Camry model mới 2012 lộ diện

oasiss

Xe hơi
Biển số
OF-20355
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
176
Động cơ
501,686 Mã lực
Chắc bác nghĩ người nước ngoài họ khác người Việt mình lắm trong cách họ nhìn đồng tiền. Chỉ mỗi người Việt mình nghèo đói mới biết quý đồng tiền bỏ ra và đồ vật nào phải bỏ ra nhiều tiền thì được coi là tài sản?
Mấy hãng chuyên sx loại xe hạng sang trước sau cũng bị mua lại. Ngay Mẹc hay Bỉm cũng phải có những cái xe rất bình dân vì đó mới là nguồn lãi chính!
bác thử kể con xe nào của merc hay bỉm mà là bình dân trong cùng phân hạng ở các thị trường trừ châu âu,
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,270
Động cơ
898,048 Mã lực
Mẹc A, chạy đầy ở Việt Nam mình rồi!
1M chắc cũng đã chạy chỉ còn thiếu mấy cái serie 1 của BMW nữa thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,347
Động cơ
566,836 Mã lực
Cụ chú ý cái em bôi đạm của cụ: chỉ có ở việt nam thôi cụ nhé! mà thị trường VN không phải đích nhắm chính của các hãng xe đâu cụ ợ
Kính cụ, cụ thử xem RR hay Bentley, từ bao năm nay nhìn phát biết ngay, kiểu dáng rất đặc trưng và ko thay đổi. RR mà thay mẫu mã xem có ai mua ko cụ ? nươc nào thì xe cũng là hàng hóa có giá trị, hữu hình và vô hình cụ ạ.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,347
Động cơ
566,836 Mã lực
Cụ chú ý cái em bôi đạm của cụ: chỉ có ở việt nam thôi cụ nhé! mà thị trường VN không phải đích nhắm chính của các hãng xe đâu cụ ợ
Kính cụ, cụ thử xem RR hay Bentley, từ bao năm nay nhìn phát biết ngay, kiểu dáng rất đặc trưng và ko thay đổi. RR mà thay mẫu mã xem có ai mua ko cụ ? nươc nào thì xe cũng là hàng hóa có giá trị, hữu hình và vô hình cụ ạ.
 

