Chứng tỏ lượng khách hàng lựa chọn những loại xe đẳng cấp cũng không nhiều bác nhể. Phải có điều kiện kinh tế hoặc là rất đam mê-Cộng cả Mec (1,3%) lẫn Mit (2,2%) vào rồi nhân lên với 10 lần nữa thì mới bằng được Toy (34%).
Chứng tỏ lượng khách hàng lựa chọn những loại xe đẳng cấp cũng không nhiều bác nhể. Phải có điều kiện kinh tế hoặc là rất đam mê-Cộng cả Mec (1,3%) lẫn Mit (2,2%) vào rồi nhân lên với 10 lần nữa thì mới bằng được Toy (34%).
Cái đó là đương nhiên, nhưng đang tiện nói cả về Mít PSCu Lưu không thấy nhà gìâu có điều kiện mới sắm Mẹc đó sao?
Mẹc đâu, Vai ớt em độ ca lăng với vành đấy chứEm thấy cụ đi Mẹc nhưng thể hiện sự say mê Vios kia mà
C class có kích thước nhỏ hơn Camry khá nhiều nên cảm giác chật chội hơn là đúng rồi, nhưng các yếu tố khác thì cá nhân em cho là Cam không bằng cụ ạ. Từ động cơ, hộp số, các cơ cấu an toàn đến sự chau chuốt, tinh tế của các chi tiết nội thất như nút bấm, công tắc, ghế ngồi... Em không nói đến hệ thống treo và tay lái vì cái gọi là cảm giác lái nó khó tả và có nhiều cụ khoái cái sự êm ái bồng bềnh của cam hơn cảm giác bám đường của merc.Trước đây khoảng 2 năm thì Cam 2.4 LD giá bán ngang Mer C250 LD sau khi khuyến mại!
Giờ thì Cam 2.5Q giá hãng bán đến người tiêu dùng cũng xấp xỉ Mer C250 (1tỷ 292 và 1tỷ 280)! Cá nhân em nếu lựa chọn thì nghiêng về cam 2.5 Q bởi nội thất rộng, xe có vẻ dùng cho "người lớn" hơn. Chất vải bọc trần, nẹp viền trần với cửa của Mer c250 bằng vải trông rất trẻ con ( điều e bất ngờ trái ngược với sự tinh tế và uy tín của hãng Mer). Cảm giác cabin của C250 và không gian sau quá chật hẹp! Cá nhân em có thể nói Cam 2.5Q trội hơn Mer C250 nhiều mặt khi xét một cách toàn diện!
Cam 3.5 XLE nhập Mỹ thì em cũng đã đi nhưng chưa ngồi Mer C300AMG nên em chả biết thế nào! Cụ nào đã trải nghiệm qua cả 2 xe hoặc có cơ sở lý luận cho ý kiến nghiêm túc xem
Mer là đẳng cấp rồi, bác cứ giả vờ khiêm tốn làm ae bên này tổn thọ. Bên kia còn có bác kiến trúc sư đi GLK chê bọn xe Nhật là đầu đần độn nữa kiaMẹc đâu, Vai ớt em độ ca lăng với vành đấy chứ
Cũng may có các cụ ở đây truyền giáo nên đầu óc em cũng thông thái ra nhiều.
Nhà cháu chạy MER quen hôm nọ sang ngồi Cam với Quanquai nhà Nis mà say bí tỉ.Bọn nhật bủn thâm nho thật, xe xác nhẹ và đầu óc đần độn nên máy nhỏ, dân mình cứ khen tiết kiệm xăng mà máy lại bốc. Nào ngờ bọn nó chế kiểu giảm xóc mềm lúc đi đường đẹp thì êm thật nhưng đi đường đểu đểu chút là như ngồi du thuyền, say đến chết. Dòng mer xác nặng, đi đầm, giảm xóc giảm chấn nhanh nên đi đường xấu không thấy bồng bềnh và mệt. Xác nặng, hệ thông điều kiển thông minh thì tất nhiên phải ăn nhiều nhiên liệu hơn rồi,nhưng độ an toàn thì gấp nhiều lần mới em xe Nhật. Nhiều cụ nhà ta lại còn kêu chân ga MER chễ thế , không thật. Các cụ thử cho sang chế độ Sport rồi đạp ga xe có dính luôn vào ghế không. MER tiêu chí của nó là êm ái sang trọng nên để chế độ chân ga lên từ từ, không bốc không dật, không có cái kiểu xe điên như TOY được...
