[Thảo luận] Camry bị nặng nhất trong vụ 4 xe húc nhau tại Pháp Vân - Cầu Giẽ chiều 30/4

hololulu

Xe hơi
Biển số
OF-33030
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
114
Động cơ
478,940 Mã lực
Bỏ chữ cao tốc ra bác nhé, đường này giờ đi kém quá.
 

HEAVY TRUCK

Xe buýt
Biển số
OF-151504
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
798
Động cơ
364,196 Mã lực
rồi cái 'lái mới' của cụ có tác dụng gì không ?ra cao tốc nếu không chạy được hết tốc độ tối đa quy định thì đi gọn vào cho người ta vượt ,chứ không lại như có cụ hôm trước lập topic chạy 70km/h dẫn đầu đoàn ở cao tốc PV - CG bị ném đá kìa .......nhà cháu không ủng hộ việc chạy ẩu nhưng mà nhiều khi ra cao tốc mà các cụ chạy toàn dưới tốc độ cho phép rồi đi làn ngoài cùng khó chịu lắm .
:((:((:((
Cụ trích dẫn cho chuẩn nhé
Nhà cháu là người lập topic đấy, Dưng mà nhà cháu bực mình vì chỉ chạy được tốc độ 60-70 km/h.
Nhà cụ trích dẫn lại thông tin thế này thì chết nhà cháu ợ ^:)^^:)^^:)^
Chi tiết đây cụ ah
http://www.otofun.net/threads/476864-cao-toc-phap-van-cau-re-liem-tuyen-em-chi-chay-duoc-60-80km-h?p=12555525&highlight=#post12555525
 
Chỉnh sửa cuối:

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
11,490
Động cơ
597,658 Mã lực
Trưa hôm qua em cũng ở NB lên HN, nhờ trời em đi sớm nên còn ít xe và không gặp tai nạn nào sảy ra, mà cái đoạn từ Cầu Giẽ về HN các bác bon chen nhau từng tí một kinh thật
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,659
Động cơ
527,415 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Đường của mình thì đa số là kém thế mà nhiều cụ cứ vít hết cỡ cho phép và dí sát m*t ông đằng trước chả cần biết quy tắc 3s là cái cóc khô gì. Không dồn toa mới lạ.
 

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,048
Động cơ
534,575 Mã lực
Thảm quá, nhà cháu đã tự hứa với bản thân ko đi quá nhanh và không bám đuôi ở tốc độ trên 80 ạ :(
 

dreamwater

Xe điện
Biển số
OF-52414
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,378
Động cơ
476,949 Mã lực
Nơi ở
Xóm nhà lá
Tổ sư nó, nhà cháu chạy luôn cố gắng giữ khoảng cách an toàn, nhưng cứ hở ra là lại có ông chèn vào, lại giảm tốc độ, bây giờ lại phạt chạy dưới tốc độ cho phép thì không biết đi kiểu gì nữa.
Dân mình là thế đấy cụ ạ. Hôm qua e chạy cũng ức chế với 1 cụ biển 99. Chạy thì ko chạy cứ lờ đờ trước mặt cháu, cháu xin vượt thì ko cho rồi thốc ga chạy như ma đuổi. Quá cả tốc độ. Sau đó lại giảm rồi chạy rì rì lại. Cháu còi xin vượt lại tiếp tục cái bài cũ. Ức chế ác
 
Biển số
OF-192204
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
1
Động cơ
329,010 Mã lực
em mới gia nhập diễn đàn, lại là người miền Nam nữa thấy có hàng chữ nhắc đến em cho xin ly VODKA em ko biết xử trí thế nào, rất mong các Bác thông cả bỏ qua cho em
 

jinyo89lie

Xe tăng
Biển số
OF-86150
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
1,280
Động cơ
421,812 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm-Hà Nội
em mới gia nhập diễn đàn, lại là người miền Nam nữa thấy có hàng chữ nhắc đến em cho xin ly VODKA em ko biết xử trí thế nào, rất mong các Bác thông cả bỏ qua cho em
thì cụ ấn vào cái ly ấy ạ :D
 