kiendudu

Xe tải
Biển số
OF-71685
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
358
Động cơ
430,480 Mã lực
Cụ chú ý cái em bôi đạm của cụ: chỉ có ở việt nam thôi cụ nhé! mà thị trường VN không phải đích nhắm chính của các hãng xe đâu cụ ợ
Nhầm to nhé, mình sống bên Hà Lan 8 năm mình biết, xe cộ không chỉ là tài sản nhỏ mà còn lớn đằng khác, giá thành bên Châu Âu xe Mer đâu rẻ hơn VN đâu, một cái xe dòng C cũng rơi khoảng vào 35.000 Euro, thế thì tầm 60.000 USD, vậy thì đâu rẻ hơn, ngoài ra bên đấy còn có phí đường và bảo hiểm nữa. Người Hà Lan tính trung bình làm cả năm ko tiêu gì cũng chả mua đủ cái xe đâu. Thế nên cũng dễ hiểu là chỉ khoảng 20%-30% dân số có xe oto riêng thôi.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,347
Động cơ
566,836 Mã lực
Cụ chú ý cái em bôi đạm của cụ: chỉ có ở việt nam thôi cụ nhé! mà thị trường VN không phải đích nhắm chính của các hãng xe đâu cụ ợ
Kính cụ, cụ thử xem RR hay Bentley, từ bao năm nay nhìn phát biết ngay, kiểu dáng rất đặc trưng và ko thay đổi. RR mà thay mẫu mã xem có ai mua ko cụ ? nươc nào thì xe cũng là hàng hóa có giá trị, hữu hình và vô hình cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,270
Động cơ
898,048 Mã lực
bác thử kể con xe nào của merc hay bỉm mà là bình dân trong cùng phân hạng ở các thị trường trừ châu âu,
Ngay Audi cách đây cỡ 10 năm cũng là 1 hãng riêng biệt, Porsche thì cố gắng được lâu hơn cuối cùng cũng phải bán lại cho VW, hãng luôn có các loại compact và sub compact như Jetta hay Polo... để tồn tại!
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Ngay Audi cách đây cỡ 10 năm cũng là 1 hãng riêng biệt, Porsche thì cố gắng được lâu hơn cuối cùng cũng phải bán lại cho VW, hãng luôn có các loại compact và sub compact như Jetta hay Polo... để tồn tại!
Sản phẩm xương sống của VW là Golf bác ạ, không phải dựa vào Jetta và Polo đâu. Còn Porsche thì không phải là cố gắng để tồn tại mà là sai lầm về chiến lược khi quyết định thâu tóm... VW, thương vụ kéo dài, tiền mặt cạn kiệt nên cuối cùng bị... VW thâu tóm ngược trở lại. Em thấy rất tiếc cho Porsche, giờ đâu thấy sp Porsche toàn chia xẻ khung gầm với Audi mà buồn thay cho 1 hãng xe rất cá tính.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,270
Động cơ
898,048 Mã lực
Chẳng cần nói đến mấy hãng xe Đức mà ngay 2 thương hiệu thực sự là nổi tiếng của Anh mà cũng phải bán cho người Đức (chắc nhiều người không hiểu được nỗi đau phải dâng niềm tự hào cho người kình địch muôn thủa đâu). Chắc nguyên nhân cũng chỉ do họ không thể sx xe hạng trung và hạng thường (mặc dù trong hợp đồng "mua bán" vẫn có ràng buộc để không một chi tiết nào của thương hiệu được dùng cho mấy cái xe "cỏ" của công ty "mẹ" như trường hợp của Audi-Porsche nói trên!).
 

Clayton

Xe điện
Biển số
OF-107142
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
2,452
Động cơ
417,335 Mã lực
Chẳng cần nói đến mấy hãng xe Đức mà ngay 2 thương hiệu thực sự là nổi tiếng của Anh mà cũng phải bán cho người Đức (chắc nhiều người không hiểu được nỗi đau phải dâng niềm tự hào cho người kình địch muôn thủa đâu). Chắc nguyên nhân cũng chỉ do họ không thể sx xe hạng trung và hạng thường (mặc dù trong hợp đồng "mua bán" vẫn có ràng buộc để không một chi tiết nào của thương hiệu được dùng cho mấy cái xe "cỏ" của công ty "mẹ" như trường hợp của Audi-Porsche nói trên!).
Không phải chỉ 2 "niềm tự hào" đâu, mà 3 ạ. Ngoài Rolls Royce và Bentley ra thì Mini cũng là niềm tự hào của người Anh, giờ thì là niềm tự hào của người "Đức+Anh".

Nguyên nhân thì không hẳn chỉ bởi "họ không thể sx xe hạng trung và hạng thường", mà là do doanh số và lợi nhuận suy giảm liên tục trong nhiều năm, nghĩa là họ thực sự thất bại và rơi vào bế tắc nên mới phải bán.

Còn nguyên nhân của tình trạng trên thì có nhiều:

1) Dù đẳng cấp xe sang của RR và BTL không phải bàn cãi, nhưng thiết kế không đổi mới theo kịp thời đại, quá giữ gìn nét truyền thống nên mẫu mã của năm sau ít hấp dẫn hơn năm trước. Về tay người Đức, danh mục sản phẩm tăng chóng mặt và bán chạy như tôm tươi. Kết luận 1: Người Đức mạnh về thiết kế.

2) Động cơ của xe hoạt động khoẻ nhưng không hiệu quả, ăn xăng nhiều so với những dòng xe cùng to xác như thế, nên người Đức đã ngay lập tức áp dụng công nghệ động cơ hiện đại và hiệu quả của mình vào mấy dòng xe mới mua được từ người Anh. Và thế là thành công cũng đến ngay. KL2: Người Đức rất mạnh về động cơ ôtô.

