Camry nội VS Camry ngoại .

Biển số
OF-11
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
1,932
Động cơ
602,029 Mã lực
Hôm trước có định khênh 1 Em Avalon XLE Black 74K nhưng em sợ đi xe này hơi già nên thôi :)

Già như Bác đi hợp đấy , có múc ko Em chỉ chỗ cho :D
Già thì lại thích vợ trẻ, trẻ lại thích vợ già, Avalon hợp Nakio hơn anh :D
Camry 3.0 với anh là số 1....đến 2010 tính tiếp :))
 

dvdkny

Xe hơi
Biển số
OF-7928
Ngày cấp bằng
11/8/07
Số km
110
Động cơ
539,200 Mã lực
Nơi ở
HCM
xe liên doanh tiếng máy rất ồn nữa. em thấy thế đứng ngoài hay ngồi trong xem đều nghe rõ tiếng máy
Em ngồi trong Cam 3.5Q LD mà có nghe gì đâu bác? Máy êm ru, đứng sát bên ko hề nghe tiếng máy khi nổ ga-ran-ti. (y)
 

LongIT

Xe máy
Biển số
OF-4986
Ngày cấp bằng
25/5/07
Số km
62
Động cơ
546,520 Mã lực
Vợ 2 em là CAM nhập, LE. Bác nào đi CAM LD thì hẹn ra 1 chỗ làm 1 buổi trực quan. Xong để bác Na khì khò làm 1 bài hòng sự luôn 1 thể nhỉ.
Em phải công nhận ngồi xe LD sướng, nhưng đi xe nhập đã hơn các bác ợ.
 

nguyen_coi

Xe máy
Biển số
OF-12400
Ngày cấp bằng
2/1/08
Số km
91
Động cơ
524,610 Mã lực
Theo em còn người là còn của nên độ an toàn là quan trọng số 1
nếu được chọn em chọn xe nhập LE rồi nếu thích thì độ thêm một số thứ hoặc chơi luôn XLE chứ chẳng dại chơi em LD......lúc vào bệnh viện có đem được mấy cái option của CAM Lẩu Dê theo được đâu :))

Đấy là em chưa nói đến nếu nhìn mọi phía nhất là nhìn ngang 2 xe thì các bác sẽ có đánh giá ngay là xe nào đẹp hơn.
 

duythinh112

Xe hơi
Biển số
OF-12133
Ngày cấp bằng
17/12/07
Số km
191
Động cơ
527,300 Mã lực
Nơi ở
28 Trần Hưng Đạo
Camry nhập nhìn đẹp hơn nhiều, màu bạc nhìn phê vãi! xe nội nhìn đúng như là hàng mã thật
bác nói thế thì còn ai ủng hộ hàng trong nước nữa, em ít tiền nên hàng mã như thế em vẫn thích. Nhưng nói đi thì cũng nói lại, hội ôtô liên doanh làm ăn rởm rít quá, cứ đòi bảo hộ, giá thì cao tướng, mà chẳng biết bao giờ mới làm được cái ôtô . Em thấy chiến lược xây dựng ngành công nghiệp ôtô của nước nhà là một sai lầm, để bây giờ họ tác oai tác quái, Bộ Tài chính 3 lần giảm thuế nhập khẩu liên tiếp mà không điều chỉnh được giá xe trong nước.
Tóm lại thay mặt bà con ít tiền, muốn có xe xịn, em đề xuất Thủ tướng giảm thuế ôtô (thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt), mở rộng đối tượng nộp thuế thu nhập cá nhân và áp thuế đầu tư tài chính đối với cá nhân.
 
Chỉnh sửa cuối:

hanoilab

Xe tải
Biển số
OF-10918
Ngày cấp bằng
10/10/07
Số km
216
Động cơ
534,344 Mã lực
Theo em thì cứ xe LD đi cho nó lành,vì còn liên quan đến bảo hành bảo trì nữa mà
Oái thế Toy mua bên Mỹ không được bảo hành VN mình hử
Mẹc mua bên đó về VN mình được bảo hành đấy các bác ợ
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Theo em còn người là còn của nên độ an toàn là quan trọng số 1
nếu được chọn em chọn xe nhập LE rồi nếu thích thì độ thêm một số thứ hoặc chơi luôn XLE chứ chẳng dại chơi em LD......lúc vào bệnh viện có đem được mấy cái option của CAM Lẩu Dê theo được đâu :))

Đấy là em chưa nói đến nếu nhìn mọi phía nhất là nhìn ngang 2 xe thì các bác sẽ có đánh giá ngay là xe nào đẹp hơn.
Xin lỗi bác tí , em chẳng bênh vực em Mỹ hay LD gì đâu nhưng cần phải nói cho rõ để những người tham gia 4r có thông tin chính xác. Chuyện này em đã đề cập hơn 1 lần
-Vấn đề ở chổ là cam LE về VN khg có hệ thống VSC , chống trượt. Đây là 1 hệ thống rất quan trọg cho sự an toàn khi bạn vào cua hay thắng gấp mà vẫn điều khiển được tay lái ,và cũng chính nó khẵng định đẳng cấp của xe.
-Xe LD tuy có hệ thống này nhưng lại ít túi khí.
Trong mỗi trường hợp cụ thể , mỗi cái (hệ thống an toàn) đều có chức năng riêng nên khg thể nói cái nào cần hơn cái nào.Tuy nhiên VSC được coi là hệ thống an toàn chủ động , trong khi túi khí lại là hệ thống an toàn bị động , có nghĩa là dùng trong trường hợp bất đắc dĩ , khg còn cách nào khác. Vì thế khg thể nói xe nào an toàn hơn xe nào
-Về vấn đề thẫm mỹ , cả 2 xe đều có thiết kế đẹp. Nhưng nếu bác chê xe LD thì có lẽ...
Mời bác xem hình em trích lại từ web www.toyota.com.au ,ở Úc sx chiếc Aurion có giá thành cao hơn cam vì được coi là sang trọng hơn. Aurion chính là cam LD
http://www.toyota.com.au/TWR/content/static/23388.jpg
http://www.toyota.com.au/TWR/content/static/35585.jpg
Thế nhé bác, bác đừng nói chữ "dại" khi đi xe LD vì đa số người mua xe LD đều đã đứng tuổi (k)
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyen_coi

