe LD thì có lẽ...
Mời bác xem hình em trích lại từ web
www.toyota.com.au ,ở Úc sx chiếc Aurion có giá thành cao hơn cam vì được coi là sang trọng hơn. Aurion chính là cam LD
http://www.toyota.com.au/TWR/content/static/23388.jpg
http://www.toyota.com.au/TWR/content/static/35585.jpg
Thế nhé bác, bác đừng nói chữ "dại" khi đi xe LD vì đa số người mua xe LD đều đã đứng tuổi (k)