3) Công nghệ và phần điện, điện tử trước đây trên mấy xe sang của Anh có thể nói là kém so với các anh hào xe sang người Đức, Ý. Sau khi mua xong, BMW và VW áp dụng công nghệ mới lên mấy dòng xe Anh, lúc đầu bị phản đối, chế bai vì e là không phù hợp, bị lệch văn hoá, nhưng rốt cuộc, nó chỉ làm cho xe sang hơn, hấp dẫn hơn. KL3: Người Đức mạnh về công nghệ ôtô, cả phần cơ, phần điện, và điện tử.
 

November Man

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-51388
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
2,076
Động cơ
474,086 Mã lực
Nơi ở
NƠI NÀO CÓ EM
Website
www.chelseafc.com.vn
Cụ chú ý cái em bôi đạm của cụ: chỉ có ở việt nam thôi cụ nhé! mà thị trường VN không phải đích nhắm chính của các hãng xe đâu cụ ợ
Cụ nói sai rồi. Bác cháu ở Đức mua xe về chỉ thiếu mỗi nước ôm xe ngủ. Hay có thể do bác cháu cũng là người Việt Nam nhỉ?
Còn thị trường thì diện tích đứng thứ 66/198, dân số đứng thứ 13 thì chỉ có mấy thằng bị não nó mới không đầu tư vào (bằng cách này hoặc cách khác).
 

oasiss

Xe hơi
Biển số
OF-20355
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
176
Động cơ
501,686 Mã lực
Cụ nói sai rồi. Bác cháu ở Đức mua xe về chỉ thiếu mỗi nước ôm xe ngủ. Hay có thể do bác cháu cũng là người Việt Nam nhỉ?
Còn thị trường thì diện tích đứng thứ 66/198, dân số đứng thứ 13 thì chỉ có mấy thằng bị não nó mới không đầu tư vào (bằng cách này hoặc cách khác).
vẫn còn thiếu, nước ta còn có "rừng vàng biển bạc", mà giá kim loại quý cao như bây giờ, mấy cái oto là cái đinh nhỉ bác nhỉ ;))
 

Pa Panh

Xe tải
Biển số
OF-82916
Ngày cấp bằng
16/1/11
Số km
304
Động cơ
415,800 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội hay tắc đường
đẹp đấy các cụ ah càng nhìn càng duyên ,càng bắt mắt đấy lạ từ trong ra ngoài.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Toyota Camry 2012 sở hữu giá "mềm" hơn


Mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng Toyota Camry 2012 lại đi kèm giá bán không bằng phiên bản cũ.

Cuối cùng thì mẫu sedan được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng đã chính thức trình làng. Trước khi có mặt trên thị trường Mỹ trong thời gian tới, Toyota Camry thế hệ thứ 7 đã được hé lộ hình ảnh và thông tin chi tiết.



Có thể nói, bước sang phiên bản 2012, Toyota Camry không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn cắt giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ. Bên cạnh đó là thiết kế ngoại thất sắc sảo và không gian nội thất cải tiến với chất liệu cao cấp hơn. Tuy nhiên, Toyota Camry 2012 vẫn là một mẫu sedan không tạo cảm giác hưng phấn cho người ngắm. Bù lại, giá bán của Toyota Camry thế hệ mới thấp hơn phiên bản cũ.



Cung cấp sức mạnh cho Toyota Camry 2012 là 3 phiên bản động cơ. Loại đầu tiên là động cơ 4 xylanh, dung tích 2,5 lít cải tiến, sản sinh công suất 178 mã lực và mô men xoắn cực đại 9 mã lực. Theo hãng Toyota, khối động cơ trên chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 9,4 lít/100 km nội thành và 6,72 lít/100 km xa lộ.



Tiếp đến là khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất 268 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 248 lb-ft tại 4.700 vòng/phút. Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản cho biết, lượng nhiên liệu tiêu thụ của khối động cơ V6 dừng ở mức 11,2 lít/100 km nội thành và 7,84 lít/100 km xa lộ.
Cả hai động cơ trên đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.



