Xe em là 1990 Camry, máy V6 2.5L, phun xăng điện tử. Số tự động 4 cấp.
Gần đây em gặp hiện tượng khi xăng trong bình còn khoảng 10 lít (cái này em đo nhiều lần bằng cách đổ xăng và đi, rồi lại đổ xăng đi đến vạch cũ, nên em biết kim ở vạch nào thì xe còn bao nhiêu lít, vạch báo xăng của xe chuẩn ạ), xe bắt đầu bị giảm tốc độ xuống còn 40-50km/h, đạp ga vòng tua ko tăng, kim cứ giật giật ko quá được 2000 rpm, tốc độ ko tăng lên, xe cũng giật giật theo, nhưng ko chết máy. Đạp hết ga vẫn như thế.
Nếu em dừng lại tắt máy, rồi đề nổ vận hành từ đầu thì hiện tượng trên hết, nhưng đi thêm 20km nữa là lại bị hụt ga và giật giật. Lại phải tắt máy đề nổ lại từ đầu.
Khi xăng trong bình còn đầy thì ko có hiện tượng trên, đạp lên 100km/h vô tư, nó chị bị như vậy khi xăng sắp hết, tầm dưới 10 lít còn lại trong bình.
Nhờ các cụ phán bệnh giúp em. Em đang nghi ngờ lọc xăng bẩn, hoặc bơm xăng có vấn đề.
![](http://www.otofun.net/data/296229/136361/a2_622_296229.jpg)
Gần đây em gặp hiện tượng khi xăng trong bình còn khoảng 10 lít (cái này em đo nhiều lần bằng cách đổ xăng và đi, rồi lại đổ xăng đi đến vạch cũ, nên em biết kim ở vạch nào thì xe còn bao nhiêu lít, vạch báo xăng của xe chuẩn ạ), xe bắt đầu bị giảm tốc độ xuống còn 40-50km/h, đạp ga vòng tua ko tăng, kim cứ giật giật ko quá được 2000 rpm, tốc độ ko tăng lên, xe cũng giật giật theo, nhưng ko chết máy. Đạp hết ga vẫn như thế.
Nếu em dừng lại tắt máy, rồi đề nổ vận hành từ đầu thì hiện tượng trên hết, nhưng đi thêm 20km nữa là lại bị hụt ga và giật giật. Lại phải tắt máy đề nổ lại từ đầu.
Khi xăng trong bình còn đầy thì ko có hiện tượng trên, đạp lên 100km/h vô tư, nó chị bị như vậy khi xăng sắp hết, tầm dưới 10 lít còn lại trong bình.
Nhờ các cụ phán bệnh giúp em. Em đang nghi ngờ lọc xăng bẩn, hoặc bơm xăng có vấn đề.
Chỉnh sửa cuối: