- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,938
- Động cơ
- 695,333 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Con nào cỏ ợ, Cam XLE 3.5, Mec C300 AMG hay cả 2?Xe cỏ mà cũng gần 2 tỷ các bác ơi.
-Con nào cỏ ợ, Cam XLE 3.5, Mec C300 AMG hay cả 2?Xe cỏ mà cũng gần 2 tỷ các bác ơi.
A 6 với Bim 5 thì k so được vì bọn này là nhập khẩu 100%. Tiêu chuẩn vào EU voi US nó khắt khe lắm k như VN mình. Cam 3.5 nhập Mỹ ( liên doanh 2.5Q 2.0E.... thì k đủ tuổi so với E300 LD đâu ) e chạy Cam 3.5 nhập Mỹ cung đường HN-Lào Cai so với E300 LD e chạy cung đường HN- Đà Nẵng với kụ chuotlang box Nhiếp ẢnhSắp có thớt so Cam 3.5 hơn A6 hay Bi Series 5 rồi, haha
Iem thấy lấy Mec E so với ES350 thì hợp lý hơn vì đồng hạng, mặc dù cảm nhận thật của kụ đi Cam 3.5 XLE có một số tiêu chí ngon hơn Mec E300 LD song điểm thua ở đây là thương hiệu mà cái này k phải một sớm một chiều mà TOY có thể sánh được, đây là lý do TOY hay các hãng Nhật khác phải đẻ ra phân khúc xe hạng sang cạnh tranh trực tiếp với Mec, Bi.A 6 với Bim 5 thì k so được vì bọn này là nhập khẩu 100%. Tiêu chuẩn vào EU voi US nó khắt khe lắm k như VN mình. Cam 3.5 nhập Mỹ ( liên doanh 2.5Q 2.0E.... thì k đủ tuổi so với E300 LD đâu ) e chạy Cam 3.5 nhập Mỹ cung đường HN-Lào Cai so với E300 LD e chạy cung đường HN- Đà Nẵng với kụ chuotlang box Nhiếp Ảnh
+ 3.5 XLE cách âm hơn hẳn E300 LD ( chạy ở tốc độ 100km trở lên tiếng ồn từ lốp dội vào trong xe E300LD rất rõ rệt, cái này ở 3.5 XLE nhập Mỹ gần như k có )
+ Loa 3.5 XLE Bose nghe phê hơn hẳn loa E300
+ Khung gầm của 3.5 gánh cho máy 3.5 ( chứ k phải 2.5 LE ) đương nhiên đầm và chắc chắn hơn hẳn
+ Vào cua trên đường đèo Hải Vân thì E300 hơn vì nó cảm giác đầm và chắc hơn ( audi và mer mới giờ công nghệ tay lái đi trong phố rất nhẹ nhàng êm ái k cứng nhưng càng tốc độ cao nó càng bó lại )
+ Đi xa cảm giác rõ rệt nhất là giảm sóc, nếu giảm sóc tốt làm cho người ngồi đỡ mệt hẳn. Cái này 3.5 Nhập mỹ hơn hẳn E300 LD. Ngồi êm ái, giảm sóc mềm mại
Với 2.5 LE thì k dám kết luận, nhưng với 3.5 XLE thì đảm bảo hơn hẳn E300 LD cả lái trong phố lẫn đường trường. Khuyến cáo các bác k nên mua ES350 vì máy, khung gầm bệ ....dùng chung với 3.5 XLE nó chỉ đắt hơn do gắn mác Lexus và có thêm loa Mar levison
P/s : Cá nhân e chạy thử Arcord 3.5 nhập mỹ thấy hơn Camry 3.5 nhập mỹ ( vì sao hơn e sẽ có bài phân tích sau ) Giá bên Mỹ cọt bao h cũng đắt hơn cam
Iem thấy lấy Mec C so với ES350 thì hợp lý hơn vì đồng hạng, mặc dù cảm nhận thật của kụ đi Cam 3.5 XLE có một số tiêu chí ngon hơn Mec E300 LD song điểm thua ở đây là thương hiệu mà cái này k phải một sớm một chiều mà TOY có thể sánh được, đây là lý do TOY hay các hãng Nhật khác phải đẻ ra phân khúc xe hạng sang cạnh tranh trực tiếp với Mec, Bi.