Cuối cùng là hệ dẫn động Hybrid Synergy Drive dành cho Toyota Camry 2012. Kết hợp giữa động cơ Atkinson 4 xylanh, dung tích 2,5 lít mới và môtơ điện, Toyota Camry Hybrid 2012 cho công suất 200 mã lực đồng thời tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7,6 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Camry Hybrid ước tính rơi vào khoảng 5,47 lít/100 km nội thành, 6,03 lít/100 km xa lộ và 5,74 lít/100 km đường kết hợp. Như vậy, so với phiên bản cũ, Toyota Camry Hybrid 2012 đã cải thiện 30% khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Theo hãng Toyota, có được thành quả đó một phần là nhờ hệ dẫn động hybrid mới, trọng lượng xe giảm xuống và tính khí động học được tối ưu hóa.


Toyota Camry Hybrid 2012

Ngoài ra, hãng Toyota còn cung cấp cho Camry Hybrid 2012 chế độ EV Drive đặc biệt. Nhờ đó, người sử dụng có thể vận hành xe bằng riêng môtơ điện trong khoảng 2,6 km ở vận tốc thấp, 40 km/h.



So với phiên bản tiêu chuẩn, Camry Hybrid 2012 tạo điểm nhấn khác biệt bằng logo Toyota màu xanh dương, bộ lazăng hợp kim riêng và lưới tản nhiệt thấp hơn. Bên trong, Toyota Camry Hybrid 2012 còn được trang bị bộ phụ kiện độc đáo, nội thất bọc da và cụm đồng hồ khác lạ.



Sở hữu kích thước tương đương phiên bản cũ, Toyota Camry 2012 vẫn tạo cảm giác rộng rãi hơn nhờ chân ga và ghế trước/sau được thay đổi vị trí. Bên cạnh đó, Toyota còn khẳng định đã giảm đáng kể tiếng ồn lọt vào cabin.



Ngoài cấu trúc thân rắn chắc hơn và hệ thống treo trước/sau cải tiến, Camry 2012 cũng là mẫu xe đầu tiên được ứng dụng hệ thống cân bằng điện tử mới nhất của Toyota. Theo hãng Toyota, những cải tiến đó giúp Camry 2012 cải thiện "phản ứng lái đồng thời tăng cảm giác thoải mái cho người sử dụng".



Điều ngạc nhiên nằm ở chỗ, Toyota lại giảm giá bán dành cho Camry 2012. "Mặc dù được cải tiến toàn diện, Toyota Camry 2012 lại được bán với giá thấp hơn phiên bản cũ, từ đó mang đến những giá trị tốt nhất trong phân khúc", ông Bob Carter, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Toyota, giải thích.

Bảng giá cụ thể của Toyota Camry 2012:

Bản Động cơ/hộp số Giá bán phiên bản 2012 Giá bán phiên bản 2011
L 2.5L L4/6AT 21.955 USD 21.245 USD
LE 2.5L L4/6AT 22.500 USD 22.700 USD
SE 2.5L L4/6AT 23.000 USD 23.965 USD
XLE 2.5L L4/6AT 24.725 USD 26.725 USD
SE 3.5L V6/6AT 26.640 USD 26.640 USD
XLE 3.5L V6/6AT 29.845 USD 29.845 USD
HYBRID LE 2.5L L4 HV/ECVT 25.900 USD 27.050 USD
HYBRID XLE 2.5L L4 HV/ECVT 27.400 USD 28.200 USD

Một số hình ảnh của Toyota Camry Hybrid 2012:













 

scb360

Xe tăng
Biển số
OF-33396
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,313
Động cơ
490,410 Mã lực
mất đi vẻ bệ vệ của camry hiện tại, thay vào đó là form giống altis nhưng to hơn, dài hơn, nội thất không mượt mà sang trọng như cam hiện tại
 

matrix_reload

Xe máy
Biển số
OF-45545
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
53
Động cơ
463,030 Mã lực
Thay logo phía trước thì nhìn cái mặt y chang Civic, potay.
 

