- Biển số
- OF-120503
- Ngày cấp bằng
- 14/11/11
- Số km
- 6,432
- Động cơ
- 451,250 Mã lực
Em xem mấy bài đánh giá trên mạng và specs của mỗi loại xe.cụ có minh chứng gì ko ạ?
Độ ồn thì em trải nghiệm thực tế xe em và xe công ty
Em xem mấy bài đánh giá trên mạng và specs của mỗi loại xe.cụ có minh chứng gì ko ạ?
em thì sở hữu cả 2, đều là đời 2010, đều xuất Mỹ, giờ em đã giải tán 1 em và tham gia đội Cọt, lý do thì chắc emEm xem mấy bài đánh giá trên mạng và specs của mỗi loại xe.
Độ ồn thì em trải nghiệm thực tế xe em và xe công ty
e thấy 2 xe nói chung ngang nhau, chả vênh nhiều.Cá nhân em đã chạy Camry LE và Accord xuất Mỹ, em vẫn oánh giá cao Accord hơn hẳn ạ, về độ trường xe, độ đầm, độ sướng nữa Nội thất thì em chả so sánh nữa, vì ngay đứa trẻ lên 5 nó cũng biết xe nào hơn
lão ở bển thì có quá nhiều lựa chọn rồie thấy 2 xe nói chung ngang nhau, chả vênh nhiều.
nếu chọn mua thì e mua cái nào rẻ hơn
Nói tóm lại xe hạng trung ở Việt Nam thì cứ xe Nhật là em ưng. Nếu tranh cãi thì so với xe Hàn sẽ thấy khác hơn!Với bất kỳ một thị trường nào , Doanh số bán xe CAMRY luôn luôn nhiều hơn ACCORD rất nhiều ...Như vậy có thể khẳng định Accord không đủ tuổi để mang so với Camry vì Accord hay thế sao không có người mua ?...
cụ nói cũng có phần đúng, nhưng bển mẽo thì accrod và cam cũng ko có khoảng cách gọi là cách biệt quá lớn. Còn ở VN chính sách bán hàng của honda chưa tập trung vào Cọt, mấy con nhập về bán giá lại ko cạnh tranh đc. Người ta mua xe cũng theo thị hiếu, số đông nữa. Dù sao nhiều người - ngay cả ở nước ngoài cũng ko có nhiều thời gian tìm hiểu, đánh giá nên cứ mua theo số đông, khi mà sp đó đã đc kiểm chứng , nôm na là thấy chạy đầy đường mua về chạy là đc.Với bất kỳ một thị trường nào , Doanh số bán xe CAMRY luôn luôn nhiều hơn ACCORD rất nhiều ...Như vậy có thể khẳng định Accord không đủ tuổi để mang so với Camry vì Accord hay thế sao không có người mua ?...
ấy, cụ đừng nói thế, các cụ Cam lại nhảy dựng lên kìaem vẫn thich AC hơn nhìn Cam mới như con Kia scale lên ấy ah
cụ nói có phần chuẩn, nhưng xin thưa với cụ rằng, cứ đc mua nhiều chưa chắc đã là hơn đứt hay đủ tuổi đâu ạ, ví như em chưa thấy ai chém là Morning ăn đứt Yaris và Jazz cả, hay Yaris, Jazz ko đủ tuổi đọ với Morning!Với bất kỳ một thị trường nào , Doanh số bán xe CAMRY luôn luôn nhiều hơn ACCORD rất nhiều ...Như vậy có thể khẳng định Accord không đủ tuổi để mang so với Camry vì Accord hay thế sao không có người mua ?...
Thưa cụ, theo e nếu lấy doanh số để làm thước đo cho sự thành công thì nó chỉ đúng dưới góc độ kinh tế. Nhân câu chuyện này e xin lạm bàn với cụ về cái gọi là Văn Hóa xe cộ tí tí, nhằm chia sẻ nhiều thứ vô hình hơn là cái vật chất di chuyển hữu hình mà chúng ta đang sở hữu.Với bất kỳ một thị trường nào , Doanh số bán xe CAMRY luôn luôn nhiều hơn ACCORD rất nhiều ...Như vậy có thể khẳng định Accord không đủ tuổi để mang so với Camry vì Accord hay thế sao không có người mua ?...