Sao mà lắm thếMẹc đâu, Vai ớt em độ ca lăng với vành đấy chứ
Cũng may có các cụ ở đây truyền giáo nên đầu óc em cũng thông thái ra nhiều.
Nói chung không thể có 1 sản phẩm nào có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của 1 cá nhân cụ thể. Ngày trc khi chọn xe em cũng đấu tranh tư tưởng ghê gớm khi so sánh cam ld với mẹc cờ.C class có kích thước nhỏ hơn Camry khá nhiều nên cảm giác chật chội hơn là đúng rồi, nhưng các yếu tố khác thì cá nhân em cho là Cam không bằng cụ ạ. Từ động cơ, hộp số, các cơ cấu an toàn đến sự chau chuốt, tinh tế của các chi tiết nội thất như nút bấm, công tắc, ghế ngồi... Em không nói đến hệ thống treo và tay lái vì cái gọi là cảm giác lái nó khó tả và có nhiều cụ khoái cái sự êm ái bồng bềnh của cam hơn cảm giác bám đường của merc.
P/S: cảm nhận của một cá nhân có ~2 năm chạy camry và đã chia tay cũng được ~2 năm...
Em cần đính chính vài vấn đề cụ này viết:Nhà cháu chạy MER quen hôm nọ sang ngồi Cam với Quanquai nhà Nis mà say bí tỉ.Bọn nhật bủn thâm nho thật, xe xác nhẹ và đầu óc đần độn nên máy nhỏ, dân mình cứ khen tiết kiệm xăng mà máy lại bốc. Nào ngờ bọn nó chế kiểu giảm xóc mềm lúc đi đường đẹp thì êm thật nhưng đi đường đểu đểu chút là như ngồi du thuyền, say đến chết. Dòng mer xác nặng, đi đầm, giảm xóc giảm chấn nhanh nên đi đường xấu không thấy bồng bềnh và mệt. Xác nặng, hệ thông điều kiển thông minh thì tất nhiên phải ăn nhiều nhiên liệu hơn rồi,nhưng độ an toàn thì gấp nhiều lần mới em xe Nhật. Nhiều cụ nhà ta lại còn kêu chân ga MER chễ thế , không thật. Các cụ thử cho sang chế độ Sport rồi đạp ga xe có dính luôn vào ghế không. MER tiêu chí của nó là êm ái sang trọng nên để chế độ chân ga lên từ từ, không bốc không dật, không có cái kiểu xe điên như TOY được...
Em thấy nói thế là còn nhẹ đấy ạMer là đẳng cấp rồi, bác cứ giả vờ khiêm tốn làm ae bên này tổn thọ. Bên kia còn có bác kiến trúc sư đi GLK chê bọn xe Nhật là đầu đần độn nữa kia
Cụ này mới nguy hiểm nàyCụ chủ thớt cũng khôn vãi.
Khách quan cùng phân hạng thì Cam 3.5 phải so với E300. Merc C so với Altis thôi ạ.
Thế mà e chả biết cụ sớm, 3 tháng trc đấy e lấy c250 giá là 1340. Còn cam 2.5Q lúc đấy toy báo cho e là 1200 tròn. Biết cụ sớm e bớt đc mười mấy củ koCách đây 3 tháng gì đó thì em cũng quan tâm và được ĐL báo giá 1tỷ325. Nhưng cách đây 1 tuần có bác Bus_nhanh bên Mer vừa ký hợp đồng C250 giá là 1 tỷ 280 bác ạ (em vừa hỏi giá xong được nói sau vài lần đi lại thì ĐL Mer chốt giá cuối cùng như vậy), mặc dù gia công bố là con số bác nêu .