Lâu ngày bận cày cuốc ko có điều kiện vào OF chơi mà thấy bẹn em húng hoắng nhiều hơn xưa quá, miệt thị người này, chế diễu nghề nghiệp của người kia, càng ngày càng tỏ ra nguy hiểm Em thật là thất vọng.Cụ mới là cuồng ngôn nói không có cơ sở. Cụ nhìn thấy em đánh xe ra vào gara hồi nào vậy?
Với cả ở đây là bàn về Mẹc và Cam chứ đâu có bàn về Matiz? Matiz nó không đần độn như Toy là điều chắc chắn, muốn biết cụ lập thớt đi em nói cho
Kụ soi kinh thế, đang nói Mec E (E300 LD) chứ (nhầm tí đã sửa), mà chuẩn thì phải lấy Mec E350 NK so với ES350.IS của Lexus đồng hạng với cái gì của Mercedes hả cụ???
những lúc như thế này thì cụ nên yên lặng lắng nghe thì..... hay hơn
-Khiếp quá, còn nhiều hơn cả Nam Man Mạnh Hoạch ợ?Ceo cái hội mời nước đưa tăm ở cái thớt độ logo cho Túc bị nhét giẻ lặn ko mọc mũi sủi tăm, chủ tịch Cái bang đến giờ tính rẻ cũng bị chín lần bắt chín lần tha vẫn chưa kinh hay sao còn lại muốn được nhét cái gì đây :-|
độ cách âm thì 2 xe dùng 2 loại lốp khác nhau, mer bao giờ mâm cũng to lốp mỏng ồn hơn nhưng chạy bám đường hơn, còn cam ngược lại..em ngồi cam 2.4 ld cũng thấy dõ điều này..nhưng cảm giác lái và độ chính xác thì khác nhau đấy, cam 3.5 nó 278 hp còn e300 có 230 hp thôi, nhưng cùng chạy đều 140 cây chuối thì xem ai chịu đc lâu?A 6 với Bim 5 thì k so được vì bọn này là nhập khẩu 100%. Tiêu chuẩn vào EU voi US nó khắt khe lắm k như VN mình. Cam 3.5 nhập Mỹ ( liên doanh 2.5Q 2.0E.... thì k đủ tuổi so với E300 LD đâu ) e chạy Cam 3.5 nhập Mỹ cung đường HN-Lào Cai so với E300 LD e chạy cung đường HN- Đà Nẵng với kụ chuotlang box Nhiếp Ảnh
+ 3.5 XLE cách âm hơn hẳn E300 LD ( chạy ở tốc độ 100km trở lên tiếng ồn từ lốp dội vào trong xe E300LD rất rõ rệt, cái này ở 3.5 XLE nhập Mỹ gần như k có )
+ Loa 3.5 XLE Bose nghe phê hơn hẳn loa E300
+ Khung gầm của 3.5 gánh cho máy 3.5 ( chứ k phải 2.5 LE ) đương nhiên đầm và chắc chắn hơn hẳn
+ Vào cua trên đường đèo Hải Vân thì E300 hơn vì nó cảm giác đầm và chắc hơn ( audi và mer mới giờ công nghệ tay lái đi trong phố rất nhẹ nhàng êm ái k cứng nhưng càng tốc độ cao nó càng bó lại )
+ Đi xa cảm giác rõ rệt nhất là giảm sóc, nếu giảm sóc tốt làm cho người ngồi đỡ mệt hẳn. Cái này 3.5 Nhập mỹ hơn hẳn E300 LD. Ngồi êm ái, giảm sóc mềm mại
Với 2.5 LE thì k dám kết luận, nhưng với 3.5 XLE thì đảm bảo hơn hẳn E300 LD cả lái trong phố lẫn đường trường. Khuyến cáo các bác k nên mua ES350 vì máy, khung gầm bệ ....dùng chung với 3.5 XLE nó chỉ đắt hơn do gắn mác Lexus và có thêm loa Mar levison
P/s : Cá nhân e chạy thử Arcord 3.5 nhập mỹ thấy hơn Camry 3.5 nhập mỹ ( vì sao hơn e sẽ có bài phân tích sau ) Giá bên Mỹ cọt bao h cũng đắt hơn cam
