@MTfan : thấy bác cũng máu me với em này quá . Nay mới biết là bác mua xe lần đầu nên quả là cần cân nhắc cho nó thấu đáo bác ạ . Trong hoàn cảnh KT như hiện nay thì đôi khi phải để cái đầu nó tỉnh táo hơn con tim bác ạ.
Với 1 ít KNghiem bản thân , em 8 tí với bác như thế lày thôi :
-Nếu chạy chưa cứng thì đừng nên vội làm em này vì rồi bác sẽ sớm làm nó tơi tả , phí tiền. Độ vọt của nó lớn mà trình xử chưa cao nên đôi khi cũng hơi ớn bác ạ .
-Nếu xác định là đưa vào kinh doanh thì cũng nên cẩn nhắc vì chi phí cho xăng đi lại trong TP khá tốn .
-Mất giá thì hiển nhiên rồi nhưng bác hỏi 4-5 năm nữa thì sao mà biết được vì nó có nhiều yếu tố thực tế chi phối và còn tùy tình hình xe bác nữa . Tỉ như lúc đó To khg ráp con này nữa như zace chẳng hạn , bây giờ em lại thấy có người tìm mua con này giá cao mới lạ . Nhưng tính tỉ lệ thì chắc chắn là 3,5 mất giá hơn 2.4G rồi vì nó khg phải là loại phổ thông .
Nhìn chung ngoài thị trường , năm ngoái tụi em đi tìm con 2nd , đa số là xe Cty thanh lý chạy 2 năm tầm <>60k km , mọi thứ còn ở mức trung bình, mua về chạy luôn ,né trước bạ, cò kêu tầm 46-48k US . Nhưng qua cò thì ngán cái chuyện nó tân trang lại rồi vì nhìn qua có rất nhiều điểm nghi ngờ . Có 1 chiếc chính chủ bán còn rất đẹp , nhưng khi tới coi thì em phát hiện màu sơn nắp capo màu mới là lạ , nghi là ủn *** em nào rồi . Riêng dịch vụ xe used của đại lý To Đông SG có 1 con nó dọn mới tinh , hãng bảo hành luôn thì kêu giá 50k !!! Cuối cùng ... khỏi mua luôn