Nó đây.Ok, để mai em lục ra cho cụ 2 miếng đẹp đẹp nhé. Đợt thay bộ ghế em giữ lại nhiều lắm cơ mà sao em thấy cái volang to thế nhỉ? Cụ phải tháo hết phần da cũ ra rồi khâu da mới vào chứ hay cụ khâu chùm lên vậy?
Nó đây.Ok, để mai em lục ra cho cụ 2 miếng đẹp đẹp nhé. Đợt thay bộ ghế em giữ lại nhiều lắm cơ mà sao em thấy cái volang to thế nhỉ? Cụ phải tháo hết phần da cũ ra rồi khâu da mới vào chứ hay cụ khâu chùm lên vậy?
Cụ phải lột cái vỏ cũ ra chứ, em vừa chạy ra chụp xe em đây này:Nó đây.
Khổ lắm, có vỏ nào đâu mà lột. nó liền khối, cao su đúc rồi, chẳng lẽ cụ định bảo em cầm dao ra chặt cho nó trơ cốt sắt?Cụ phải lột cái vỏ cũ ra chứ, em vừa chạy ra chụp xe em đây này:
Ô thế ạ, vậy khác xe em, xe của em nó vẫn khâu da, cũ nên nhiều chỗ bong tróc em mới khâu bằng da của bộ ghế xịn của nó đâyKhổ lắm, có vỏ nào đâu mà lột. nó liền khối, cao su đúc rồi, chẳng lẽ cụ định bảo em cầm dao ra chặt cho nó trơ cốt
sắt?
Hay cụ nhầm, tưởng em khâu bọc cả cái này?
Xe cụ như vậy là cái vô lăng nó nhỏ, giống con 3.0 2003 của em, khâu rồi vẫn nhỏ, cầm lọt tay khó chịu phết.Ô thế ạ, vậy khác xe em, xe của em nó vẫn khâu da, cũ nên nhiều chỗ bong tróc em mới khâu bằng da của bộ ghế xịn của nó đây
Cam 3.0 ăn xăng chắc kinh lắm nhỉ. Cháu ngồi xe này của cơ quan rồi, vẫn đầm chắc, rất sướng.Xe cụ như vậy là cái vô lăng nó nhỏ, giống con 3.0 2003 của em, khâu rồi vẫn nhỏ, cầm lọt tay khó chịu phết.
Máy cũ, 4 số, nó ko ăn mới là đáng ngạc nhiên chứ cụ.Cam 3.0 ăn xăng chắc kinh lắm nhỉ. Cháu ngồi xe này của cơ quan rồi, vẫn đầm chắc, rất sướng.
Thật là vậy cụ nhể.Máy cũ, 4 số, nó ko ăn mới là đáng ngạc nhiên chứ cụ.
Chạy trong phố ko tính nổi, nhưng cũng phải 16-18L, thậm chí đến 20L nếu thường xuyên tắc đường. Nhưng ra đường thì ko quá 11L, em chạy tằng tằng 80-90 nó chỉ xơi 10L thôi.Thật là vậy cụ nhể.
Sao ăn khoẻ thế cụ nhi?Chạy trong phố ko tính nổi, nhưng cũng phải 16-18L, thậm chí đến 20L nếu thường xuyên tắc đường. Nhưng ra đường thì ko quá 11L, em chạy tằng tằng 80-90 nó chỉ xơi 10L thôi.
Cụ chạy at nó mới tốn thế chứ số sàn nhà em chỉ 12-13l trong phố thôi, chạy đường trường ko quá 10l đâu ợChạy trong phố ko tính nổi, nhưng cũng phải 16-18L, thậm chí đến 20L nếu thường xuyên tắc đường. Nhưng ra đường thì ko quá 11L, em chạy tằng tằng 80-90 nó chỉ xơi 10L thôi.
Rõ ràng là thế rồi, ra đường thì xe em cũng 10L chứ mấy, nhưng trong phố thì nó xơi khiếp luôn.Cụ chạy at nó mới tốn thế chứ số sàn nhà em chỉ 12-13l trong phố thôi, chạy đường trường ko quá 10l đâu ợ
led có đới, lão chịu chi k thôiLắp thẳng vào đui cũ hay phải thay cụ? Có loại bóng led nào lắp vừa đui mà ko phải chế cháo gì ko nhỉ? Công nhận đời này bóng halogen nguyên bản đi tối thật
bóng tăng sáng lão k lắp thêm quả rơ le tăng sáng thì k ăn thua , phí tiềnCụ Tiger báo giá 750k đó cụ, em đã lắp đâu, đang tính như vậy.
Cos đang lắp cặp osram đây, sáng quắc, có cần rơ le nào đâu. hơn đáng kể so với bóng theo xe.bóng tăng sáng lão k lắp thêm quả rơ le tăng sáng thì k ăn thua , phí tiền
có thêm cái rơ le thì full sáng của bóng luôn hay chỉ wg mí cần taCos đang lắp cặp osram đây, sáng quắc, có cần rơ le nào đâu. hơn đáng kể so với bóng theo xe.
Xe ngài bóng H4, pha cốt chung, xe em pha cốt riêng, khác nhau đấy.có thêm cái rơ le thì full sáng của bóng luôn hay chỉ wg mí cần ta
vậy ợ, e bỉ qua sang sài led L7 rồi thích lắm nhưng vẫn k lại đc bi xenonXe ngài bóng H4, pha cốt chung, xe em pha cốt riêng, khác nhau đấy.
Đương nhiên, nhưng bixenon thì phải kiếm hàng hịn, chỉ là xenon lắp cos thì có thể còn lấp liếm, bixenon bắt buộc phải hịn mới chạy đc.vậy ợ, e bỉ qua sang sài led L7 rồi thích lắm nhưng vẫn k lại đc bi xenon
chệu, e ít nhữa lên bi gầm pha cos , k cần chơi vào phaĐương nhiên, nhưng bixenon thì phải kiếm hàng hịn, chỉ là xenon lắp cos thì có thể còn lấp liếm, bixenon bắt buộc phải hịn mới chạy đc.