Nhưng ăn vào Ung thư chít cụ ạ.Dùng hóa chất TQ để được lâu lắm, hehe.
Nhưng ăn vào Ung thư chít cụ ạ.Dùng hóa chất TQ để được lâu lắm, hehe.
Thế hóa ra kiểu gì cũng nguy ahf kụ, heheNhưng ăn vào Ung thư chít cụ ạ.
E theo dõi thớt đến trang 30 là mệt quá rồi, chả xem nữa. E khá nể cụ phanngoc qua các cmt mang tính xây dựng và khách quan. Nhưng hình ảnh cụ đưa lên nếu em không nhầm thì là công tơ mét của BMW M5 2013 cụ ạ *màn TFT*. Xe của bà dì cụ là E350 đời 2005 thì max speed là 250km/h. kể cả bản E63 AMG cùng đời cũng không thể đạt vận tốc 314km/h cụ nhétình cờ Ông chú nhà e lại phọt đúng cái ảnh ông chụp con mec đời ơ kìa "2005" của ông đang bon trên đường, e chụp lại qua facebook luôn ạ, chắc cam xle chạy trước hộ tống nên ông chạy nhanh thế.
ảnh thật nhé, vừa chạy vừa chụp trên autoban, trách gì ông bà cứ bảo Cam ry của cháu có chạy được trên autoban ko.
cảnh báo: cụ nào yếu tim ko nên xem.
Hẹn chiều này e sẽ trả lời cực kỳ chính xác về số km đang chạy đó là của xe gì, vì e chỉ biết ông bà hay dùng mec 320d từ 2005 thôi.E theo dõi thớt đến trang 30 là mệt quá rồi, chả xem nữa. E khá nể cụ phanngoc qua các cmt mang tính xây dựng và khách quan. Nhưng hình ảnh cụ đưa lên nếu em không nhầm thì là công tơ mét của BMW M5 2013 cụ ạ *màn TFT*. Xe của bà dì cụ là E350 đời 2005 thì max speed là 250km/h. kể cả bản E63 AMG cùng đời cũng không thể đạt vận tốc 314km/h cụ nhé
E mới chạy đến 170 km/h đã ngại rùi, vì toàn ban đêm đường 1. Sợ quá, may tim e ko yếu lắm.Hẹn chiều này e sẽ trả lời cực kỳ chính xác về số km đang chạy đó là của xe gì, vì e chỉ biết ông bà hay dùng mec 320d từ 2005 thôi.
K có kụ nào phản biện tiếp cái này ah, heheContermet Mer E63 AMG 2012
Chết, sao em nghe nói cứ xe Đức là chạy ào ào 3-400km/h ngon lành... thế này gọi là nổ hả cụ!E theo dõi thớt đến trang 30 là mệt quá rồi, chả xem nữa. E khá nể cụ phanngoc qua các cmt mang tính xây dựng và khách quan. Nhưng hình ảnh cụ đưa lên nếu em không nhầm thì là công tơ mét của BMW M5 2013 cụ ạ *màn TFT*. Xe của bà dì cụ là E350 đời 2005 thì max speed là 250km/h. kể cả bản E63 AMG cùng đời cũng không thể đạt vận tốc 314km/h cụ nhé
E xin cụ, ko ai gọi cụ là anh hùng đâu ạ, mà khả năng đi tắm suối vàng rất cao ... . E hoàn toàn ko ủng hộ chạy quá tốc độ trên đường, cụ nào cảm thấy mình giỏi, Formula 1 là nơi các cụ thể hiện, chứ chạy như vậy, rất nguy hiểm cho người khác cùng tham gia giao thông!E mới chạy đến 170 km/h đã ngại rùi, vì toàn ban đêm đường 1. Sợ quá, may tim e ko yếu lắm.
Không nói cái đồng hồ, nhưng chắc bác ấy đề cập đến phần giới hạn tốc độ tự động trong những cái Mẹc. Nếu ECU đã được tháo hết phần giới hạn thì gí ga mạnh và lâu xe vẫn chạy nhanh hơn được 250km/h!Contermet Mer E63 AMG 2012...
Thử tý thôi cụ, chứ cao tốc giờ e cũng chỉ dám chạy 90.E xin cụ, ko ai gọi cụ là anh hùng đâu ạ, mà khả năng đi tắm suối vàng rất cao ... . E hoàn toàn ko ủng hộ chạy quá tốc độ trên đường, cụ nào cảm thấy mình giỏi, Formula 1 là nơi các cụ thể hiện, chứ chạy như vậy, rất nguy hiểm cho người khác cùng tham gia giao thông!
Cụ ơi ảnh cụ ý up là ảnh ở bển ạKhông nói cái đồng hồ, nhưng chắc bác ấy đề cập đến phần giới hạn tốc độ tự động trong những cái Mẹc. Nếu ECU đã được tháo hết phần giới hạn thì gí ga mạnh và lâu xe vẫn chạy nhanh hơn được 250km/h!