Clayton

Xe điện
Biển số
OF-107142
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
2,452
Động cơ
417,335 Mã lực
Camry 2012 Phiên bản Châu Á

Đã có thông tin và hình ảnh của Camry 2012 Phiên bản Châu Á (dựa trên mẫu Toyota Aurion) rồi các cụ nhé. Hình ảnh mẫu này đúng như hình mà em đã post dạo trước.

Có điều anh tác giả bài viết Dương Vũ nhầm nhọt tí. Không biết có hiểu gì về xe không mà viết linh tinh quá. Đoạn nói về Camry Mỹ và phần còn lại của thế giới ấy:

http://vnmedia.vn/VN/he_lo_camry_2012_danh_cho_thi_truong_viet_nam_305_241562.html

Hé lộ Camry 2012 dành cho thị trường Việt Nam

(VnMedia) - Cuối cùng thì người mua xe tại Việt Nam cũng có thể biết được thế hệ mới của mẫu xe Toyota Camry sẽ bán ra thị trường trong nước không lâu nữa trông như thế nào.

Theo truyền thống, tại thời điểm bất kỳ Toyota luôn duy trì hai kiểu thiết kế khác khá xa nhau cho mẫu Camry của mình, một kiểu cho thị trường Bắc Mỹ và một kiểu cho phần còn lại của thế giới. Chiếc Camry đời 2012 trình làng cách đây ít hôm chính là phiên bản dành cho khu vực Bắc Mỹ.

Còn phiên bản dành cho các thị trường khác trong đó có Việt Nam đến hôm nay mới chính thức lộ diện.

Camry 2012 cho thị trường Việt Nam có thiết kế không trẻ trung và thể thao bằng phiên bản Bắc Mỹ, và nhìn chung không quá khác biệt so với thế hệ hiện hành. Đặc điểm đáng chú ý là lưới tản nhiệt trên hình thang cân, lưới tản nhiệt dưới không chia hốc mà kéo dài ôm sát đèn sương mù, đèn pha trước dạng hình thoi rõ nét. Riêng đèn hậu có thiết kế tương đối mới mẻ so với Camry đời 2011.

Nội thất gần như tương đồng với phiên bản tại Bắc Mỹ.

Về động cơ, hai tùy chọn chắc chắn sẽ được đưa về nước là khối I4 2.5L và khối V6 3.5L. Cả hai khối động cơ này đều được thiết kế mới so với thế hệ hiện hành.

Khối I4 2.5L cho công suất 178 mã lực và mô men xoắn 230 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu nội đô và cao tốc đạt lần lượt là 9,4 và 6,7 lít trên mỗi 100 km.

Khối V6 3.5L có công suất 268 mã lực và mô men xoắn 336 Nm. Khối động cơ này tiêu hao 11,2 lít nhiên liệu trên mỗi 100 km đường nội đô và 7,8 lít trên mỗi 100 km đường cao tốc.

Riêng khối hybrid I4 2.5L 197 mã lực với mức hao nhiên liệu 6,0 và 5,5 lít/100 km ít có khả năng sẽ xuất hiện trên thị trường trong nước vì cho đến thời điểm này Toyota Việt Nam vẫn chưa chính thức có kế hoạch đưa mẫu hybrid nào về nước.

Hiện Toyota Việt Nam cũng chưa tiết lộ bất kỳ một thông tin gì về thời gian thay thế mẫu Camry hiện hành bằng Camry thế hệ mới.

Những hình ảnh đầu tiên về Toyota Camry 2012 sẽ có mặt tại Việt Nam:








Dương Vũ

 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,270
Động cơ
898,048 Mã lực
Hình như cái Cam cho Việt Nam họ thay đổi chút ít cái CamLE 2010!
Tuy vậy nội thất bên trong mà thay đủ như Cam G và giá không thay đổi cũng là 1 bước nhảy khá của Camry ở Việt Nam rồi (máy 2.5 TTI2 và 6 cấp số AT)!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top