Thế là 9 lần bị bem rồi được tha bổng hở cụ?Ceo cái hội mời nước đưa tăm ở cái thớt độ logo cho Túc bị nhét giẻ lặn ko mọc mũi sủi tăm, chủ tịch Cái bang đến giờ tính rẻ cũng bị chín lần bắt chín lần tha vẫn chưa kinh hay sao còn lại muốn được nhét cái gì đây :-|
E300ld và Cam 3.5 XLE đều dùng lốp R17 mà kụđộ cách âm thì 2 xe dùng 2 loại lốp khác nhau, mer bao giờ mâm cũng to lốp mỏng ồn hơn nhưng chạy bám đường hơn, còn cam ngược lại..em ngồi cam 2.4 ld cũng thấy dõ điều này..nhưng cảm giác lái và độ chính xác thì khác nhau đấy, cam 3.5 nó 278 hp còn e300 có 230 hp thôi, nhưng cùng chạy đều 140 cây chuối thì xem ai chịu đc lâu?
E350 nhập khẩu sedan 4 cửa ở HN k quá 3 xe ( E350 couple 2 cửa thì nhiều )thì phải so với GS350 nó mới cùng phân khúc chứ kụ, ES 350 tuổi j so với E350Kụ soi kinh thế, đang nói Mec E (E300 LD) chứ (nhầm tí đã sửa), mà chuẩn thì phải lấy Mec E350 NK so với ES350.
Sang rồi, nhưng chưa bằng Mẹc!
Ngồi PS mà thấy như mát xa thì ngồi Mẹc chả khác gì đấm bốc! Cũng có kha khá số người nhanh chán Mẹc, đơn giản vì đi không hợp, nên bán Mẹc mua Toy or mua Lex là chuyện bình thường.
Hảo hớn ngày nay ngày càng lợi hại, quá nhanh quá nguy hiểm, chủ tịt miền bắc có khác mồm đầy gang thépLâu ngày bận cày cuốc ko có điều kiện vào OF chơi mà thấy bẹn em húng hoắng nhiều hơn xưa quá, miệt thị người này, chế diễu nghề nghiệp của người kia, càng ngày càng tỏ ra nguy hiểm Em thật là thất vọng.
Bẹn em chê người khác là chỉ oánh xe ra oánh xe vào thì biết đek gì mà nhận xét về xe chứ bẹn em tự hào là được đặt mít lên nhiều xe lắm rồi nên biết tuốt.
Càng ngày càng nguy hiểm, khổ thật
Em tưởng cái hội ý tan rã do hết kinh phí hoạt động từ năm ngoái hay sao ý mà cụ. Giờ chỉ còn 1 số vật vờ thôiHảo hớn ngày nay ngày càng lợi hại, quá nhanh quá nguy hiểm, chủ tịt miền bắc có khác mồm đầy gang thép
Thí dụ sinh động rất đúng trong topic này, heheMặc dù bóng đã ở ngoài biên lâu rồi nhưng các cầu thủ không hề hay biết mà vẫn miệt mài đá người, trong lúc đó trọng tài đang mải đi vệ sinh nhưng có lẽ còn lâu mới về vì hết giấy.
E bổ sung thêm, nhiều khán giả ngoài sân cũng nhảy vào chém cầu thủ hai bênMặc dù bóng đã ở ngoài biên lâu rồi nhưng các cầu thủ không hề hay biết mà vẫn miệt mài đá người, trong lúc đó trọng tài đang mải đi vệ sinh nhưng có lẽ còn lâu mới về vì hết giấy.
Mỗi box có một đặc trưng riêng mà bácMặc dù bóng đã ở ngoài biên lâu rồi nhưng các cầu thủ không hề hay biết mà vẫn miệt mài đá người, trong lúc đó trọng tài đang mải đi vệ sinh nhưng có lẽ còn lâu mới về vì hết giấy.