Em từng chạy Civic 1.8MT, sau lên em Camry 2010 2.4LE. Không phải em bênh Camry, nhưng đúng là khỏi nghĩ.Em cũng nghĩ Cam ry chẳng có nhiều lợi thế hơn so vơi Acc !
Em từng chạy Civic 1.8MT, sau lên em Camry 2010 2.4LE. Không phải em bênh Camry, nhưng đúng là khỏi nghĩ.Em cũng nghĩ Cam ry chẳng có nhiều lợi thế hơn so vơi Acc !
dĩ nhiên là chọn accord,vì e cũng đang đi 1 con accord 2012 mà. tuần rồi đi thay nhớt xe xem thử accord 2013,đúng là ngon hơn đời trc,dc thêm hộp số cvt đi êm hơn,back up camera ko còn là option mà là standard,ngoài ra dòng máy k series mới cho hp hơn cũ 1 chútNếu là cụ, cụ chọn em nào?
Bác lại đem Civic ra so sánh với Camry, so thế thì ai mà chả yêu Camry hơn !!!Em từng chạy Civic 1.8MT, sau lên em Camry 2010 2.4LE. Không phải em bênh Camry, nhưng đúng là khỏi nghĩ.
CỤ này chưa hiểu gì về xe.Em từng chạy Civic 1.8MT, sau lên em Camry 2010 2.4LE. Không phải em bênh Camry, nhưng đúng là khỏi nghĩ.
Em thấy so sánh độ nhạy của cái túi khí là vui nhất, nhưng mà không ai cho làm cụ ợCụ chủ chưa so sánh về độ an toàn của 2 đồng chí này nhỉ?
Tính năng an toàn thì đồng chí nào hơn cụ ơi?
Em cũng đang chờ được dịp mang cả hai chiếc mới nhất ra chạy. Nếu có cả Mazda 6 nữa thành bộ 3 thì chuẩn luôn.dĩ nhiên là chọn accord,vì e cũng đang đi 1 con accord 2012 mà. tuần rồi đi thay nhớt xe xem thử accord 2013,đúng là ngon hơn đời trc,dc thêm hộp số cvt đi êm hơn,back up camera ko còn là option mà là standard,ngoài ra dòng máy k series mới cho hp hơn cũ 1 chút
em hóng tin cụ!Em cũng đang chờ được dịp mang cả hai chiếc mới nhất ra chạy. Nếu có cả Mazda 6 nữa thành bộ 3 thì chuẩn luôn.
-Trọng lượng 2 con theo catalog thì con Cam 2.5Q LD nặng 1.490 kg (2.5G là 1.480 kg), còn con Acc nếu là máy 2.4 thì nặng đến 1.535 kg, như vậy thì Acc cũng nặng hơn những 45 kg, đây là sự chênh lệch đáng kể đối với phân khúc này và nó cũng có ảnh hưởng đến gia tốc của xe. Tuy vậy đây là so Cam LD với Acc nhập, chứ còn con Cam nhập chắc cũng nặng ngang ngửa với Acc.e cũng quá bất ngờ vì gia tốc 0-100 của camry lại nhanh hơn ac 4 giây. cs trọng lượng k chênh nhau nhiều mà sao kết quả thê thảm thế. cùng lắm là 1s là cùng.
1 số cũ cứ nghĩ cs lớn là khỏe hơn thì cũng k phải đâu. còn hệ truyền động vs hộp số, trọng lượng nữa. k phải cứ cs cao là chạy nhanh hơn đâu.
riêng cr v của honda là cả nhà e ai cũng thích. ông bác e cực thích toy mà còn phải nhận xét xe gầm cao 1,4 tỷ quay đầu thì cr v lái thích nhất. đường đèo núi ôm cua rất sướng. nên chắc khung gầm và vô lăng ac còn tốt hơn nhiều
là sao hở cụ? cụ bày em với?1_Toyota Camry 2.5Q Dual VVT-i, 6AT, giá 1,241 tỷ VND
2_Honda Accord 2.4L i-VTEC, 5AT, giá 1,435 tỷ VND
Tiền nhiều khi không phải vấn đề các cụ ạ
thích thì nhúc nhich thôi cụ ạ, lúc này niềm đam mê và sở thích sẽ lấn át lí trí, hu hu huNói chung là ngang đó . cái chênh nhiều và quan trọng nhất là cái giá ạ
Cách định giá Accord ở VN làm cho vắng bóng AC chạy trên đường
công nhận cụ phán đoàn chuẩn, chỉ những ai thực sự đam mê mới mới dám chơi cọt!Cách định giá Accord ở VN làm cho vắng bóng AC chạy trên đường