Ở đây về doanh số thì không cần bàn nữa, vì mỗi hãng có lượng khách hàng riêng. ở đây là qua thông số giá bvà các yếu tố kỹ thuật, hậu mãi, sử dụng sau này mang ra tham chiếu. v.v. Em rất có tình cảm với Lex, Mer và Bim, các tranh luận trao đổi hoàn toàn là mang tính khách quan, cố gắng đưa thông tin chính xác và không thiên vị
Thảo nào nhiều người vẫn chọn Lexus để mong có được cái cảm giác êm ái vì cuĩng chẳng quan tâm cái gì bánh xe chèn qua, nhất lại là kiến mà còn lại là con đực hay con cái..Còn về cảm giác lái em nhớ có cụ Bimmer so sánh thế này: Lexus đi qua ổ voi vẫn êm ái như trên mây còn cầm vô lăng Bim mà chẹt con kiến thì vẫn phân biệt được là đực hay cái.
Bác thì chỉ giỏi lắm là đánh xe ra hay vào cho gara, có lái con quái nào đâu mà biết cảm với chả giác. Chỉ giỏi có cái khoản quen bốc phétEm cần đính chính vài vấn đề cụ này viết:
1 - Nhật bẩn có thằng Nissan cảm giác lái "tiệm cận" với mấy thằng hạng sang nhất. Em chạy Qashqai không thấy kém X1 là bao nên cụ vơ Nissan vào em chưa phục. Nếu RAV4 thì chuẩn không cần chỉnh
2 - Em hoàn toàn đồng tình với cụ "bọn Nhật Bẩn rất thâm nho". nó dành cho VN mấy cái xe xác nhẹ óc đần độn, có khi càng đần độn càng ăn xăng. Nên em thấy cụ dùng từ "dân mình cứ khen" là không chuẩn, phải nói là "dân mình cứ tin", hoặc "cứ cuồng", hoặc "cứ bầy đàn" mới là chính xác
Em thấy nói thế là còn nhẹ đấy ạ
Bác hoãn độ máu mấy tháng, lấy bây giờ còn được bớt thêm những 60 triệu ý chứThế mà e chả biết cụ sớm, 3 tháng trc đấy e lấy c250 giá là 1340. Còn cam 2.5Q lúc đấy toy báo cho e là 1200 tròn. Biết cụ sớm e bớt đc mười mấy củ ko
Khổ. Em vốn ít chữ nên giờ vẫn loanh quanh cái xe Buýt thôi, đâu có được đức cao vọng trọng ngồi Xe lăn, Ghế điện như các cụ.Sao mà lắm thế
Chắc cụ nhầm em với ai chứ em lành như Toy ý mà.Cụ này mới nguy hiểm này
Chuyện trêu chọc qua nick em gặp nhiều rồi! Thấy cụ quan tâm nick đểu, nick thật, em có nhận xét nick chủ thớt thế này để cụ xem có liên quan gì kô?mà cụ pín hay soi em nhể.
Em cũng trêu thế thôi chứ nick đểu hay thật thì quan trọng gì, có cái mà chém là được.Chuyện trêu chọc qua nick em gặp nhiều rồi! Thấy cụ quan tâm nick đểu, nick thật, em có nhận xét nick chủ thớt thế này để cụ xem có liên quan gì kô?
Chamlee, bỏ chữ cham còn Lee, là 1 trong 4 họ gia đình chủ yếu của Hàn Quốc và Triều Tiên, gồm Kim, Lee, Park và Chou.
Phát âm họ này ntn chắc cụ cũng biết!?
Cụ thấy thế nào?