- Biển số
- OF-556417
- Ngày cấp bằng
- 3/3/18
- Số km
- 1,439
- Động cơ
- 167,129 Mã lực
Những tưởng mấy cụ ở trong này đều phải có chút hiểu biết về xe trước khi đi dìm hàng người khác. đăng này thấy toàn a dua bầy đàn, con mắt chỉ có chăm chú đi xem kết quả mà nhìn hình ko cần suy luận. kết quả của truyền thông bẩn + công ty đối thủ anti dẫn dắt chỉ tin mà ko suy luận.Cụ đi đứng cẩn thận nhé, lúc nào rảnh vào hãng check cẩn thận xem con Cam nó có túi khí không nhé, cả con ES nữa.
- thứ nhất con xe này đi tốc độ chậm dưới hầm, chỉ là nhầm chân ga, nó ủi hàng lan can nên phần đầu xe hấp thụ xung lực nát - tốc độ ko đủ để gia tốc giảm mạnh dẫn tới bung túi khí. (đầu xe nát nhưng khoang xe còn nguyên chứng tỏ xe đã thực hiện tốt vai trò hấp thụ xung lực.)
- thứ hai. nhìn cái khoang lái, kính còn nguyên, vô lăng còn nguyên chưa sụm xuống ( cơ cấu collapsible steering column) chứng tỏ mặt người lái chưa bị đập vào, thêm nữa là ko thấy dấu của máu. mũi người là phần dễ gãy nhất nếu có va đập. khoảng cách ghế tới vô lăng ok chứng tỏ người ngồi ko quá sát vô lăng. người lái hoàn toàn ko sao. cần túi khí nổ?
quay lại vấn đề cái túi khí. mọi người vẫn tưởng là túi khí khi nổ nó cũng như cái gối để ta ngả đầu vào! thực sự ko phải vậy. túi khí nổ là 1 quả bom, được giải phóng ở v~320kmh, nhiệt độ của nó khoảng 500 độ C. khi túi khí nổ, kèm theo các chấn thương cho người áp mặt vào dĩ nhiên xảy ra.(các bác có thể đọc bên dưới, e chỉ là trích lại google)
vậy nên túi khí chỉ nên nổ khi nó là vật cuối cùng ngăn người ta chấn thương nặng - liên quan sống chết. chứ ko phải như đám anti, bị túi khí nổ vào mặt dĩ nhiên ko bị sao, và hễ cứ có tai nạn là nên nổ để đc hưởng cảm giác úp mặt vào túi khí.
Tất nhiên túi khí nổ dễ thì mấy đứa bán túi khí mừng quá, hãng thì được tiếng là an toàn, rồi các con giời tung hô. trong khi ko biết bị lừa gạt. Toyota là cty lớn nhất thế giới, ko thể vì mấy trò dìm này mà họ đi xuống được. vì bản thân người sử dụng người ta mới hiểu. Anti chung qui cũng là 1 nghề ko lương thôi.
ps.hình minh hoạ bên dưới là 1 tài xế bị túi khí nổ ảnh hưởng, ko phải bác tài camry
Chấn thương do nổ AirBag phổ biến nhất là gì?
Đối với một thiết bị có nghĩa là để cứu mạng sống, nhưng túi khí cũng là thủ phạm gây ra một số thương tích đáng ngạc nhiên. Trong một số trường hợp, đây có thể là sự khác biệt giữa những bầm tím đơn giản hoặc nặng là hộp sọ bị nứt.
Túi khí kích hoạt đồng nghĩa với 1 khối thuốc nổ được giải phóng ở vận tốc 320kmh, và nhiệt độ của vụ nổ này khoảng 500 độ C.
Với rất nhiều bộ phận cơ thể khác nhau có khả năng tiếp xúc với túi khí, phạm vi chấn thương có thể thay đổi rất nhiều. Dưới đây là bốn trong số các chấn thương túi khí phổ biến nhất:
Chấn thương mặt - Tác động của khuôn mặt bạn tiếp xúc với túi khí có thể dễ dàng làm gãy xương hoặc bầm tím khuôn mặt của bạn. Gãy xương mũi và má không phải là hiếm.
Chấn thương ngực - Khi túi khí nổ ra bên ngoài để đệm bạn khỏi tác động, ngực của bạn thường có thể lấy hết lực. Điều này thường dẫn đến chấn thương mô mềm và xương gãy có thể.
Chấn thương do bỏng - Đôi khi túi khí đã được biết là gây ra sự phỏng cho da hoặc kích thích mũi và mắt của bạn (do hóa chất được giải phóng có nhiệt độ tới 500 độ c). Cả hai điều này là tương đối phổ biến.
Chấn thương cổ - Việc chống lại việc ném về phía trước chỉ để đánh vào túi khí có khả năng khiến cổ bạn chịu nhiều mô-men xoắn. Hậu quả cứng khớp, đau nhức hoặc tổn thương mô mềm khác là phổ biến sau một tai nạn túi khí.
Nếu khí sau khi nổ lọt vào mắt bạn, điều này cũng có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng và mù tạm thời (hoặc đôi khi vĩnh viễn). Các chấn thương khác có thể xảy ra với túi khí là:
Chấn thương cổ tay và ngón tay gãy
Gãy xương sọ, xương sườn hoặc cổ tay của bạn
Mất ý thức hoặc chấn động
Chấn thương sọ não hoặc chèn ép não
Hen suyễn do hóa chất
Tổn thương tai của bạn, mất thính lực
Chấn thương hoặc tổn thương thai nhi
Chảy máu trong do lực cùn
Căng, gãy xương hoặc chấn thương cột sống cổ của bạn
Ngoài bản thân túi khí, phần nút còi xe có gắn logo hãng sẽ văng vào bạn với đúng tốc độ 320kmh gây ra các tổn thương khác."