Thanhz

Xe tăng
Biển số
OF-36827
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,252
Động cơ
464,677 Mã lực
Pháp Vân - Cầu Giẽ liên tục xảy ra tai nạn dồn toa, gây tổn thất nặng nề do các lái xe chạy rất mạo hiểm, bám đuôi nhau sát sạt chỉ tầm khoảng 20 mét ở tốc độ hàng trăm km/h. Trước hết là vì thân mình, vì gia đình và xã hội, mong các bác hãy cùng em hưởng ứng phong trào chạy giữ khoảng cách an toàn (ít nhất là từ 100m - 150m với tốc độ 80 - 100km/h), để có thể giảm thiểu được va chạm ạ.
Em đảm bảo với cụ là cái nguyện vọng của cụ (100-150m) phá sản ngay từ đầu. Tự nhận là thằng đi tương đối cẩn thận mà mấy lần em check trên đường Cầu Giẽ - Ninh Bình, mấy chỗ lối vào cao tốc có cái thước đo khoảng cách, chỉ hôm nào đường vắng lắm thì khi xe em ở vạch đầu, xe trước mới quá vạch 2 một đoạn (~ 80m), còn hầu hết khoảng cách với mít xe trước chỉ vào khoảng 50-70m . Với 80-90% xe gặp trên đường có khoảng cách đến mít xe khác nhỏ hơn khoảng cách từ xe em đến mít xe trước, thậm chí 50% trong số đó có khoảng cách dưới một nửa cự ly an toàn của em, thì nguyện vọng của cụ có thể coi là vô vọng; và sẽ còn nhiều những vụ dồn toa như thế này.
 

Luzonbay

Xe tải
Biển số
OF-139103
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
420
Động cơ
371,092 Mã lực
Tổ sư nó, nhà cháu chạy luôn cố gắng giữ khoảng cách an toàn, nhưng cứ hở ra là lại có ông chèn vào, lại giảm tốc độ, bây giờ lại phạt chạy dưới tốc độ cho phép thì không biết đi kiểu gì nữa.
Các cụ trên đường này thích chơi trò ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG lắm ợ, e thề
 

Luzonbay

Xe tải
Biển số
OF-139103
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
420
Động cơ
371,092 Mã lực
ra đường em sợ nhất mấy ông chạy lấy được lắm.....toàn phang sát mít nhau rồi lúc chuyện gì xảy ra không xử lý kịp thì đổi tại số
Các cụ ý cứ như bò tót, nhìn cái biển viền đo đỏ có số 100 là cứ nhắm mắt đạp kịch sàn cho đủ 100 mới ra nông nỗi này, khổ thế k bít, có ai bắt chạy đủ 100 đâu, xe 3.0 còn đỡ, đằng này toàn sedan còi cứ phi rầm rầm
 

tungford

Xe buýt
Biển số
OF-728
Ngày cấp bằng
11/7/06
Số km
826
Động cơ
585,959 Mã lực
Tuổi
51
PV-CG cứ đi cách 50m cho an toàn, nếu làn ngoài đông quá em tạt vào làn trong đi cho thoáng
 

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,897
Động cơ
878,056 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
16h50 ngày 30/4 tại Pháp Vân - Cầu Giẽ, đi qua đoạn đường này em được dịp bò 20km/h do có vụ va chạm giữa 4 xe: Matiz - Ford Laser - Camry - Ford Ranger
Camry bị toét hết cả đuôi, còn bán tải Ford Ranger không thể tự đi phải nhờ xe cứu hộ.

[YOUTUBE]xRVqgOyFbU0[/YOUTUBE]

http://youtu.be/xRVqgOyFbU0

Pháp Vân - Cầu Giẽ liên tục xảy ra tai nạn dồn toa, gây tổn thất nặng nề do các lái xe chạy rất mạo hiểm, bám đuôi nhau sát sạt chỉ tầm khoảng 20 mét ở tốc độ hàng trăm km/h. Trước hết là vì thân mình, vì gia đình và xã hội, mong các bác hãy cùng em hưởng ứng phong trào chạy giữ khoảng cách an toàn (ít nhất là từ 100m - 150m với tốc độ 80 - 100km/h), để có thể giảm thiểu được va chạm ạ.
Giữ 100 - 200 m thì cứ 15 giây lại có thằng chèn vào giữa.
Rồ người luôn.
Cụ cứ thử đi
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Một phần dồn toa ngoài nguyên nhân chạy nhanh em thấy còn 1 điều này rất bất cập. Đó là tự nhiên phân làn xe con, xe tải khiến nhiều cụ không dám sang làn nên cứ bám đuôi nhau mà đi. Tức là tập trung rất nhiều xe con ở làn ngoài cùng. Nhiều cụ đi tốc độ 60-70 cũng không thể đi sang làn bên được. Đến lúc có sự cố thì khó tránh. Phân làn như cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là rất hợp lý, muốn đi làn nào thì đi. Ngày xưa cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ cũng ko phân làn mà đi theo tốc độ thì em thấy ít tai nạn kiểu dồn toa này
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top