Khi đưa hai đối thủ ngang cơ lên sàn ...thì đương nhiên sẽ là cuộc chiến toàn diện , mọi mặt . Nếu đứng từ góc độ người TIÊU DÙNG và NHÀ SẢN XUẤT thì Em thấy đánh giá theo DOANH SỐ là công bằng nhất !...Hy vọng được càfe với Cụ ngoài đời !...cụ nói cũng có phần đúng, nhưng bển mẽo thì accrod và cam cũng ko có khoảng cách gọi là cách biệt quá lớn. Còn ở VN chính sách bán hàng của honda chưa tập trung vào Cọt, mấy con nhập về bán giá lại ko cạnh tranh đc. Người ta mua xe cũng theo thị hiếu, số đông nữa. Dù sao nhiều người - ngay cả ở nước ngoài cũng ko có nhiều thời gian tìm hiểu, đánh giá nên cứ mua theo số đông, khi mà sp đó đã đc kiểm chứng , nôm na là thấy chạy đầy đường mua về chạy là đc.
Chắc cụ học kinh tế nên đánh giá sự công bằng trên cơ sở DOANH SỐ cụ nhể, he heKhi đưa hai đối thủ ngang cơ lên sàn ...thì đương nhiên sẽ là cuộc chiến toàn diện , mọi mặt . Nếu đứng từ góc độ người TIÊU DÙNG và NHÀ SẢN XUẤT thì Em thấy đánh giá theo DOANH SỐ là công bằng nhất !...Hy vọng được càfe với Cụ ngoài đời !...
Mọi lý lẽ thuộc về người chiến thắng !...Nếu so tổng thể mọi mặt Em thấy CAMRY vẫn thắng cho dù là một điểm ! ...( chỉ là chính kiến của Em thôi nhé ...và có thể em đang sai )cụ nói có phần chuẩn, nhưng xin thưa với cụ rằng, cứ đc mua nhiều chưa chắc đã là hơn đứt hay đủ tuổi đâu ạ, ví như em chưa thấy ai chém là Morning ăn đứt Yaris và Jazz cả, hay Yaris, Jazz ko đủ tuổi đọ với Morning!
Nếu lấy ĐIỂM MẠNH của cái này mang so với ĐIỂM YẾU của cái kia ...thì Cụ có kết qỏa rồi còn gì ! . NHưng nói gì thì CAM vẫn thắng ...Hay mặc kệ thằng NHẬT Em với Cụ cho hai thằng đấy HÒA ...ok !Thưa cụ, theo e nếu lấy doanh số để làm thước đo cho sự thành công thì nó chỉ đúng dưới góc độ kinh tế. Nhân câu chuyện này e xin lạm bàn với cụ về cái gọi là Văn Hóa xe cộ tí tí, nhằm chia sẻ nhiều thứ vô hình hơn là cái vật chất di chuyển hữu hình mà chúng ta đang sở hữu.
Thưa cụ, nếu nói đến doanh số bán hàng thì câu chuyện về chiếc xe máy Super Cup của Honda là 1 ví dụ điển hình cho sự thành công. Nhưng sự thành công đó chỉ dừng lại ở khía cạnh kinh tế, Super Cup k thể trở thành 1 biểu tượng của nước Nhật như cái cách mà Vespa đã làm được cho nước Ý, Super Cup cũng k kết nối con người được như Vespa đã làm với những người sở hữu nó trên khắp TG. Nếu xét dưới góc độ doanh số bán hàng Vespa Piagio chắc chắn thua xa Honda, nhưng cái sự "được" của các mẫu xe Vespa đã làm thì Super Cup có bán ra thêm vài triệu chiếc xe nữa cũng k thể có được.
Nếu phải xuống Tiền Cụ có chọn Accord không ?...Chắc cụ học kinh tế nên đánh giá sự công bằng trên cơ sở DOANH SỐ cụ nhể, he he
Nếu có đủ tiền thì em chọn Ac ngay ko phải nghĩ cụ à. Các cụ nhà ta đã có câu tiền nào của đấy rồi còn gìNếu phải xuống Tiền Cụ có chọn Accord không ?...
Kính thưa với cụ là cả đội em đàn tiếp chuyện cụ đều là mem đội Cọt OF và đều đang chạy Cọt, chi tiết mời cụ ngó qua topic đính về nhà Cọt tụ hội nhé!Nếu phải xuống Tiền Cụ có chọn Accord không ?...