Bỏ chữ cao tốc ra bác nhé, đường này giờ đi kém quá.
Có lẽ em cũng học cụCháu làm cái biển "Lái mới" cứ ra cao tốc là gắn kính sau cho lành
Bám sát nhau quá, phóng 100km/h, bác đi đầu phanh và thế là rầm !Cứ bám đuôi nhau sát quá
rồi cái 'lái mới' của cụ có tác dụng gì không ?ra cao tốc nếu không chạy được hết tốc độ tối đa quy định thì đi gọn vào cho người ta vượt ,chứ không lại như có cụ hôm trước lập topic chạy 70km/h dẫn đầu đoàn ở cao tốc PV - CG bị ném đá kìa .......nhà cháu không ủng hộ việc chạy ẩu nhưng mà nhiều khi ra cao tốc mà các cụ chạy toàn dưới tốc độ cho phép rồi đi làn ngoài cùng khó chịu lắm .
ỳ kiến hayCháu làm cái biển "Lái mới" cứ ra cao tốc là gắn kính sau cho lành
Dân mình là thế đấy cụ ạ. Hôm qua e chạy cũng ức chế với 1 cụ biển 99. Chạy thì ko chạy cứ lờ đờ trước mặt cháu, cháu xin vượt thì ko cho rồi thốc ga chạy như ma đuổi. Quá cả tốc độ. Sau đó lại giảm rồi chạy rì rì lại. Cháu còi xin vượt lại tiếp tục cái bài cũ. Ức chế ácTổ sư nó, nhà cháu chạy luôn cố gắng giữ khoảng cách an toàn, nhưng cứ hở ra là lại có ông chèn vào, lại giảm tốc độ, bây giờ lại phạt chạy dưới tốc độ cho phép thì không biết đi kiểu gì nữa.
thì cụ ấn vào cái ly ấy ạem mới gia nhập diễn đàn, lại là người miền Nam nữa thấy có hàng chữ nhắc đến em cho xin ly VODKA em ko biết xử trí thế nào, rất mong các Bác thông cả bỏ qua cho em
Em đảm bảo với cụ là cái nguyện vọng của cụ (100-150m) phá sản ngay từ đầu. Tự nhận là thằng đi tương đối cẩn thận mà mấy lần em check trên đường Cầu Giẽ - Ninh Bình, mấy chỗ lối vào cao tốc có cái thước đo khoảng cách, chỉ hôm nào đường vắng lắm thì khi xe em ở vạch đầu, xe trước mới quá vạch 2 một đoạn (~ 80m), còn hầu hết khoảng cách với mít xe trước chỉ vào khoảng 50-70m . Với 80-90% xe gặp trên đường có khoảng cách đến mít xe khác nhỏ hơn khoảng cách từ xe em đến mít xe trước, thậm chí 50% trong số đó có khoảng cách dưới một nửa cự ly an toàn của em, thì nguyện vọng của cụ có thể coi là vô vọng; và sẽ còn nhiều những vụ dồn toa như thế này.Pháp Vân - Cầu Giẽ liên tục xảy ra tai nạn dồn toa, gây tổn thất nặng nề do các lái xe chạy rất mạo hiểm, bám đuôi nhau sát sạt chỉ tầm khoảng 20 mét ở tốc độ hàng trăm km/h. Trước hết là vì thân mình, vì gia đình và xã hội, mong các bác hãy cùng em hưởng ứng phong trào chạy giữ khoảng cách an toàn (ít nhất là từ 100m - 150m với tốc độ 80 - 100km/h), để có thể giảm thiểu được va chạm ạ.
Các cụ trên đường này thích chơi trò ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG lắm ợ, e thềTổ sư nó, nhà cháu chạy luôn cố gắng giữ khoảng cách an toàn, nhưng cứ hở ra là lại có ông chèn vào, lại giảm tốc độ, bây giờ lại phạt chạy dưới tốc độ cho phép thì không biết đi kiểu gì nữa.
Các cụ ý cứ như bò tót, nhìn cái biển viền đo đỏ có số 100 là cứ nhắm mắt đạp kịch sàn cho đủ 100 mới ra nông nỗi này, khổ thế k bít, có ai bắt chạy đủ 100 đâu, xe 3.0 còn đỡ, đằng này toàn sedan còi cứ phi rầm rầmra đường em sợ nhất mấy ông chạy lấy được lắm.....toàn phang sát mít nhau rồi lúc chuyện gì xảy ra không xử lý kịp thì đổi tại số
Giữ 100 - 200 m thì cứ 15 giây lại có thằng chèn vào giữa.16h50 ngày 30/4 tại Pháp Vân - Cầu Giẽ, đi qua đoạn đường này em được dịp bò 20km/h do có vụ va chạm giữa 4 xe: Matiz - Ford Laser - Camry - Ford Ranger
Camry bị toét hết cả đuôi, còn bán tải Ford Ranger không thể tự đi phải nhờ xe cứu hộ.
[YOUTUBE]xRVqgOyFbU0[/YOUTUBE]
http://youtu.be/xRVqgOyFbU0
Pháp Vân - Cầu Giẽ liên tục xảy ra tai nạn dồn toa, gây tổn thất nặng nề do các lái xe chạy rất mạo hiểm, bám đuôi nhau sát sạt chỉ tầm khoảng 20 mét ở tốc độ hàng trăm km/h. Trước hết là vì thân mình, vì gia đình và xã hội, mong các bác hãy cùng em hưởng ứng phong trào chạy giữ khoảng cách an toàn (ít nhất là từ 100m - 150m với tốc độ 80 - 100km/h), để có thể giảm thiểu được va chạm ạ.