Em áng chừng 3 thọi nữa, có thể cộng trừ ko đáng kể.Tốn kém phết nhờ
Gồm cả gầm và sơn quây cả xe, theo màu con 3.0 kia.
Em áng chừng 3 thọi nữa, có thể cộng trừ ko đáng kể.Tốn kém phết nhờ
Bao nhiêu công mới tẩy đc cái tem này đi, nhẹ cả nguời, dán nhìn lem nha lem nhem.
Ơ cái đèn này tưởng hôm bữa thay mới rồi cơ mà nhỉ
Cụ múc vào bao nhiêu thế ạ? Nhìn XLE option chắc miên man nhỉ?Vâng em cảm ơn các cụ. Em nó là XLE 2011 ạ.
LE thì em không ngó luôn vì xe nghèo nàn quá.
Hôm đó định thay thì họ mang cái lởm quá. Màu lệch nhiều mà ốp không chuẩn. Anh Vũ lúc ở đấy cũng thấy rõ còn gì. Em khó tính em không chịu, đi mấy chỗ đèn thì toàn hàng bãi đã vá mà giá cao. Hỏi lão Hiệp thì giá gấp đôi chỗ 3H anh agrimeco ạ.
Đợt rồi em vào nam ra bắc suốt nên kệ đi tạm vậy. Xe thì để đó không ai đi.
Cụ làm thớt về con xle 2011 đi, ngon quáVâng em cảm ơn các cụ. Em nó là XLE 2011 ạ.
LE thì em không ngó luôn vì xe nghèo nàn quá.
Hôm đó định thay thì họ mang cái lởm quá. Màu lệch nhiều mà ốp không chuẩn. Anh Vũ lúc ở đấy cũng thấy rõ còn gì. Em khó tính em không chịu, đi mấy chỗ đèn thì toàn hàng bãi đã vá mà giá cao. Hỏi lão Hiệp thì giá gấp đôi chỗ 3H anh agrimeco ạ.
Đợt rồi em vào nam ra bắc suốt nên kệ đi tạm vậy. Xe thì để đó không ai đi.
Em vừa nom rồi, thấy cũng thường thôi chính ra cái fom 3.5Q oánh hơn cụ ợCụ làm thớt về con xle 2011 đi, ngon quá
Cụ làm kỹ quá, chắc định đi 5 năm nữaGầm còn khá đẹp.
Em đang thay cao su giằng cân bằng, mấy con rotuyn, má phanh sau, ốp cao su cân bằng. Má trước vẫn dày để thay sau.
Em đồ là có thể còn lâu hơn, xe này em thích lâu rồi, mua bằng đc, nó mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn.Cụ làm kỹ quá, chắc định đi 5 năm nữa
Cụ nói thế làm em thêm động lực gắn bó với cam già nhà em quá ợEm đồ là có thể còn lâu hơn, xe này em thích lâu rồi, mua bằng đc, nó mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn.
Chứ em có thiếu xe đi đâu.
Gầm còn khá đẹp.
Em đang thay cao su giằng cân bằng, mấy con rotuyn, má phanh sau, ốp cao su cân bằng. Má trước vẫn dày để thay sau.
Cân bằng động rồi ạ, còn khi thay má phanh thì đương nhiên phải láng đĩa, xe nào em cũng làm vậy.Láng lại phanh, đặt góc bánh lái, cân bằng đông. Tiện làm luôn thể cho ngon luôn đi lão.
Grande chẳng ngon quá, hay mua hộp số AT về thay đi, chạy cho nó khác bọp.Cụ nói thế làm em thêm động lực gắn bó với cam già nhà em quá ợ
Lên tiếp quả đèn đê. Xenon luôn cụ nhẩy.Cân bằng động rồi ạ, còn khi thay má phanh thì đương nhiên phải láng đĩa, xe nào em cũng làm vậy.
Thay vậy em sợ khi đăng kiểm bị hành lại mệt, xe cụ lên vành 15 là cũng phải mất thêm xiền cho các anh í thì phảiGrande chẳng ngon quá, hay mua hộp số AT về thay đi, chạy cho nó khác bọp.
Đèn này đã sắp bị đánh rồi cụ ạ đủ sáng rồi.Lên tiếp quả đèn đê. Xenon luôn cụ nhẩy.
Cái đấy đáng kể gì đâu cụ, 200k thì nó gần như thông lệ rồi.Thay vậy em sợ khi đăng kiểm bị hành lại mệt, xe cụ lên vành 15 là cũng phải mất thêm xiền cho các anh í thì phải
Đang nóng lòng xem cái bánh răng đồng tốc hình thù nó ra sao, em đi 2 garage không phán ra bệnh.Đèn này đã sắp bị đánh rồi cụ ạ đủ sáng rồi.
Lắp xenon nó phải có thấu kính projector, chứ choá này lắp xenon nó toé loe ra ngược chiều chói mắt lắm.
Cái đấy đáng kể gì đâu cụ, 200k thì nó gần như thông lệ rồi.
Ô hay, xe nào chẳng có cái này, ko có thì chú đi số kiểu gì.Đang nóng lòng xem cái bánh răng đồng tốc hình thù nó ra sao, em đi 2 garage không phán ra bệnh.
Vâng em muốn xem nó hỏng thế nào, vì chưa nhìn tận mắt bao giờ thật.Ô hay, xe nào chẳng có cái này, ko có thì chú đi số kiểu gì.
Xe phổ thông là nó có 3 cái đồng tốc, chia ra cho số 1-2 chung, số 3-4 chung, số 5-lùi chung. Thế nên xe mình mới bị sượng khi 4 về 3, chứ 3 lên 4 hoặc 2 lên 3 thì ngọt bt.