Xe máy
Biển số
OF-12400
Ngày cấp bằng
2/1/08
Số km
91
Động cơ
524,610 Mã lực
Em sợ ra đường gặp bác "xe điên" đâm xiên vào cửa lái nên nếu chọn em chọn Cam nhập bác ợ:) xe điên bây giờ nhìu lém:P
 

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,787
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
Em sợ ra đường gặp bác "xe điên" đâm xiên vào cửa lái nên nếu chọn em chọn Cam nhập bác ợ:) xe điên bây giờ nhìu lém:P
Ống inốc nó có chừa ai đâu, không lẽ nhìn thấy cam nhập thì nó né ??? Mà nó đã xiên thế thì là cái số rồi, kiểu gì chả tạch, trừ khi bác ngồi thùng xe chở tiền !!!

Xe không điên, chỉ có lái xe điên thôi !!!
 

nguyen_coi

Xe máy
Biển số
OF-12400
Ngày cấp bằng
2/1/08
Số km
91
Động cơ
524,610 Mã lực
Ống inốc nó có chừa ai đâu, không lẽ nhìn thấy cam nhập thì nó né ??? Mà nó đã xiên thế thì là cái số rồi, kiểu gì chả tạch, trừ khi bác ngồi thùng xe chở tiền !!!

Xe không điên, chỉ có lái xe điên thôi !!!
đúng vậy và chọn xe LD 2 túi khí không có túi khí bên và túi khí trên nóc cũng là số phải không bác:redface:

uhm "xe điên" là em a -dua các nhà báo thui:21:
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
đúng vậy và chọn xe LD 2 túi khí không có túi khí bên và túi khí trên nóc cũng là số phải không bác:redface:

uhm "xe điên" là em a -dua các nhà báo thui:21:
Trong trườg hợp cây inox đâm như vừa rồi , em nghĩ là cho dù có túi khí ở phía trước trên đầu cũng vô ích , túi khí khg kích hoạt vì lực đâm khg đủ mạnh. Nếu có bung thì cũng chẳng giải quyết chuyện gì vì cây inox cũng sẽ đâm xuyên túi khí luôn.
 

nguyen_coi

Xe máy
Biển số
OF-12400
Ngày cấp bằng
2/1/08
Số km
91
Động cơ
524,610 Mã lực
Trong trườg hợp cây inox đâm như vừa rồi , em nghĩ là cho dù có túi khí ở phía trước trên đầu cũng vô ích , túi khí khg kích hoạt vì lực đâm khg đủ mạnh. Nếu có bung thì cũng chẳng giải quyết chuyện gì vì cây inox cũng sẽ đâm xuyên túi khí luôn.
Em có nói vụ inox đâm thủng nóc CAM LD đâu mà nói xe khác đâm vào cửa lái (hay đâm ngang kiểu 2 xe qua ngã tư) của xe CAM nói chung cơ
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
@nguyen coi : em đã coi đường link của bác về chiếc tãxi , kinh thật. Tung kiểu này thì em cho là cỡ danh tiếng như Mer hay Bm cũng đi thôi vì khả năng con người khg chịu nổi những chấn động quá mạnh như vậy
 

soncrown

Xe buýt
Biển số
OF-3906
Ngày cấp bằng
20/3/07
Số km
629
Động cơ
558,818 Mã lực
Nơi ở
Số 5, đường Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long, Quảng Ninh
Còn 1 phần chưa kiểm tra được đó là hệ thống gầm, hệ thống treo. Xe VN thì em đã chạy thử cảm giác bồng bềnh, "lỏng lỏng" đặc trưng vẫn còn nguyên giống xe đời trước. Xe mỹ và xe Trung đông chưa được chạy thử. Bác nào đã chạy rồi cho tý ý kiến đi ạ.[/QUOTE]
Em đã từng được chạy xe cam mỹ 2.4 và 3.5 chỉ có thể nói mỗi một câu: " Chắc như cua gạch" điều dễ nhận thấy nhất là khi lên xe và động tác đầu tiên là đóng cửa, chấm điểm: mỹ/LD là 10/7
 

Sase

Xe hơi
Biển số
OF-304110
Ngày cấp bằng
7/1/14
Số km
142
Động cơ
305,470 Mã lực
Còn 1 phần chưa kiểm tra được đó là hệ thống gầm, hệ thống treo. Xe VN thì em đã chạy thử cảm giác bồng bềnh, "lỏng lỏng" đặc trưng vẫn còn nguyên giống xe đời trước. Xe mỹ và xe Trung đông chưa được chạy thử. Bác nào đã chạy rồi cho tý ý kiến đi ạ.
Em đã từng được chạy xe cam mỹ 2.4 và 3.5 chỉ có thể nói mỗi một câu: " Chắc như cua gạch" điều dễ nhận thấy nhất là khi lên xe và động tác đầu tiên là đóng cửa, chấm điểm: mỹ/LD là 10/7[/QUOTE]
Chắc như cua thịt chứ cụ, cua gạch nhão lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top