Nhưng đường ở VN mà xe lên được 314km/h kể cả xe và lốp rất mới thì rất giỏi đấy (chắc chắn xe đã được remap ECU, tắt tất cả các tiện ích an toàn như chống trượt, ESP,...)!
Vì thời gian tăng tốc xe được ghi trong specs là ở mặt đường chuẩn, còn đường láng bóng ở VN, dù mới làm xong thì chỉ có vài khúc như Trung Lương trong kia, 1 đoạn ngắn ở Nội Bài (những mặt đã quá mòn) để lốp xe không trượt. Tốc độ cao ở VN thì chưa dám thử, nhưng cảm giác cứ ga mạnh thêm thì tốc độ xe chậm hẳn lại, đến khi nhả bớt ga ra xe lại chạy nhanh dần lên thì em đã gặp nhiều rồi!
Đúng rồi, ở mềnh sắm siêu xe như kiểu dùng dao mổ trâu đi bắt muỗi, heheCụ ơi ảnh cụ ý up là ảnh ở bển ạ
Em vào bài luôn,có tí đánh giá cho các bác.
Ông già em đi camry 3.5 nhập Mỹ đời 2010.Tất nhiên em lấy đi nhiều.
Em mua mercedes C300 AMG cuối 2012.
Sau 1 thời gian em thấy:
-Ngoại thất: mercedes C 300 AMG hơn hẳn,trẻ trung đẹp có phần sang trọng, thu hút ánh nhìn hơn.
-Nội thất:Mercedes c300 AMG nhìn chất hơn tí,đời mới nên có usb mp3,blutooth.
Thế thì camry 3.5 nhập Mỹ thắng ở điểm nào ? đây:
-Ngoại thất: dài xe nhìn đằm,hợp với ông già hoặc cụ non.Hợp với ai ko thích bị nhòm ngó,nhiều lúc bị nhòm nhiều cugnx ko hay đâu ạ
-Nội thất:Rộng rãi ngay cả hàng ghế sau.Có dvd,có camera lùi tất nhiên là mercedes c300 amg không có.
Điểm đáng giá nhất khi so sánh 2 xe này là cảm giác lái,cảm giác ngồi trên xe,độ thoải mái:
-Camry 3.5 nhập Mỹ đi rất đầm,qua ổ gà vẫn khá êm có thể gần ngang với bmw seri 7 (nhà em có nốt cho các bác tin tưởng) chứ em mercedes c300 amg thì thôi rồi,qua cái lằn gồ lên là mông nhấc hẳn lên khá xóc.
-Em cao 1m8 có cảm giác chân ga,phanh của mercedes c300 amg không hợp vị trí chân em,cứ bị lệch bàn chân trong khi camry 3.5 nhập Mỹ rất vừa.Con lexus 2 cửa (cugnx thuộc tập đoàn Toyota thôi,em có nốt cho các bác tin) có chân ga,phanh cũng rất vừa tầm chân.
-Tăng tốc camry 3.5 nhập Mỹ rất khỏe,độ trễ ít đi thích.mercedes c300 amg tăng tốc có độ trễ chứ không vèo phát lên được.
-Và cái này em không hiểu được là tại sao camry 3.5 nhập Mỹ lại có thể yên tĩnh ít ồn ào như mercedes c300 amg.Sau đấy em đã tìm ra đáp án ạ,mời các bác xuống dòng.
Kết luận:
-Hóa ra mercedes c300 amg là lắp ráp trong nước trong khi con camry 3.5 ông già em là nhập Mỹ,con lexus của em là nhập từ Nhật nốt
----> mercedes c300 amg 2012 lắp ráp trong nước giá tất tần tật hơn 1 tỷ 8 không bằng con camry 3.5 nhập Mỹ 2010 tầm 1 tỷ 4 thì phải,xung quanh giá đấy.
Tiếp lời như em đã đề cập không chỉ có AMG mà cả Bim ở phiên bản thể thao cũng sẽ có cảm giác xóc hơn. Em dẫn chứng bác xem team em test thử BMW luôn đây ợ:Em thì chưa đủ tầm mua tới Bim, Mec nhưng có quan hệ với hãng nên cũng được ngồi qua hầu hết các dòng trên. Theo em cảm nhận thì bác cảm giác xóc là do bác đương so bản AMG có phuộc cứng hơn nên dễ gây cảm giác xóc.
Phiên bản đấy nó khá đầy đủ rồi bác ơi.
Tỉnh nhà em cũng vừa có cụ cho đi ở GL550 vì : mỗi lần đổ dầu (diezen) xe lại báo lỗi vì dầu ko đủ chuẩn, chi phí bảo trì, dịch vụ... Mỗi năm đứt 1 con kia morning đập hộp mà vẫn chưa xi nhê gì, chính vì thế mà máu gl450 lắm nhưng e chỉ tặc lưỡi vì nho xanh.
Lâu lâu mới thấy cụ.FT 4X4 đi bám đường hơn 2x4 mặc dù nó không có VSC
Dầu Diezen cứ phải Petrolimex,còn lại các cây dầu khác xin can vì xe em chạy dầu nên biết